Chap 10 _ Lưỡng tình tương duyệt

287 14 0
                                    

Sáng sớm ngày kế tiếp, Tiêu Chiến uể oải chui từ buồng dành cho khách ra, anh định uống miếng nước rồi về ngủ tiếp. Trong lúc đang lơ mơ, anh bỗng trông thấy một bóng hình rất là bắt mắt.

"Sao hôm nay anh dậy sớm thế?" _ Người đàn ông thì vừa được ngủ no giấc, vẫn cởi trần, cười với anh khoe hàm răng trắng bóng. Gương mặt tươi cười sáng lạn của cậu đặt cạnh vẻ mặt rầu rĩ của anh càng làm tôn lên sự đối lập giữa chúng.

" Vương Nhất Bác." _ Anh lập tức tỉnh hẳn, nghiến răng nghiến lợi quát lên. Cái người đàn ông đã quấy phá anh, không để cho anh được ngon giấc suốt cả một đêm - Không, là rất nhiều đêm - này lại còn có mặt mũi mà cười tươi đến thế?

Người đàn ông nhíu mày, sao mà như xuất hiện 'sát khí' vậy?

" Em... Sao lại đến đây nữa hả?"

"Sao nào, không hoan nghênh?" _ Cậu vô cùng thành thạo nhấc chiếc siêu điện trên bàn lên, định đun nước ngâm mỳ. Cậu sớm đã đói meo đói mốc mà lại không thể trông mong vào việc anh dậy làm đồ ăn sáng cho mình.

Đương nhiên là không hoan nghênh rồi! Vì cái sự muốn đến thì đến, muốn đi thì đi của hắn đã làm cuộc sống của anh rối tung lên. Anh vừa khôi phục được quỹ đạo "một thân một mình" vốn có thì hắn lại bỗng nhiên xuất hiện? Anh thầm gào thét trong lòng nhưng lại không đem những lời ấy nói ra ngoài miệng. Nguyên nhân cũng không phải vì phép lịch sự, mà vì... chột dạ. Chột dạ bởi nhìn thấy hắn, anh đã rất vui. Có một số người, một số chuyện thật khiến người ta vừa thích vừa ghét mà.

"A, đúng rồi, anh vẫn chưa học lái xe đâu nhỉ?" _ Thấy anh không nói gì thì cậu cũng chẳng nghĩ ngợi thêm về vấn đề trên nữa. Trái lại, cậu bỗng sực nhớ đến một chuyện.

"Ừ..." _ Không có tâm trạng.

"Vừa hay, em bảo Tào Tử chuẩn bị một chiếc xe rồi, ghế phụ cũng có phanh, anh tập lái xe thì tốt nhất là dùng chiếc này. Hay là anh đừng ngủ nữa, dậy ăn chút gì, rồi chúng ta ra ngoài." _ Đã ngủ bù no rồi nên bây giờ tinh thần cậu đang cực kỳ hăng hái.

" Em bảo Dục Thần chuẩn bị xe ư? Từ bao giờ thế?"_ Anh ngạc nhiên.

" Anh đừng quan tâm đến chuyện cỏn con ấy, mau qua đây nấu bữa sáng đi." _ Đã ra quyết định rồi thì cậu cũng chẳng tính để mình thiệt thòi _ "Nướng bánh mỳ với ốp thêm hai quả trứng nữa."

... " Em có thể mặc quần áo vào trước được không?"

Vào buổi sáng, vốn lượng đường trong máu thấp nên huyết áp giảm, mà huyết áp giảm thì máu lên não sẽ chậm. Vậy nên Tiêu Chiến cứ mơ mơ màng màng rồi nghe theo chứ làm gì có tý sức lực nào mà đi phản kháng thể chế độc tài. Đến khi hoàn toàn tỉnh táo lại, anh đã có mặt ở bãi đất trống được dùng cho việc tập xe ở ngoại ô.

" Chiến ca, anh nghe rõ rồi chứ?" _ Vương Nhất Bác kéo anh về với thực tại khi anh đang nghĩ miên man.

"Gì? Em vừa nói cái gì cơ?" _ Tiêu Chiến sực hồi hồn.

Vương Nhất Bác nhìn vào mắt anh, có thế thôi mà anh cũng lại thất thần được?

"Ha ha, xin lỗi, phiền em nhắc lại đi."

[Full] Tình Yêu Không Có Lỗi _ [BJYX]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ