Chương 14 : Pheromones (1)

1.5K 157 9
                                    

Tuy Levi muốn quay lại trường nhưng việc đó không dễ dàng như suy nghĩ, người mẹ hiền dịu của anh tuyệt đối cấm việc xách balo ra khỏi nhà dù có xảy ra bất cứ chuyện gì.

- Levi-san, anh đang nghĩ gì vậy ?

- Tôi muốn về.

Hiện tại Levi đang phải ngồi trên con thuyền gỗ nhỏ theo tác động từ mái chèo của Eren đẩy ra giữa hồ, anh thở dài nhìn Hanji và mẹ đang vui vẻ nướng thịt, thật chẳng hiểu nổi ...

Kuchel đã nghỉ làm hai ngày, doanh thu mỗi tháng của quán ăn chẳng bao nhiêu, chỉ đủ cho phí sinh hoạt của hai mẹ con nếu chi tiêu tiết kiệm.

Nếu Kuchel tiếp tục nghỉ thêm vài bữa, không sớm thì muộn cũng sẽ ra ngoài đường ngủ mất. Levi nhìn thằng nhóc cười tỏa nắng trước mắt, chỉ vì cậu mà anh vướng vào những chuyện rắc rối thế này.

Bụp !

- Uizz Levi-san ? Anh sao vậy !!!

Eren xoa cái má đỏ ửng, cậu chỉ muốn làm Levi vui thôi, sao anh lại nổi nóng cơ chứ ?

- Tất cả là tại cậu !

Levi đẩy cậu ngã xuống, anh ngồi trên người cậu thoải mái nắm tóc kéo kéo. Eren chỉ biết cười trừ giả vờ phản kháng, cậu sợ rằng nếu mình cử động quá mạnh thì sẽ đẩy anh ngã xuống nước mất.

Đoàng !

Eren đang ôm ngang eo giữ lấy anh thì bị tiếng súng quen thuộc kia làm cho giật mình, cậu theo bản năng bảo vệ bạn đời ôm chầm lấy Levi, nhưng Eren không biết rằng hành động đó khiến tiếng súng kinh thiên động địa kia vang lên liên tục, như muốn kéo cậu xuống địa ngục vậy.

- Nhãi con ! Buông Levi của tao ra !

Kenny vẫn còn mặc đồng phục cảnh sát, gã nhanh nhẹn nhảy phịch lên chiếc thuyền cho thuê còn treo dây trên cọc gỗ, cánh tay rắn chắc nắm lấy mái chèo đẩy con thuyền ra giữa hồ trong khoảng thời gian ngắn. Kenny hất tay cậu ra, xốc vai anh đem về thuyền mình.

Levi chưa từng thấy mất mặt như lúc này, dù sao anh cũng chẳng thể xô Kenny xuống nước được. Mà dù sao Levi cũng không muốn nổi lềnh bềnh mãi ở hồ nước này nữa, theo gã vào bờ cũng là ý chẳng tồi.

- Bác không còn việc gì để làm sao ?

- Bảo vệ cháu mình còn không được, thì sao ta có thể bảo vệ mọi người trong thị trấn chứ !

Trong khi Kenny đang luyên thuyên thì anh nhanh chóng đi thẳng về phía mẹ rồi ngồi luôn ở đó, Levi nhận ly trà mật ong từ Hanji rồi mới nhớ tới tên đàn em Eren.

Đúng như suy nghĩ của Levi, cậu nhóc thiếu may mắn ấy đã bị Kenny đánh sập thuyền và đang từ từ bơi vào bờ. Sau khi bị em gái mắng chửi cho một trận, gã vẫn không thèm xin lỗi Eren mà hất mặt bỏ đi ngay sau đó.

- Cô xin lỗi con nha, Kenny thương Levi nhà cô lắm.

- Không sao đâu ạ, con cũng thương Levi nhà con l--

Rầm !

Một lần nữa cậu văng cmn xuống nước...

Mọi người ở lại công viên đến năm giờ chiều, Eren và Levi thu dọn rác cho vào thùng phân loại, còn Hanji phụ Kuchel mang đồ về trước.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ