Chương 25 : Trả Thù (1)

620 65 20
                                    

Eren và Jean đến nhà Armin, hỏi ra mới biết nó đang ngủ trên phòng, hiện tại đang mệt nên không muốn gặp ai.

Linh tính mách bảo Eren nên truy hỏi thằng bạn thân của mình, cậu ngay lập tức túm lấy cổ áo của Jean, lôi hắn ra vườn để thẩm vấn.

Jean nhìn trời nhìn mấy, nhìn mấy con chuột đuổi mèo, nhìn mấy bà già lái moto, nhìn những người đàn ông lực lưỡng đang khoe với nhau mấy bộ váy hường mới mua sale được ở trung tâm thương mại, sau đó mới nhìn vào mắt thằng bạn mình.

- Ờ thì ... Tao có biết cái gì đâu ...

Eren nhìn hắn bằng ánh mắt nghi ngờ, cậu nhếch miệng giở giọng chế giễu "Xời, dám làm mà không dám nhận, bởi vậy cả cuộc đời mày sau này sẽ đơn độc tới già, không có con cái nhà cửa, cũng không có tiền bạc, mày sẽ biến thành thằng đỗ nghèo khỉ, cả đời chỉ trốn chui trốn nhủi"

- Mày có nói quá không thế  ?

Eren nhún vai " Tin hay không tùy mày, nhưng Armin cũng là bạn tao, nhìn mặt mày tao cũng đoán được sơ sơ rồi "

Jean thở dài, hắn ngồi xuống hàng ghế đá, lúng túng không biết nên bắt đầu như thế nào.

- Hôm qua sau khi bữa tiệc kết thúc, Armin và tao cùng về kí túc xá. Lúc đó tụi tao đi ngang qua một nữ omega, cô ta không kiểm soát pheromones của mình mà để nó lan toả khắp nơi. Tao cũng bị kích thích, nhưng không đến nỗi làm bậy với người ta. May mà Armin kéo tao đi liền, tuy tao không làm chuyện có lỗi với nữ omega đó, nhưng đã làm chuyện có lỗi với Armin rồi ...

Jean ngẩn đầu nhìn cậu. Cái hàm Eren đã rớt từng cằm xuống đất, phải mãi 5 phút sau đó cậu mới lượm nó lên được.

- Mày làm cái thái độ gì ! Không phải lúc này mày nói mày đã đoán được sơ sơ rồi sao !?

- Tao ... Tao chỉ nghĩ mày ... Mày trêu Armin giống con gái nên cậu ấy mới giận dỗi bỏ về thôi chứ ...

- ...

- ...

- Lẽ ra tao nên nghi ngờ từ đầu, cái não của mày đâu có được thông minh như người bình thường ...

Eren xoa xoa thái dương, cậu ngồi phịch xuống chỗ trống bên cạnh. Eren thở dài, cậu đặt tay lên vai hắn an ủi.

- Này người anh em, hay tao nghĩ mày nên  xin lỗi Armin đi.

- Mày điên hả ! Tao thấy ... Sau những chuyện này, cậu ấy cần ở một mình.

Eren nghĩ lại thấy cũng đúng, nhưng im lặng chờ đợi không phải ý hay. Cậu thừa nhận bản thân không phải người tinh tế, nhạy bén trong chuyện tình cảm, nên không đưa ra lời khuyên cho hắn được.

Jean đan tay vào nhau, hắn ngẩn đầu nhìn cậu "Tao muốn kiểm tra camera ghi hình sảnh chính vào buổi tối hôm qua"

- Làm gì ?

- Tao muốn biết omega đó là ai.

- Này này, mày điên à !

Eren bật dậy, cậu nắm lấy cổ áo hắn quát lớn "Chuyện đã xảy ra thế này rồi mà mày vẫn muốn qua lại với omega kia ?"

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ