Không khí tháng 12 se se lạnh, bên ngoài những bông tuyết trắng xóa đang dần phủ kín Tokyo, các quán ăn, tiệm cà phê, cửa hàng đều bắt đầu trang trí, ngay trung tâm thương mại lúc này cũng đã dựng lên một cây thông khổng lồ tỏa sáng rực rỡ.
Eren nằm trên giường lướt wed, tay gõ lọc cọc trên bàn phím máy tính, cậu chăm chú nhìn những mẫu thiết kế nhẫn của một thương hiệu chuyên sản xuất nhẫn cặp.
Từ khi chạm mắt Levi ngay lần đầu tiên, cậu bỗng biến thành tên biến thái luôn luôn theo dõi anh, từ sở thích, ăn uống, học tập, thông tin cá nhân và cả mấy thứ nhạy cảm khác ...
Tất nhiên ngày sinh nhật là thứ Eren không thể bỏ qua, cậu đã trông chờ ngày này rất lâu rồi.
Đầu tiên hai người sẽ đến nhà hàng ăn tối, sau đó sẽ cùng nhau tản bộ. Ngồi ở hàng ghế đá, lúc đó Levi sẽ tựa lên vai cậu đầy lãng mạn. Cuối cùng ... Dĩ nhiên là trở về nhà và ... Hahahahahahahaha !
Eren cười đến run người, may mắn rằng cậu đang ở một mình, nếu có người thứ hai nhìn thấy chắc sẽ gọi ngay cho bệnh viện tâm thần đem cậu vào đúng nơi cần ở.
Đối với sinh nhật Levi không hề có hứng thú, anh không thích chốn đông người cũng không muốn ve vãn nơi sang trọng. Nếu có thời gian Levi nghĩ mình sẽ về nhà, hoặc sẽ cùng Erwin và Hanji ăn một bữa.
Hoàn toàn quên béng đi sự tồn tại của Eren ...
Levi ngồi bên cửa sổ, anh nhìn những bông tuyết trắng xóa nhẹ nhàng rơi. Vào dịp giáng sinh, việc cần thiết nhất là mua cho người thân món quà gì đó. Levi không dư dả đến mức mua cho mỗi người một món, anh nghĩ mình chỉ có thể tự tay làm, giá thành vừa rẻ lại vô cùng ý nghĩa.
Đan len là lựa chọn thích hợp nhất !
Năm ngoái Levi cũng từng đan len để cảm ơn hai người bạn của mình, anh nhớ số len dư còn kha khá, lại chẳng biết để ở đâu.
Trên nóc tủ không thấy.
Dưới gầm giường không thấy.
Trong ngăn tủ cũng không thấy.
Levi ngồi phịch xuống ghế suy nghĩ, rút cuộc là đang ở đâu được nhỉ ?
Gần đến ngày nghỉ lễ giáng sinh mà công việc vẫn chưa buông tha cho Erwin, y bận rộn với đống giấy tờ thống kê lịch sinh hoạt của trường, bên phải Hanji không ngừng than thở, bên trái là Mika chê y làm ý liền tìm đâu ra mớ giấy tờ đẩy lên bàn.
Erwin đỡ trán mệt mỏi, nếu Levi ngồi ở đây thay hai người này chắc công việc không hết cũng sẽ vơi đi phân nửa.
Để chào đón giáng sinh, cao trung Shingeki tổ chức một buổi tiệc lớn dành cho học sinh vào đêm 25, vì thế mà Erwin đã bận càng thêm bận hơn, y thậm chí còn chẳng trông chờ gì được vào hai người bạn này, đành lên tiếng nhờ Levi một chút.
Levi ở nhà vẫn loay hoay tìm đống len, anh tức tối đóng rầm tủ quần áo, bất chợt thùng bìa carton nhỏ vô tình rơi xuống.
- Gì đây nhỉ ?
Levi định thu dọn lại thì tiếng chuông điện thoại vang lên, anh dành để việc kiểm tra cái thủ nhỏ nhắn được gói ghém cẩn thận kia qua một bên, nhanh chóng chạy ra phòng khách kiểm tra điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA
FanfictionTác giả ✎ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: Eren Jaeger vì thua cá cược với thằng bạn thân nên đành chấp nhận bán đi ba năm thanh xuân để thi vào cao trung Shingeki. Vào ngày khai giảng đầu tiên, vì lười biếng và muốn ngủ nên cậu đã trốn vào lớp họ...