Chương 22 : Muốn Cưới

920 92 8
                                    

- Levi-san~

Hậu quả mà Eren đem lại lúc nào cũng ngoài dự đoán, nhờ ơn cậu mà anh phải nằm dài trên giường suốt cả ngày nghỉ.

Levi nằm cuộn mình, anh nghĩ lại hình như từ ngày quen biết Eren thì việc học hành có vẻ bị cậu làm cho sao nhãng.

Trừng mắt nhìn Eren mặt cún đang ngồi xổm bên mép giường, cậu nửa muốn cầm lấy tay Levi, nửa lại sợ làm anh tức giận.

- Levi-san~ Levi-san~

- Về phòng của cậu đi, đừng suốt ngày ru rú trong phòng tôi.

- Levi-san, anh dừng giận mà~

Levi thật muốn đánh vào mặt tên này một cái cho hả lòng hả dạ, anh tiếp tục vùi mình vào trong chăn, làm lơ cậu là biện pháp tốt nhất.

- Levi-san, anh nhìn em đi mà~

- Không về thì ra ngoài đi, đừng làm phiền tôi.

Eren đành lặng lẽ ra ngoài. Khoá cửa lại, cậu thở dài một tiếng. Levi-san giận mình thật rồi ...

Hôm nay Eren tính rủ anh đi xem phim, sau đó cùng nhau đi dạo ở phố mua sắm sầm uất nhất Tokyo, rồi đến tối thì sẽ uống cà phê ở một tiệm nhỏ ở đối diện công viên.

Levi không thích những nơi xa hoa sang trọng, anh muốn thư giãn ở những nơi có phong cảnh nhẹ nhàng, như vậy mới tạo cảm giác thoải mái.

Thế mà Levi giận tới mức không thèm đếm xỉa gì tới cậu, nói chuyện còn khó huống gì kéo anh ra ngoài đi chơi.

Eren nhìn cặp vé xem phim mà cậu khó khăn lắm mới mua được, bỏ đi đúng là rất tiếc.

Thấy bên ngoài im lặng, không giống phong cách nhốn nháo của Eren thường ngày. Levi chống tay ngồi dậy, anh xoa xoa thắt lưng chậm rãi từng bước tiến ra cửa.

Nhìn thấy Eren như bị một đám mây đen bao phủ, cậu nhìn vé xem phim rồi thở dài nhắm mắt đập đầu rầm rầm vào ghế.

Levi tiến lại gần, anh liếc mắt nhìn thời gian trên hai tấm vé rồi bất ngờ giật lấy. Eren bị hù cho tim bay ra ngoài, cậu nhảy dựng lên, chân lùi về phía sau theo bản năng.

- Levi ... Levi-san ? Anh chưa ngủ sao ?

- Sắp đến giờ chiếu rồi, không tính đi à ?

- Anh sẽ đi sao !

- Bỏ uổng.

Levi ném vé về phía cậu, anh quay vào phòng chuẩn bị quần áo. Eren cũng tiết kiệm thời gian, cậu lật đật chạy về phòng mình diện trang phục cho thật bảnh bao.

Thật ra Levi không muốn ra ngoài chút nào, sau khi sức lực bị tên ngốc đàn em rút cạn anh chỉ muốn nằm luôn trong phòng hết ngày nghỉ của mình.

Thời tiết bên ngoài khá thoải mái nhưng khi trăng lên lại mang không khí giá rét, Levi mặc áo tay dài cùng với áo khoác chất liệu bình thường, sau đó tìm đại đôi giày nào đó đi vào rồi khoá cửa lại.

Vóc dáng Levi mảnh khảnh, mặc áo tay dài lại trông càng thon gọn nhỏ nhắn hơn. Đứng trước cửa thang máy, anh nhìn thấy thang máy đang đi lên tầng của mình.

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ