Chap 5 _ "Trâu đi tìm cọc"

330 17 2
                                    

Một giờ sau, Vương Nhất Bác trong bộ quân phục màu rằn ri xuất hiện trước cửa nhà Tiêu Chiến. Tiêu Chiến nhòm qua khe cửa sắt, nhìn chăm chú vào người đàn ông mang vẻ đẹp nam tính và khỏe khoắn ấy, lòng nhói lên một cái, anh khẽ khàng mở cửa.

"Trông anh có vẻ rất mất tinh thần."

Có một ánh mắt dừng trên người anh, là ánh mắt khiến người ta cảm nhận một cách rõ rệt sự tồn tại của nó, ánh mắt ấy khiến anh cứng người _ "Chỉ là chưa ngủ đủ giấc."

Vương Nhất Bác nhướng mày _ "Thật không đó? Em đã đợi đến tầm thời gian anh ngủ dậy mới gọi cho anh đấy."

Tiêu Chiến nhìn cậu, vào tầm thời gian này thì chỉ có một chuyến bay hạ cánh lúc 8 giờ, lẽ nào cậu ấy... _ "Cậu đi tàu à?"

"Không đời nào, tàu chậm bỏ xừ, em không kiên nhẫn cỡ đó đâu." _ Vương Nhất Bác bước vào trong nhà, quẳng luôn chiếc balo rằn ri xuống.

Đồng hồ chỉ 12 giờ, là giữa trưa, Tiêu Chiến thấy hơi khó hiểu. Cậu ấy sẽ không thật sự đợi ở sân bay đến 11 giờ mới gọi điện cho anh chứ?

"Chết tiệt, trước tiên em phải đi tắm cái đã."_ Cậu chau mày, nhìn sang anh _ "Phòng tắm ở đâu?"

Tiêu Chiến ngơ ngác chỉ về hướng ban công.

"Được rồi, cho em đôi dép nào."

Tiêu Chiến tiếp tục ngơ ngác làm theo, sau khi nhìn theo cậu đi vào phòng tắm, anh mới sực tỉnh táo lại. Tuy nhiên, xét trong một vấn đề nào đó thì căn bản là anh vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, vấn đề đó là _ đây là nhà của anh hay nhà của cậu?

Không biết đã qua bao lâu, giọng Vương Nhất Bác từ trong phòng tắm truyền ra _ " Chiến ca."

"Chuyện gì?" _ Anh cố gắng khiến giọng nói của mình trở nên cứng cỏi hơn.

"Lấy giùm em cái khăn mặt mới nào."

"... Của cậu đâu?"

" Em không mang."

"Tôi cũng không có."

"Thế em dùng của anh nhé, ừm, màu vàng, có in hình Hải Miên bảo bảo" _ Giọng Vương Nhất Bác hòa lẫn trong tiếng nước, nghe có vẻ rất là khoái trá.

"Cậu dám!"

"Thế thì mang khăn mới đến đây."

"... Tôi đi mua cho cậu!"

"Vậy thì ngại quá, phải làm phiền anh rồi, tiện thể anh mua giùm em bàn chải đánh răng nhá."

Anh biết ngay mà, cậu ta thì Làm-Gì-Có-Tý-Ý-Tốt-Nào!

Nửa giờ sau, Vương đại thiếu gia _ trai-đẹp-vừa-tắm-xong. Cậu mặc bộ quần áo để thay khi tắm rửa duy nhất mình mang theo rồi đi ra, vươn vai ra vẻ sảng khoái lắm _ "Cuối cùng cùng được thoải mái. Anh không biết đâu, ở khu diễn tập, chỉ có 5 phút để tắm." _ Cậu nhìn Tiêu Chiến, anh đang mặc bộ quần áo ở nhà rộng thùng thình, ngồi trên sô pha và lườm cậu _ " Em nghĩ em cần ngủ một giấc, diễn tập thực chiến thật cmn khó chịu, buồng ngủ của anh đâu?"

Được rồi, chắc chắn cậu ta nghĩ chỗ này là quán trọ _ "Tôi sẽ nhanh chóng chuẩn bị tốt phòng khách cho cậu, được chứ?"

[Full] Tình Yêu Không Có Lỗi _ [BJYX]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ