Cuối cùng chàng thanh niên cũng có thể thở phào nhẹ nhõm. Tuy anh cũng rất muốn hóng chút tin tức giải trí nhưng giữ gìn mạng sống vẫn quan trọng hơn nha. Nhỡ đâu hai người họ cãi cọ nhau, rồi sếp của anh cảm thấy là anh đã nghe được những chuyện không nên nghe, vậy chẳng phải anh xong đời rồi ư?
Vì anh chàng nọ nằn nì quá nên khi quay vào nhà, Tiêu Chiến cầm chiếc di động màu đen của mình lên do dự trong chốc lát, rồi gọi cho cậu luôn. Anh sợ để cậu chờ lâu, lại gọi cho nhân viên chuyển phát nhanh nọ để người ta phải quay lại. Vậy thì mất mặt quá! Thôi bỏ đi, bây giờ nói rõ ràng với nhau cũng tốt, cứ lấp lửng, mập mờ thế này anh cũng thấy khó chịu.
Chuông điện thoại mới réo có một tiếng đã có người bắt máy, anh mím môi, lên tiếng (dù không quá tình nguyện) _ "A lô?"
Đầu dây bên kia lớn tiếng chất vấn _ "Vừa nãy anh nói gì cơ?"
" Em không nghe rõ sao?" _ Tiêu Chiến không muốn nhắc lại những lời đó chút nào.
Vương Nhất Bác cố hít sâu mấy hơi, cậu thấy vụ này hơi là bị vớ vẩn _ "Sao anh lại có những suy nghĩ kiểu đó?"
"Em tưởng anh muốn nghĩ vậy lắm hả? Chiếc xe dưới nhà em bảo là đứng tên anh, bảo em trả có cái chìa khóa thôi cũng phải tặng kèm sợi dây chuyền. Đúng rồi, kèm một chiếc thẻ đen nữa chứ. Lần này thì em đưa một chiếc laptop, lý do em cho rằng anh không thích chiếc laptop kia của em vì nó cũ? Lần sau, có phải em định tặng một căn hộ cho anh luôn không?"
Quả là cậu định thế thật hơn nữa còn đang tiến hành rồi cơ. Chẳng phải căn hộ đó của anh không quá an toàn ư? Vương Nhất Bác thầm phản bác, nhưng cậu bắt đầu ý thức được độ nguy hiểm của vấn đề. Lẽ nào những hành động của cậu khiến anh hiểu lầm là muốn 'bao nuôi' anh? _ " Chiến ca, bảo bối, lão bà à, đừng giận nữa." _ Cơn tức của cậu lập tức bay sạch, cậu mềm giọng dỗ dành người ở đầu dây bên kia _ " Em không có ý đó đâu."
Tiêu Chiến cắn môi dưới, không muốn nói gì thêm.
Vương Nhất Bác kiên nhẫn giải thích _ "Một người đàn ông mua đồ cho ái nhân của mình chẳng phải chuyện đương nhiên ư? Anh là người yêu của em, em luôn muốn đặt vào tay anh tất cả những thứ đồ tốt nhất trên thế giới này." _ Trước kia, những người đàn bà khác chỉ cần đưa thẻ cho tự đi mua sắm là đã hớn hở lắm rồi. Cậu nghĩ chắc mình bị thái độ đó của họ làm hư rồi nên quên là anh không giống những người thực dụng khác.
Lời dỗ dành mang theo sự yêu chiều truyền vào trong tai Tiêu Chiến khiến anh dao động. Lẽ nào anh chuyện bé xé ra to rồi?
"Không nói trước với anh là lỗi của em, tặng quà cho anh qua loa kiểu ấy cũng là lỗi của em, anh đừng giận nữa, nhé, Chiến ca?" _ Tuy đây là lần đầu tiên cậu dịu giọng nằn nì người khác nhưng Vương thiếu chẳng thấy không quen chút nào. Cậu có dự cảm có lẽ sẽ có rất nhiều lần đầu tiên của mình dành cho Tiêu Chiến.
" Em... em nghĩ vậy thật chứ?" _ Tiêu Chiến hỏi lại với vẻ không chắc chắn.
"Đương nhiên, hay là anh lên Bắc Kinh đi, chúng mình ra mắt người lớn rồi đi nước ngoài kết hôn luôn." _ Đối phương cực kỳ chắc chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tình Yêu Không Có Lỗi _ [BJYX]
RandomThế giới này bao la rộng lớn biết bao, giống như một cỗ máy khổng lồ với vô vàn những chiếc bánh răng mà chúng ta là một trong số đó. Ngày qua ngày, mỗi người cứ thế làm việc, bánh răng cứ thế quay đều... Những chiếc bánh răng ngỡ sẽ không bao giờ g...