Tiêu Chiến đi vào phòng khách một cách tự nhiên, tránh đi cái nhìn của cậu _ “Laptop của cậu ở trên bàn kìa.”
Anh chỉ vào chiếc bàn thủy tinh trong phòng khách.Vương Nhất Bác gật gật đầu, cậu đi tới, liếc ti vi một cái _ “Đang xem Trần Tình Lệnh ?”
Tiêu Chiến “Ừ” một tiếng, ngồi xuống vị trí lúc nãy.
Cứ nghĩ cậu lấy laptop sẽ đi luôn, không ngờ cậu lại đặt mông ngồi vào vị trí cách anh không xa _“Thì ra chiếu vào giờ này.”
“Tôi cũng mới phát hiện ra đấy.”_Bởi vì Tuyên Lộ cứ dặn đi dặn lại anh phải tiếp đãi hắn cho tốt nên anh không thể không phụ họa theo.
“Mới chiếu đến đoạn đánh nhau ở Loạn Tán Cương? Trên App đã chiếu đến tập cuối rồi, anh xem chưa?”
“Rồi, kết thúc khá ổn.”
Vương Nhất Bác nghe thế thì hào hứng hẳn, nghiêng đầu nhìn anh _ “ Chỉ vậy thôi ư?”
“ Ừm... thì nội dung ổn, diễn viên cũng rất đẹp.”_Tiêu Chiến nhìn lại cậu.
" Thì ra anh cũng thuộc team nhan khống!”_ Trên mặt Vương Nhất Bác trồi lên biểu cảm: thật thú vị!
Tiêu Chiến thầm rên một tiếng, cuối cùng vẫn là anh không biết phải nói gì.
“Trong Trần Tình Lệnh anh thích nhân vật nào?" _ Thấy anh có vẻ ảo não, cậu tốt bụng chuyển đề tài khác hộ anh.
“… Lam Vong Cơ.”
“Thì ra anh thích kiểu mặt lạnh như tiền, miệng câm như hến?”
“Cứ cho là thế đi.” _ Tuân thủ nguyên tắc nhiều lời nhiều sai, anh cố hết sức để ngắn gọn cuộc đối thoại.
Hai người cùng im lặng trong chốc lát, chăm chú xem phim. Ngẫu nhiên họ trao đổi cái nhìn với nhau, họ ở chung cũng khá hòa thuận. Một giờ sau, đài truyền hình chuyển sang tiết mục khác, Tiêu Chiến hơi cụt hứng, lâu rồi anh mới rảnh mà xem phim thế này.
“Lên mạng xem tập tiếp theo đi.”_ Vương Nhất Bác cầm laptop của mình đề nghị.
“Gì?” _Lúc này mới nhận thấy cậu ta có lẽ không nên ở đây, Tiêu Chiến cẩn thận tìm từ.
“ Vậy… chắc sẽ chậm lắm nhỉ? Không cần phiền toái thế đâu, đã muộn thế này rồi cậu còn phải…”
“Yên tâm, nhanh như ti vi luôn.” _ Vương Nhất Bác cắm card mạng không dây vào rồi kết nối laptop với màn hình ti vi.
“…” _Anh có nên từ chối không? Tuyên Lộ nói phải cố hết sức chiều theo ý cậu ta… Tiêu Chiến rầu lòng nhíu mày.
“ Anh sao thế?” _Vương Nhất Bác hỏi, cậu quay lại sô pha thì thấy vẻ mặt của anh.
“Không, không có gì.”_ Tiêu Chiến vội vàng đáp.
Vương Nhất Bác nửa cười nửa không ngồi xuống cạnh anh, dựa vào sô pha một cách thoải mái.
Những động tác diễn ra liên tiếp làm mùi rượu trên người cậu nhẹ nhàng lan ra, Tiêu Chiến dịch sang bên cạnh.
“ Anh… ghét mùi rượu?”_ Đây là lần thứ hai anh tránh né, Vương Nhất Bác hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tình Yêu Không Có Lỗi _ [BJYX]
AcakThế giới này bao la rộng lớn biết bao, giống như một cỗ máy khổng lồ với vô vàn những chiếc bánh răng mà chúng ta là một trong số đó. Ngày qua ngày, mỗi người cứ thế làm việc, bánh răng cứ thế quay đều... Những chiếc bánh răng ngỡ sẽ không bao giờ g...