Chương 13 : May mắn

1.1K 134 24
                                    

Mồ hôi ba, mồ hôi mẹ, mồ hôi anh chị em ông bà họ hàng và cả hàng xóm đua nhau đổ xuống trên bản mặt cậu. Eren lập tức đưa hai tay đầu hàng, cơ thể cậu run lẩy bẩy trước nóng súng của Kenny, gã trợn trừng mắt không do dự bóp cò. May mắn viên đạn chỉ sượt qua da, để lại vết máu đỏ tươi ngay trên gò má.

Hàng xóm xung quanh nghe thấy tiếng súng liền chạy ra ngoài xem đã có chuyện gì, ai nấy đều hướng ánh mắt về tiệm ăn ngay cuối góc phố.

Kuchel từ trong nhà chạy ra, bà vội giật lấy khẩu súng trong tay Kenny đem giấu ra sau lưng.

- Bình tình đã, vào nhà nói chuyện.

- Em buông anh ra ! Anh không thể để Levi của anh dây dưa với thằng biến thái khốn nạn bỉ ổi này !

Hanji cũng nỗ lực ngăn cản, cô nhìn Eren rồi nháy mắt với Levi vẫn còn bình thản ngồi trong nhà. Anh dễ dàng hiểu hàm ý của cô nàng, đợi gã vào nhà Levi mới kéo Eren rời khỏi đó.

Kenny gào thét " Em ! Em đem Levi về đi ! Nó lại giờ trò với cháu anh mất ! " gã thấy anh đi cùng cậu, lại nổi nóng muốn nả súng vào Eren làm cậu sợ hãi chạy thật nhanh khỏi đó.

Không khí trong nhà vô cùng căng thẳng, thật ra cũng chỉ có một mình Kenny tỏa ra luồng sát khí kinh khủng đó. Kuchel không biết nên bắt đầu từ đâu, bà nhìn về phía Hanji rồi cười gượng.

- Bác, thật ra không như bác nghĩ đâu, nghe con giải thích được không ?

Việc ở nhà có Hanji và mẹ lo, Levi cũng chẳng để tâm làm gì, nhưng bây giờ anh không biết nên dắt Eren đi đâu cho hết thời gian. Đây chỉ là một thị trấn nhỏ nằm ở vùng ngoại ô cách thành phố một đoạn khá xa, vì thế những quán ăn, cửa hàng đóng cửa rất sớm, địa điểm vui chơi lại càng không có.

- Cậu đói không ?

- Trông anh bình tĩnh quá nhỉ ? Bác của anh thật đáng sợ.

- Quan tâm làm gì, dù sao bác cũng biết rồi, ăn no rồi tính.

Levi dừng chân lại, anh quay lưng nhìn khuôn mặt điển trai vì bị Kenny hù mà bắt đầu đổi màu không khác đèn giao thông là bao.

- Cậu muốn ăn gì ?

- Chuyện nghiêm trọng như vậy anh còn nghĩ đến ăn uống sao Levi-san...

Eren gục đầu lên vai, cậu sụt sịt vòng tay ôm lấy anh " Em mà chết có phải Levi-san sẽ lấy người khác không ? "

Levi cảm thấy cậu không khác gì con gấu koala bám trên lưng mẹ, nhưng cái tiếng nức nở ấy làm anh nổi hết da gà theo bản năng đẩy cậu bay thẳng vào đống lá mới quét thành hình chóp.

- Tôi lỡ tay, cậu quét lại cho người ta đi Eren.

- Q...quá đáng ...

Cuối cùng Eren cũng chịu bật cười, cậu thấy thoải mái hơn hẳn mặc dù phải đi làm nhân viên vệ sinh không công.

Bên ngoài vui vẻ dễ chịu bao nhiêu thì bầu không khí trong nhà Levi lại ngột ngạt bấy nhiêu, Kenny tức tới nỗi mặt màu đỏ au, nếu Hanji không cản lại chắc gã sẽ bay ra ngoài chửi cho hả lỏng hả dạ.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ