Đêm đó, Tiêu thỏ bị Vương sắc lang đè dưới thân sàm sỡ mà không sao trốn được. Anh không thể ngăn hắn luồn hai ngón tay vào trong anh, thong dong khuấy đảo đầm nước xuân nơi đó. Dưới ánh sáng mờ của ngọn đèn ngủ, anh ngắm khuôn mặt tuấn tú đang gần sát bên. Anh vô thức cựa mình, khẽ đẩy cậu ra. Môi anh mím chặt cố nén những tiếng rên rỉ sắp bật khỏi cổ họng.
"Cục cưng bé bỏng, sướng không?" _ Người đàn ông khom người xuống, liếm tai anh dọc từ vành tai đến dái tai, hơi thở nóng bỏng phả vào tai anh, hơi thở đượm hương dục vọng.
Sướng... cái quái gì! Tiêu thỏ bị chọc thì chỉ thấy cơ thể mình như đang bốc cháy, thế mà hắn lại còn chậm rãi đùa bỡn anh...
" Anh kẹp chặt quá, chỉ hai ngón tay của em thôi mà đâm vào, rút ra đã khó rồi." _ Cậu nói giọng khàn khàn, đồng thời rút hai ngón tay ướt đẫm ra để ngay sau đó lại vượt mọi gian khổ lèn chúng vào trong anh _ " Anh xem nè, khó đút vào chết đi được." _ Cậu không khỏi tò mò: rốt cuộc anh chứa đựng toàn bộ cậu bằng cách nào?
"Ưm..." _ Ngón tay cố chấp lèn vào khuấy lên từng cơn sóng tình nho nhỏ, khuôn mặt Tiêu thỏ ửng hồng, người anh như nhũn ra. Anh vô thức quắp lấy lưng cậu, thở hắt ra, nói _ " Em có thể... không nói nữa được không?" _ Nghe thẹn chết đi được.
"Ừ, tốt, vậy anh nói." _ Tay cậu động liên tục và môi cậu bắt đầu chuyển động trên người anh tìm món ngon _ "Nói quá trình anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên." _ Cậu mút gờ xương quai xanh khêu gợi của anh, giở giọng dụ dỗ.
"Ai yêu em... từ cái nhìn đầu tiên cơ!"
Chiếc lưỡi nong nóng, ẩm ướt của cậu len vào đôi môi đỏ thắm đang hé mở của anh, bá đạo quấn lấy lưỡi anh _ "Còn không chịu nhận hả, đứng ở cửa nhà Tuyên Lộ ngắm trộm en qua mắt thần đến là lâu." _ Cậu nắn bóp ngực anh, khẽ miết trái anh đào nhỏ như thể đang phạt vì anh không nói thật.
Tiêu Chiến chặn bàn tay đang tác quái của hắn lại _ " Anh chỉ nhìn xem là ai đến thôi..." _ Bây giờ, ai lại đi nhận mình từng làm chuyện đó cơ chứ... dù rằng đầu anh sắp không nghĩ nổi gì nữa rồi.
"Tốt, cho anh nhìn!" _ Lời còn chưa dứt, cậu đã rút phắt ngón tay ra khỏi "khu vườn bí ẩn" của anh. Anh còn chưa kịp cảm thấy mình trống rỗng vì dị vật rời đi thì một cây gậy nóng bỏng, to hơn ngón tay nhiều lần đã đâm mạnh vào trong anh mà không hề báo trước. Muốn lấy mạng người đấy à!
"Thế nào? Nhìn rõ chưa? Ai đang ở trong cơ thể anh nào?" _ Hễ nơi mềm mại của anh bọc lấy là nhịp thở của cậu trở nên dồn dập. Cậu bắt đầu luật động, thong thả mà mạnh mẽ, nhưng vẫn không quên cắn đôi môi đỏ và hỏi anh.
Tiêu Chiến lắc đầu thật mạnh, từng cơn khoái cảm dâng lên, bao phủ lấy cơ thể khiến anh không thể thốt ra lời.
"Lắc đầu? Không biết?" _ Vương Nhất Bác ghì chặt lấy anh, bàn tay to lớn của cậu cẩn thận nâng chiếc mông tròn xinh của anh lên, khiến nơi tư mật của hai người dán chặt vào nhau hơn.
"Biết... em là Vương Nhất Bác..." _ Anh cũng không biết mình muốn tránh đi hay muốn kề sát vào cậu, từ đôi môi anh bật ra những tiếng rên rỉ nữa như vui sướng nửa như khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tình Yêu Không Có Lỗi _ [BJYX]
RandomThế giới này bao la rộng lớn biết bao, giống như một cỗ máy khổng lồ với vô vàn những chiếc bánh răng mà chúng ta là một trong số đó. Ngày qua ngày, mỗi người cứ thế làm việc, bánh răng cứ thế quay đều... Những chiếc bánh răng ngỡ sẽ không bao giờ g...