Eren đem đồ ăn nhét hết vào trong họng rồi bám theo lưng anh, Levi dọn dẹp rất nhanh, thoáng chút căn nhà đã sạch sẽ gọn gàng một cách đáng kinh ngạc.
Sáng chủ nhật may mắn là một ngày đẹp trời, những cơn gió thổi từng đợt mát lạnh. Eren thắc mắc nhìn anh đi đâu đó nhưng vẫn không mở miệng hỏi, chắc Levi không có ý định đem bán cậu đâu nhỉ ?
Địa điểm đến là trung tâm mua sắm thành phố, Eren rất ít khi đến đây mặc dù gia đình cũng có điều kiện. Trước đây, vào cuối tuần cậu thường ở nhà chơi game, chẳng hứng thú với mấy chỗ đông người. Đến khi đi với anh Eren mới nhận ra, mình sống ở Tokyo mà nhà quê vcl.
Levi không quan tâm lắm cái mặt đa biểu cảm của cậu, thứ duy nhất mà anh để ý ở Eren là cái độ ngốc nghếch và chẳng giống alpha chút nào.
[ À lù hà lú hê ... À lù hà lú hê hê hê ]
- Xin lỗi, em đi nghe điện thoại một chút. Levi-san ở đây đợi em nhé ! Đừng đi đâu cả, không sẽ bị bắt c--
- Đi đi
Levi ngắt ngang lời cậu, nếu còn để Eren đứng đây lảm nhảm chắc người gọi tới sẽ tắt máy luôn mất. Eren mỉm cười chạy đến một chỗ có thể thấy anh trong tầm mắt, cậu lướt màn hình hạ giọng nói:
- Có gì không mẹ ?
[ Jean và Armin đã về rồi, sao hôm qua con không về ? ]
- Con có hẹn với bạn nên không về được, tuần sau con về.
[ Eren, có phải con đang ở khu mua sắm không ? Hẹn với bạn gái sao ? ]
- Điện thoại con sắp hết pin rồi, tối con gọi lại. Tạm biệt
Eren vội vàng tắt máy, cậu thở dài một hơi rồi cho điện thoại vào túi quần " A ... sao tai mẹ thính thế kia " Eren ngẩn đầu cùng với nụ cười quen thuộc chạy đến chỗ ban đầu anh đứng nhưng ... Anh đi đâu mất rồi. Cậu lo lắng quay tới quay lui tìm kiếm cho đến khi thấy Levi đang mua nước lau nhà, Eren lúc này mới thả lỏng cơ thể nhẹ nhõm đi đến bên anh.
- Làm em cứ tưởng anh bị bắt cóc.
- Phim ít thôi, cậu có muốn mua gì không ?
Eren bắt đầu ngẫm nghĩ rồi lắc đầu " Em chưa nghĩ ra, khi nào cầm mua anh phải dẫn em đi đó " Levi gần như nhìn thấu được câu nói của cậu, nói đại là muốn đi với anh lần nữa luôn cho rồi, cần gì phải văn vẻ như vậy.
Cả hai sẽ quay về kí túc xá vào khoảng 4 giờ chiều nhưng hiện tại Eren đang bị bỏ đói, cả buổi sáng cậu không biết mình đã lượn đi lượn lại ở khu mua sắm với đống đồ nặng trịch trong tay.
- Ráng chút đi, sắp về rồi.
Levi nhìn cậu than thở về cái bụng đang nhiệt tình đánh trống, nói thật ra là anh muốn ném Eren ra khỏi cửa tàu điện để cho cái tai của mình được nghỉ ngơi.
Trở về nhà với gương mặt ỉu xìu, Kuchel đang bận bán vì quán hôm nay khá đông. Eren đặt đồ lên bàn rồi nằm ườn ra còn anh thì đeo tạp dề vào để chuẩn bị bữa trưa,
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...