Levi bước vào thang máy, vào giờ này chắc đám alpha cùng tầng đang nằm phè phỡn trong phòng để nghỉ ngơi sau mấy ngày cuối tuần thiên đường. Vì thế anh cũng không lo lắng khi bị quấy nhiễu, tỉ lệ đó rất thấp.
Thang máy di chuyển lên tầng ba, cửa vừa tách ra bên ngoài đã xuất hiện vài ba người. Levi cúi thấp đầu nghiêng người tránh đường cho họ, dù sao anh cũng không muốn vướng vào phiền phức.
- Tụi tao tốn công đến đây để thăm mày, mà mày nỡ lạnh nhạt thế hả ?
Hắn vô tư khoác tay lên vai anh, Levi khẽ thở dài, anh đoán không lầm thì đây là đàn em cũng tên Raito hôm nọ.
- Có chuyện gì sao ?
- Tao thấy có vẻ mày thân thiết với thằng nhóc năm nhất quá nhỉ ? Không lẽ chẳng thể bám víu vào hội trường nên--
- Levi, sao cậu còn chưa về phòng.
Erwin không biết từ khi nào xuất hiện từ phía sau, y cho một tay vào túi quần thong thả bước đến. Tay phải còn cầm lon cafe lạnh, có lẽ y vừa từ trên sân thượng xuống.
- Tôi có một chút việc.
Đám người bọn họ đẩy đẩy nhau rồi bước vào trong thang máy, không một lời liền đi mất.
- Tôi mang đi một chút đồ, còn cậu Erwin ? Một mình đi uống cafe thật chẳng giống cậu chút nào.
Erwin choàng tay lên vai anh, y nở nụ cười tự nhiên hoàn toàn khác vẻ mặt lạnh lùng, lãnh đạm khi ngồi lên ghế hội trưởng. Erwin vui vẻ nói:
- Vậy cậu có vì thương hại mà cùng tôi đi tìm thứ gì đó ăn không ?
***
Eren ngồi ngẩn ngơ dưới phòng, đột nhiên cậu thấy lo lắng dữ dội, sao cậu có thể lơ là mà để Levi đi loanh quanh một mình ở cái tầng nguy hiểm này. Càng nghĩ cậu càng lo, Eren không chần chừ thêm giây phút nào liền vội vàng chạy ra ngoài.
Thang máy đang di chuyển xuống tầng một và phải chờ đợi thêm một lúc nữa, Eren đứng bên ngoài nóng lòng không chịu nổi, cậu quyết định sẽ đi thang bộ. Vừa đặt chân tới tầng ba cậu đã chống tay thở hồng hộc, Eren lau đi những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán mình rồi chạy đến phòng của anh. Cậu chợt khựng lại, đôi mắt mở to nhìn về phía trước.
- Này ! Từ khi nào cậu thích cà khịa chiều cao của tôi vậy.
- Tôi đâu có làm gì, tôi chỉ thấy--
Levi nhón chân che miệng y lại, nhìn hai người thật giống như đang hẹn hò. Tim cậu như đau thắt lại, hôm nay Eren lại được trải nghiệm rất nhiều cảm xúc, buồn vui lẫn lộn. Cậu nép mình phía sau bức tường, có lẽ Levi đã quên đi chuyện của cậu. Eren biết mình có suy nghĩ rất ích kỉ, nhưng thật sự mà nói cậu không muốn nhìn Levi tỏ ra vui vẻ, không chút nghi ngờ với người khác, và đặc biệt hơn cả là Erwin.
- Hôm nay tôi có chút việc, Erwin ... Cậu nên nghỉ ngơi đi.
- Được, tạm biệt.
Erwin nhấn vào nút bên cạnh thang máy rồi vẫy tay tạm biệt, Levi đứng bên ngoài, anh đợi y đi mất mới quay vào phòng. Eren vẫn đứng bên ngoài, cậu thở phào khi thấy Levi không nhận lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...