Chương 15 : Pheromones (2)

1.4K 152 32
                                    

Từng mảnh vải rơi xuống sàn nhà, làn da trắng sứ xinh đẹp thu vào tầm mắt cậu. Eren không khống chế được ham muốn của mình, điên cuồng xâm nhập vào huyệt động. Được bao phủ bởi thứ gì đó rất ấm áp, cậu phấn khích trừu sáp khắp nơi như muốn đem cơ thể mảnh mai này nuốt cả vào bụng.

- Aah ...

Khuôn mặt thanh tú ửng hồng cả lên, trên trán phủ một tầng mồ hôi mỏng, tiếng thở dốc dứt quãng đầy quyến rũ vang vọng khắp căn phòng.

Eren nâng đôi chân thon thả đặt lên vai mình, tư thế này giúp cậu có thể tiếp vào nơi sâu nhất trong cơ thể anh, thậm chí còn khiến Levi ngượng ngùng muốn khép chân lại nhưng bất thành.

- Đ...đừng ... Eren.

- Không sao đâu, một chút nữa sẽ ổn thôi~

Eren hôn lên trán anh trấn an trong khi thân dưới vẫn nhịp nhàng chuyển động, âm thanh phát ra thật ám muội, nó khiến đầu óc cậu trống rỗng, chỉ muốn nghe tiếng nức nở ngọt ngào của anh.

- Aa...aah đau ... nhẹ thôi ... Eren.

Rầm !!!

- Chuyện gì vậy ?

Eren giật mình nhìn về phía cửa, cậu nghĩ rằng mùi pheromones đã ảnh hưởng đến những người khác, nhưng cậu đã từng đánh dấu anh trước đây, vì sao mùi hương gợi cảm này có thể quyến rũ alpha được ?

Mà khoan ... Apha ???

Levi vòng tay ôm chầm lấy cậu, Eren có phần ngạc nhiên khi anh bạo dạn hơn nhưng rồi đôi môi cũng nhếch lên cười.

Có phi anh đã không kim chế được bn thân ri không ?

***

Kenny theo thói quen thường ngày đột nhập vào nhà, vừa đặt chân xuống sàn đã bị mùi pheromones làm cho kinh ngạc.

Vội chạy lên lầu, Kenny đã đoán được 99% chuyện gì đang diễn ra bên trong cánh cửa kia.

Á đ* m* thng nhóc mt nết đang sàm s Levi-chan !

Cầm chặt tay nắm cửa, Kenny biết mình không thể cứ thế mà vào được. Levi sẽ giận và không thèm gặp gã trong tương lai, hoặc bị cháu trai yêu dấu đập chết trong một nốt nhạc.

Cuối cùng Kenny chỉ biết cầm bàn cầm ghế đập rầm rầm bên ngoài.

***

Thời tiết buổi sáng ở vùng ngoại ô này rất tuyệt vời, khác xa so với không khí trong trung tâm Tokyo.

Kuchel tỉnh dậy từ rất sớm, bà làm vệ sinh cá nhân xong xuôi liền thay đồ rồi cột tóc cho gọn gàng. Kuchel đẩy cửa ra ngoài, bà lục đục dưới bên tìm nguyên liệu để chuẩn bị cho nồi nước lèo buổi sáng.

- K...Kenny ?

Kuchel đặt rổ thực phẩm lên bàn, bà vuốt nhẹ váy rồi ngồi xuống bên cạnh. Bàn tay thon thả chạm lên vai gã quan tâm hỏi han.

- Chuyện gì vậy Kenny, nhìn quầng thâm dưới mắt anh làm em sợ đấy.

- Levi-chan đã lớn thật rồi em à ... hic dù nó chỉ mới 17 tuổi hic hic ...

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ