Chương 12 : Nói Chuyện Với Mẹ

1.4K 143 41
                                    

Bắt đầu ngày nghỉ đầu tiên, Eren cảm thấy mình có trách nhiệm nên đòi về nhà anh hỏi cưới. Ngay khi câu nói ấy vừa thốt ra, miệng cậu đã lập tức hôn thẳng vào tường bởi cái tát hơn 4000 dame của Levi. Nếu để Eren đến nhà mình, anh dám đảm bảo rằng Kenny sẽ giết chết cậu ngay lập tức.

Tiếp sau đó Eren kiên nhẫn rủ rê, lôi kéo anh đến nhà mình ra mắt. Levi không hiểu cậu đào đâu ra cái ý tưởng đó, nhưng nó cực kì tồi tệ đối với tương lai của Eren, và cả anh nữa.

Cả ngày hôm đó Eren đã ngồi nghiên cứu rất nhiều về giáo dục giới tính, cậu xoa xoa cằm lo lắng nhìn về phía Levi sau đó bật dậy ôm lấy bụng anh.

- Lỡ Levi-san có con thì sao ?

- Cậu định chối bỏ trách nhiệm đó hả ?

Eren lắc đầu, cậu mỉm cười nói " Lúc đấy em sẽ hỏi cưới anh "

- Yên tâm đi, không có con đâu.

Levi lên tiếng khẳng định cho cậu yên tâm. Đêm hôm ấy, trước khi bất tỉnh anh vẫn còn nhớ rất rõ. Eren mặc dù gần như mất kiểm soát nhưng vẫn biết tiết chế hành động của mình, sau đó ôm lấy anh rồi khóc như một đứa trẻ.

Càng nghĩ mặt càng đỏ lên, Levi vùi mặt vào chăn tránh ánh mắt của cậu. Eren cứ ngỡ rằng anh bị sao liền kéo kéo Levi khiến anh nổi giận đạp mạnh đến mức cậu ngã lăn ra đất.

Tiếng chuông điện thoại vang lên, Eren lồm cồm bò dậy cầm lấy điện thoại xem ai là người gọi đến.

- Hanji-san ?

[ Levi sao rồi, cậu ấy ổn không ? Erwin đang ở đâu ]

- Levi-san ổn, em với anh ấy-- uiddaa

- Alo Hanji, cô gọi có chuyện gì không?

[ Chuyện tối hôm qua, về Erwin ... ]

- Cô ở nhà tôi ăn ít ít thôi, nhớ giặt quần áo và đừng vào phòng tôi.

Levi tắt máy, anh ném điện thoại vào người Eren rồi nằm lại xuống giường. Lưng đau hông đau đầu đau, cái gì cũng đau khiến Levi trở nên cọc cằn còn hơn thường ngày.

Eren làm cái gì cũng trở nên không hài lòng trong mắt anh, trước đây cậu cũng nghe nói khi mang thai tính cách sẽ thay đổi, ngồi ngẫm nghĩ Eren hoàn toàn tin vào việc anh có thai.

- Levi-san đi cùng em đến bệnh viện đi, không sẽ tổn hại đến đứa bé mất

Eren nằng nặc kéo tay anh, miệng không ngừng lèm bèm về việc mang thai. Levi cảm thấy vấn đề về cặp định mệnh quá phiền phức, tại sao anh lại dính vô thằng nhóc này kia chứ ?

- Buông ra Eren ! Tôi đạp chết cậu bây giờ !

- Không được ... Anh phải đến bệnh viện với em.

Cả ngày dây dưa với Eren mệt bở hơi tai, anh nhìn cậu ôm lấy bụng mình mà bực mình mặc kệ.

- Thơm quá~

- Gì ?

- Levi thơm quá~ ngon nữa~

- *** **

Đúng là tên alpha cho dù ngu như Eren cũng đều mang trong mình cái máu dê đ*o đỡ được, thế mà anh lại bị khuôn mặt ngây thơ này dụ dỗ.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ