Chương 03 : Khoảng Cách

2.5K 235 83
                                    

Mọi chuyện gần như trót lọt nếu không có kẻ phá đám, và người được nhắc tới ở đây là thằng nhóc năm nhất, Eren mặt cún ...

Cậu nhảy tung tăng trên hành lang sau khi thưởng thức trà mật ong của Armin, thứ đó đã giúp cậu đỡ đau bụng hẳn. Eren còn nghe nói nước này cũng khá tốt, giúp thư giãn đầu óc và chống mệt mỏi, cậu đã kêu nó làm một bình nữa và tức tốc chạy đến phòng của Levi.

- Âu mài gót, mày đang làm gì senpai của tao là bạn của Erwin-san và Hanji-san vậy hả !!!

Eren đứng trước cửa, cậu ngạc nhiên thốt lên câu nói làm anh và cả hắn cũng phải hoang mang. Không do dự, Eren vội vàng tiến vào trong phòng đẩy hắn ngã xuống đất, đến bình thủy tinh chứa trà mật ong cậu cũng vô tình làm bể. Raito đứng dậy, hắn lau nhẹ vết thương nhỏ trên trán khi cậu đẩy hắn té sml cắm đầu xuống chỗ thủy tinh vỡ từ chiếc bình.

Eren khoác chăn lên anh, rồi đứng hướng về Raito. Hắn nhếch miệng khi biết cậu là alpha và vẫn tay bỏ đi không nói thêm gì.

- Anh có sao không ?

Levi lắc đầu, anh ngồi dậy nhìn cậu thở phào một hơi nhẹ nhõm nhưng rồi lại giật mình khi nghe Eren nói chính xác là hét lên.

- Chết rồi, em đang định mang trà mật ong cho anh vậy mà ...

Eren tiếc nuối nhìn chất lỏng dưới sàn nhà, cậu bước chân xuống giường thở dài lượm từ miếng thủy tinh vỡ. Thực ra bình trà này làm lại cũng được, chẳng qua cậu kiếm một câu chuyện để nói nhằm giúp Levi không khó xử khi bị người khác chứng kiến hình ảnh nhạy cảm ấy.

Điện thoại và tiền vẫn nằm trên giường, chắc khi rời đi Raito không tiện cầm theo. Mà sao cũng được, miễn không cần phải để dành mua cái điện thoại khác và vẫn có tiền sinh hoạt là đủ rồi.

- Cậu muốn uống à ?

- Không, em thấy nó ngon nên muốn cùng senpai uống.

- Vậy để tôi làm, cậu lau sạch nó giúp tôi được chứ ?

- Anh biết làm à ?

Eren tròn mắt hỏi lại, anh bước xuống thuận tay gõ vào đầu cậu một cái " Tất nhiên " Levi quay lưng đi vào bếp.

Cậu quỳ dưới đất mỉm cười, đúng là ở gần omega có cảm giác dễ chịu thật.

Eren vô ý để tay bị thương sau khi để đầu óc lạc trôi lên 69 tầng mây cùng với cái suy nghĩ biến thái của mình. Cậu đưa tay vào miệng ngậm lấy và một lần nữa bị anh tát ngã ra đằng sau " Bẩn quá, lũ alpha các cậu thật vô dụng " Levi kéo ghế vào gần tủ quần áo rồi đứng lên, phía trên anh có để túi đồ y tế để tiết kiệm không gian.

Levi cẩn thận băng lại vết thương còn cậu lại ngồi rung đùi cười, trông chẳng khác gì một con lợn sắp được cho ăn cả. Cuối cùng việc lau dọn anh cũng phải nhúng tay vào làm bởi vì sau khi để Eren dọn mùi ngọt còn dữ dội hơn ban đầu.

Anh đưa cho cậu ly trà còn nóng, Eren không chần chừ liền uống ừng ực. Mặc dù lúc Armin làm là lạnh nhưng uống nóng vẫn thấy ngon hơn rất nhiều " senpai cho em số điện thoại được không ? Nếu Hanji-san và Erwin-san bận có thể gọi em "

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ