Hôm nay Levi có chuyện quan trọng cần phải làm, vì thế mà trời mới hửng sáng anh đã lặng lẽ rời khỏi kí túc xá.
***
Eren không biết từ khi nào đã hình thành một thói quen khó bỏ, rằng mỗi buổi sáng đều luôn nhấc điện thoại gọi cho anh. Chẳng vì lý do gì cả, chỉ là cậu muốn nghe giọng đối phương một chút ...
Hôm nay cũng vậy, chiếc đồng hồ báo thức trên tủ reo lên inh ỏi, đánh thức con người lười biếng trên giường. Eren vô thức vươn tay cầm lấy cái điện thoại, thành thạo tìm số liên lạc của anh.
Eren mơ mơ màng màng chưa tỉnh ngủ hẳn, cậu lắng nghe hồi chuông dài ở đầu dây bên kia, nhưng cuối cùng lại không có tín hiệu.
Lúc này cơn buồn ngủ đã tan biến, Eren ngồi dậy luống cuống nhấn phím gọi lại, kiên nhẫn chờ đợi, rồi thứ đáp lại chỉ là giọng nói máy móc của tổng đài.
Nghĩ có chuyện chẳng lành, Eren lật đật nhảy khỏi giường, cậu nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân, mặc quần áo qua loa, sau đó liền tức tốc chạy lên phòng anh.
Cửa đã khóa chặt từ bên ngoài, dù cậu có gọi thế nào cũng không nhận được phản hồi. Eren luống cuống chưa biết nên làm gì, cậu đành tìm Erwin và Hanji cầu cứu.
Bước vào thang máy, Eren mới sực nhớ ra hai người đã đại diện trường tham gia hội thảo học sinh ở Kanagawa, Levi cũng từng nói sẽ không đi cùng, anh có việc riêng gì đó cần làm.
Eren vò đầu suy nghĩ, cố gắng nhớ lại đoạn hội thoại lúc đó, nhưng khổ nỗi càng nghĩ càng không ra.
Lẽ nào Levi-san về nhà ?
- Con chào cô, Levi-san có về nhà không ạ ?
[ Levi ? Không, thằng bé không ở với con à ? ]
- D ... Dạ, A ! Con thấy Levi-san rồi, xin lỗi đã làm phiền cô ...
Eren đem tâm trạng lo lắng đi tất cả những nơi cậu có thể nghĩ tới để tìm anh. Nhưng kết quả vẫn chẳng hề thay đổi, Levi toàn hoàn biến mất khỏi tầm mắt cậu ...
Có khi nào thằng Raito chết bầm lại kiếm chuyện với Levi-san không ?
Eren sắn tay áo, xung quanh người cậu bị làn khói đen sặc mùi súng đạn bao vây. Đang trong lúc giận quá mất khôn, Eren ngốc nghếch chợt nghĩ đến ... Gia đình Raito đang gặp trục trặc vì sự can thiệp của Kenny, không đời nào hắn dám tìm anh kiếm chuyện được. Vả lại Levi còn biết võ, loại võ cực kì lợi hại được đội trưởng cảnh sát truyền lại.
Chắc Levi-san sẽ không bị ai khinh dễ, bắt nạn đâu nhỉ ?
Không được ! Anh ấy là omega, nếu bị alpha khác cưỡng ép thì sao !
Eren tiếp tục vò đầu bức tóc, cậu hoang mang hoảng loạn chạy lộn xộn cả lên. Trong đầu Eren có cả ngàn dấu chấm hỏi, nào là: Chết tiệt ! Ai bắt anh ấy đi rồi !
Levi-san, anh đang ở đâu !
Mình phải làm sao đây ! Bác sẽ giết mình mất !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...