Chap 12 _ Bar (2)

197 13 0
                                    

Cô nàng nọ đợi hồi lâu mà không được đáp lại liền biến sắc mặt. Cô nàng đã bị cho sượng mặt hai lần rồi, một người đã quen được đám đàn ông nâng niu, nịnh hót như cô nàng thì đâu chịu được cái cách đối xử đó: Song nếu cứ thế này mà lui thì mất thể diện với đám chị em quá?

Thấy sự cứng ngắc giữa hai người họ, những cô nàng đang nhìn cậu như hổ rình mồi khác thôi không hối hận vì bị cô nọ giành trước nữa. Những lời mỉa mai, chòng ghẹo cô nàng vừa thất bại vang lên khắp nơi. Đám người vây quanh cứ lời qua tiếng lại như vậy mà người đàn ông nọ vẫn không thèm để vào mắt, cậu chỉ chuyên chú vào công việc pha chế rượu của mình.

Được hoan nghênh nghê ta! Tiêu Chiến rùng mình, tuy ở đâu cũng có, hoặc ít hoặc nhiều những anh chàng được hoan nghênh nhưng quả là anh chưa thấy cái tình cảnh đám phụ nữ bu đến, siết vòng vây như thế này bao giờ.

Tuy tên Cung ca chả có quan hệ gì với Tiêu Chiến cả nhưng thấy anh vô duyên vô cớ dồn hết sự chú ý vào người đàn ông nọ thì gã cũng sa sầm sắc mặt. Gã vẫy một cậu bồi bàn lại dặn nhỏ mấy câu, cậu bồi bàn gật đầu không chút do dự.

Đám đông quanh bàn người đàn ông nọ ngồi bỗng hét rầm lên, Mạnh Tử Nghĩa vội nhổm người dậy hòng ngó xem đã xảy ra chuyện gì.

"Ôi..." _ Màu sắc đẹp quá. Cô thấy trong chiếc ly đế cao là cocktail đã được pha chế thành công, rượu trong ly lấp lánh màu của đá quý. Cùng với đó là nụ cười thỏa mãn, đầy dịu dàng của người đàn ông nọ. Chả trách các cô ấy lại hét rầm lên... Nhìn một "cool boy" mỉm cười ở cự ly gần như vậy không hét rầm lên mới là lạ.

Ngón trỏ thon dài lướt qua những đường cong duyên dáng của chiếc ly, người đàn ông rút di động ra và lách tách viết tin nhắn.

Ngay lập tức, di động của Tiêu Chiến rung lên trong túi quần, anh tiện tay rút ra thì thấy _ "Lại đây." _ Chỉ hai chữ thôi mà khí phách mười phần.

Có chập mát mới đi sang bên đấy! Phản ứng của Thỏ ngốc nào đó sau khi đọc tin nhắn là vờ như không trông thấy ai đó. Đùa gì chứ, trông anh giống người thích nổi bật lắm à?

Thấy Thỏ ngốc nọ không để ý đến mình, người đàn ông - cũng chính là Vương thiếu - nhíu mày, lại lách tách viết một tin nhắn nữa.

Di động trong túi quần lại rung lên, Tiêu Chiến muốn không đọc lắm nhưng khổ nỗi không cưỡng nổi sự hấp dẫn. Anh liếc trộm cậu một cái rồi mở tin nhắn một cách không quá tình nguyện:

" Em pha cocktail cho anh nè."

Đừng vậy chứ! Trái tim Tiêu thỏ bỗng đập trật nhịp. Anh thật muốn mắng cậu phạm quy nhưng khi xuyên qua đám đông ngó thấy chiếc ly đế cao thấp thoáng và nghĩ đến việc cậu pha nó cho mình, anh lại chợt thấy ngọt lịm trong lòng. Song, nhìn vòng vây người hâm mộ không nhỏ chút nào kia, anh vẫn hơi sờ sợ, kể ra vẫn có chút khủng bố à...

Chiếc di động trong tay lại rung lên, anh cúi xuống nhìn thì thấy _ "Để lâu uống không ngon đâu."

Aaaaaa! Anh thầm thét lên trong lòng... Đồ xấu xa... Đồ xấu xa!
Anh nhìn một lượt đám Hạ Bằng, những người này cũng đang nhìn anh chàng nọ và chìm trong những suy tính riêng của mình. Anh ho khẽ mấy tiếng để lấy giọng, rồi cất lời _ "À này... bạn tôi cũng đang ở đây, cậu ấy ngồi đằng kia. Tôi sang đó với cậu ấy, mọi người ở chơi vui vẻ nhá." _ Nói xong, anh cũng thở phào nhẹ nhõm, ngồi với mấy người này không hợp, đi tìm anh thì vẫn hơn. Huênh hoang thì cũng chỉ huênh hoang chút xíu thôi, nhắm mắt xông liều là xong liền chứ gì?

[Full] Tình Yêu Không Có Lỗi _ [BJYX]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ