-36-
- Bên ngoài có lạnh lắm không ? Trễ rồi, mau mau đi tắm còn xuống nhà ăn cơm.
Kuchel lo lắng phủi tuyết trên tóc Eren, cậu vui vẻ cười lắc đầu đáp "Levi-san ôm ấm tay lắm, con chẳng lạnh xíu nào~"
Levi ăn mặc không phải quá mỏng manh, nhưng cậu vẫn một mực ép anh mặc áo ấm của cậu. Cái áo vừa dày vừa nặng đè lên bờ vai nhỏ bé khiến Levi di chuyển cũng chật vật, vì vậy Eren đi đằng sau ôm với lý do sợ anh bị gió cuốn đi mất, nhưng thật ra cậu chỉ muốn ôm anh thôi.
- Mẹ ơi, con đưa Levi-san đi tắm.
- Chưa kết hôn, ai cho cậu gọi mẹ !
- Vậy ngày mai chúng ta kết hôn, anh muốn tổ chức đám cưới ở đâu ?
- Tôi sẽ cho cậu ngủ sofa nếu còn ăn nói bậy bạ nữa.
Levi gạt anh cậu ra, anh quay lưng đi thẳng một mạch lên phòng. Eren mỉm cười chào bà "Mẹ ơi, vợ con ngại rồi. Con theo dỗ~" nói xong cậu cũng vội đuổi theo.
Kuchel hâm nóng lại thức ăn, hai đứa nhóc hòa thuận gần gũi khiến bà cũng cảm thấy vui vẻ.
Eren định xông vào phòng tắm cùng anh nhưng lại bị chặn bên ngoài, cậu không cam tâm đập cửa phản đối thì bị anh ném chai sữa tắm vào mặt.
Sau vài chục phút nỗ lực bất thành, Eren đành qua phòng em bé chơi với con. Eitan cũng đã lớn hơn đôi chút, trông càng lớn càng giống cậu như đúc. Eren chán nản thở dài, phải nói Levi sinh cho cậu một nhóc con giống anh mới được ...
Suy nghĩ này vừa hình thành đã bị Eren xua vội đi, mang thai và sinh một nhóc đã khiến anh khổ sở nhiều rồi. Cậu không muốn nhìn thấy anh đau đớn đâu ...
- Eren, đi tắm !
- Vâng~
Eren nghe thấy tiếng anh gọi liền quay về phòng mình. Thấy Levi ngồi trên giường lau tóc, cậu chủ động nhích lại gần nói muốn giúp anh làm khô tóc, để lâu kẻo cảm. Thế nhưng Levi lại thẳng thừng từ chối, anh thúc giục cậu nhanh chóng đi tắm, còn xuống nhà dùng cơm.
Trong lúc Eren đi tắm, anh đã xuống nhà cùng mẹ của mình. Thấy Kuchel cười tủm tỉm, anh cảm thấy hơi ngượng ngượng, tất cả đều tại tên Eren mặt cún kia hết ...
- Mẹ có chuyện này muốn nói.
Levi rót cho mình ly nước, anh đứng tựa vào tủ lạnh lắng nghe bà. Kuchel nhìn lên cầu thang rồi nói "Hồi chiều mẹ có nhận được thư, nói con bổ sung những giấy tờ còn thiếu cho họ"
- Con biết rồi, có gì còn sẽ liên hệ họ sau.
Eren đứng trên cầu thang lau tóc, cậu thấy anh chuẩn bị đi lên liền vội chạy vào phòng, ngồi ngoan ngoãn như thể không biết gì cả.
- Xuống ăn.
Eren gật gật đầu, cậu treo khăn lên rồi nắm tay anh xuống nhà. Kuchel vào phòng chăm em bé, để hai người ăn tự nhiên hơn.
- Levi-san, em thi tốt nghiệp cao trung xong là có thể đi làm được rồi.
- Còn đại học nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...