Chương 29: Đứa Trẻ (1)

817 85 10
                                    

Nếu không phải trong mình đang mang theo một sinh mạng, Levi đã sút tên này văng ra biên giới rồi, anh hít sâu một hơi, cố kìm nén cơn đau lại.

Zeke siết chặt thanh sắt " Từ khi sinh ra nó đã có mọi thứ, và chính tay tao sẽ phá hủy tất cả !"

Thanh sắt trong tay vung mạnh đánh vào đầu anh, Levi ngã phịch xuống, máu trên trán thấm đẫm vào gra giường.

- Bác mày chắc cũng sắp đến rồi, tao còn định chơi đùa với mày một chút, nhưng tiếc là không có thời gian.

Zeke nhấc thanh sắt lên, hắn nhếch miệng định đánh cú cuối cùng chấm dứt mạng sống anh thì bả vai truyền đến cơn đau rát.

Đoàng !

Zeke kinh ngạc quay đầu lại "B ... Bà"

Carla vứt khẩu súng xuống, bà hoảng hốt chạy đến cạnh giường "Levi, để cô đưa con đến bệnh viện, yên tâm đi, sẽ không sao đâu"

Zeke ôm vết thương trên vai, hắn gằn giọng "Bà nghĩ có thể dễ dàng rời khỏi đây à ?"

- Con nghĩ ta không chuẩn bị gì mà đến đây sao ?

Kenny nhảy vào từ cửa sổ, gã nhìn Zeke như muốn ăn tươi nuốt sống hắn, nếu Levi không trong tình trạng nguy kịch thì gã đã giết Zeke mất rồi.

- Carla, cảm ơn em.

- Đưa Levi đến bệnh viện đi anh.

Carla khẩn trương thúc giục, bà giao Zeke và đồng bọn của hắn cho cảnh sát rồi nhanh chóng chạy đến bệnh viện.

Levi được đẩy đến phòng sinh mổ, Kenny cũng theo vào trong, gã nhìn những thông số trên màn hình rồi lại lo lắng nắm lấy tay anh.

Bác sĩ sau khi kiểm tra liền nói "Tình hình sức khỏe của cháu trai anh không ổn, nếu làm phẫu thuật thì khả năng cao sẽ mất cả mẹ* lẫn con, tôi nghĩ ngài nên bỏ đứa bé"

*Mẹ là t chỉ người nuôi nấng sinh mệnh bằng máu mình, không phải chỉ gii tính.

Kenny nghiến răng khi thấy vẻ mặt anh dần trở nên nhợt nhạt "Bỏ đi"

Bàn tay nhỏ nhắn vô thức siết chặt lấy gã, Kenny dịu dàng xoa nhẹ lên tóc cháu trai "Levi, bác xin lỗi"

Carla đã lập tức liên lạc cho Kuchel khi vừa tới bệnh viện, bà đã vội vàng chạy đến đó. Kuchel chắp tay cầu nguyện, hi vọng anh và đứa con sẽ bình an vô sự.

Kenny đẩy cửa phòng bước ra, gã thả mình xuống ghế "Để giữ mạng sống cho Levi, anh đồng ý bỏ đứa con rồi"

- S ... Sao cơ ?

Không chỉ Kuchel, Carla cũng rất suy sụp "Kenny-san, đứa bé là con của Levi và Eren phải không ?"

Kenny không đáp, chỉ gật đầu rồi quay lưng bỏ đi.

Carla chỉ biết ngồi bên cạnh an ủi, bỗng nhiên Kuchel lại lên tiếng "Em gọi cho Eren đi, thằng bé cũng nên được biết chuyện"

- Chị, như vậy ổn chứ ?

- Ổn mà, chị nghĩ kĩ rồi.

***

Ereri | THEO ĐUỔI MỘT OMEGA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ