Chap 34 _ Tình cũ - Tình mới

244 9 1
                                    

Trong đầu Vu Bân chỉ có choáng và choáng, anh hoàn toàn không thể hiểu nổi. Anh thêm đủ loại gia vị vào, quấy nửa ngày cũng không nung nấu ra được một lời giải thích nào. Vương Nhất Bác không biết chuyện năm đó thì thôi, nhưng mấy ông đây thì làm gì chả biết? Sao họ còn kéo nhau đi hỏi cưới thế? Trong trà nhà Tiêu Chiến có bùa mê chăng?

Hay là chuyện năm đó còn có bí mật gì?

Ngay lập tức, Tiêu Chiến cực kỳ hối hận vì đã để cậu chắn đòn giùm lần này.

Vậy là các lãnh đạo cấp cao nhất của song phương đã có một cuộc gặp gỡ thuận lợi. Trong cuộc "hội đàm thân thiết tình hữu nghị" đó, đôi bên đưa ra quan điểm về vấn đề tình cảm của đôi trẻ đồng thời bày tỏ ý kiến về việc cưới xin. Cuối cùng, đôi bên đã thành công thống nhất vấn đề, đi đến quyết định "ký kết hiệp định". Thật đáng mừng!

Bà Tiêu lớn luôn không có tiếng nói trong chuyện của Tiêu Chiến, thấy mẹ bà vui vẻ đồng ý thì đành gượng cười gật đầu theo. Thấy bà Lưu Ngọc Tố không đến, bà thầm thở phào nhẹ nhõm.

Bà cụ Tiêu gật đầu đồng ý dễ dàng và nhanh chóng đến vậy là vì cụ thấy trong mắt Tiêu Chiến đã không còn vẻ hoang mang, bần thần nữa. Cụ biết cháu cụ đã lựa chọn con đường để đi tiếp rồi. Cụ cũng chỉ giúp thằng bé thôi.

Bây giờ, tất cả đã xong xuôi, chỉ đợi Tiêu Chiến gật đầu là danh hiệu “Vương thiếu phu nhân” nóng hổi sẽ ra lò.

Sự việc diễn biến quá nhanh khiến đầu anh quay mòng mòng luôn. Chuyện vớ vẩn gì đang diễn ra ở đây vậy!

“Chiến ca." _ Khi các bậc phụ huynh đang tán gẫu hăng say, Vương Nhất Bác ôm anh thì thầm vào tai.

“ Hả?”_ Tiêu Chiến – tiểu bạch thỏ đang dỗi lên tiếng đến là không tình nguyện.

“Ngoài em ra, anh còn muốn cưới ai nào?” _ Nếu có thì sửa, không có miễn thêm vào.

Nói toạc móng heo!

Cậu là lựa chọn gian nan nhất của anh, làm gì còn người nào có thể khiến anh đau thương vô hạn cũng vui đến tột cùng như cậu chứ?

“Anh biết rồi!”_ Anh bĩu môi, sao anh cứ có cảm giác “không trâu bắt chó đi cày” thế nhỉ?

Tiểu bạch thỏ này vẫn luôn dứt khoát như vậy. Cậu mừng rỡ cười lớn, lén lút hôn anh _ “Yên tâm đi, tối nay em sẽ bổ sung “lễ cầu hôn” cho anh. Em sẽ cầu hôn anh đến khi anh nhận lời mới thôi.”_ Niềm phấn khởi khiến sự hoang dại trong cậu trỗi dậy, giọng Vương Nhất Bác như trầm hơn, khàn hơn.

“Em là cái đồ, cái đồ…”_ Tiêu thỏ bấn quá đẩy cậu ra, đồ sói háo sắc!

Thế là ánh mắt của mọi người dồn cả về phía  hai chàng trai trẻ, một người với vẻ vô tội, một người trợn mắt lên lườm người kia một cách dữ dằn.

“ Chiến Chiến, không được bắt nạt Tiểu Vương.”_ Bà cụ Tiêu bênh vực lẽ phải.

Tiêu thỏ thật muốn tìm cái hố mà chui xuống.

Người nãy giờ sắm vai khách quý bên nhà trai – Vu Bân tỏ thái độ sống chết mặc bay, rất có thể… anh đã bỏ sót chuyện gì.

[Full] Tình Yêu Không Có Lỗi _ [BJYX]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ