Chap 13 _ " Cám treo heo nhịn đói!"

232 11 0
                                    

Cuối cùng anh cũng biết cái cảm giác bị người ta nhìn chằm chằm của một ngôi sao là thế nào rồi. Tiêu Chiến quả thật là... không kiêu ngạo nổi. Đến tận khi hai người đã xuống đến bãi đậu xe dưới hầm mà anh vẫn thấy đầu óc quay mòng mòng. Rốt cuộc người mình chọn là người như thế nào, trên đời này, liệu có bao nhiêu người đàn ông có thể làm những việc hắn làm tối nay một cách thản nhiên như vậy?

Tâm trạng Vương Nhất Bác thì đang rất tốt, cậu đi trước, kéo tay anh. Dù có không ngoái đầu lại thì cậu cũng biết lão bà nhà mình lại đang e thẹn. Cậu không khỏi mỉm cười, năm ngón tay họ đan vào nhau, mười ngón tay của họ quấn chặt lấy nhau. Cuối cùng anh cũng là của cậu rồi.

Cậu rút chìa khóa ra mở cửa xe, hôm nay cậu đi chiếc xe mua Tiêu Chiến tập lái đến. Cậu chưa kịp mở cửa xe cho anh thì một âm thanh phá hỏng bầu không khí yên bình bỗng vang lên _ "Ra mày đi cái xe rách này à?"

Vương Nhất Bác điềm nhiên ngẩng đầu lên, như thể cậu đã biết từ trước là Hạ Bằng sẽ dẫn theo vài tên lâu la và cả lũ đang đằng đằng sát khí đi về phía họ vậy.

"Hôm nay, Gia đang vui, không muốn để lại ấn tượng về sự bạo lực với lão bà." _ Cậu đưa tay vuốt ve khuôn mặt của Tiêu Chiến hòng trấn an anh rồi đóng cửa xe lại khi anh đã vào trong.

"Thế nào? Sợ rồi hả? Muốn chạy phải không?" _ Hạ Bằng lao đến, đá thật mạnh vào chiếc xe. Hôm nay y đã khiến gã trở thành trò cười trong mắt mọi người, giờ y còn muốn rời đi một cách dễ dàng như vậy ư?

"Hê hê, thật ra tao cũng không có ác ý gì đâu, chỉ muốn mời mày uống một cốc bia thôi." _ Thứ này vốn là chuẩn bị cho ca sĩ của quán bar để tạo nên một tiết mục thú vị. Một tên lâu la nghĩ đến cảnh Vương Nhất Bác trở thành thằng hề sắp xảy ra nên hớn hở lắm.

Bỏ thuốc vào đồ uống có cồn là cách làm hèn hạ nhất trong các cách làm hèn hạ, Vương Nhất Bác còn tưởng là thời nay đã hết người xài cái trò ba xu ấy cơ _ "Chúng mày muốn làm gì?" _ Cậu tựa vào cửa xe bên ghế phụ, hỏi với vẻ cực kỳ bình tĩnh. Nếu bọn chúng bỏ thuốc rồi để cậu cùng Tiêu Chiến ở với nhau thì không biết có nên thuận theo tự nhiên không nhỉ? Cậu nghĩ một cách tà ác.

"Tao chẳng muốn làm gì cả, chỉ muốn cho mọi người đuợc thưởng thức sự quyến rũ của ông khách xộp là ngài đây thôi." _ Hạ Bằng rút chiếc còng tay mà nãy giờ gã giấu trong bụng ra.

"Còng mày ở bãi đỗ xe, không biết mày đã hài lòng về số lượng người xem hay chưa?" _ Mạnh Tử Nghĩa khoác tay chuẩn bị xem trò vui.

Vương Nhất Bác thất vọng quá, quả nhiên là chuyện tốt của cậu không thể thành mà!

Tiêu Chiến cũng loáng thoáng nghe được, anh không ngờ Mạnh Tử Nghĩa lại là người như vậy. Hôm qua nhìn mặt ả còn rõ là thật thà, đúng là biết người, biết mặt nhưng không biết lòng mà. Anh hãi quá, may mà phát hiện sớm...

" Tiêu Chiến, anh không phải lo đâu, tôi sẽ để lại chút ít cho anh. Tôi còn phải đưa anh lên giường của Cung ca nữa." _ Đã là bạn làm ăn với nhau thì nên thể hiện chút thành ý chứ nhỉ, chắc gã sẽ chụp cho anh mấy tấm ảnh mát mẻ gì đó, để về sau anh ngoan ngoãn làm người của Cung ca.

[Full] Tình Yêu Không Có Lỗi _ [BJYX]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ