Lúc này, thấy vẻ mặt kỳ quái của họ, Tiêu Chiến mới nhớ đến việc giải thích _"À, vừa rồi Vương Nhất Bác cùng em đi thăm quan Phủ Công Chúa, em định mời cậu ấy ăn cơm rồi nhưng chị lại gọi điện thoại nên em bảo cậu ấy cùng đến đây luôn."
"Vương thiếu đi Phủ Công Chúa với mày?" _ Tuyên Lộ tròn mắt, hỏi lại anh.
"Không chỉ vậy, mấy hôm rồi cậu ấy làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho em suốt à." _ Tiêu Chiến nhìn sang Vương Nhất Bác vẻ cảm kích.
"Mấy hôm rồi?" _ Tuyên Lộ xém biến thành vẹt, chỉ biết nhắc lại lời Tiêu Chiến.
"Vương thiếu, mấy hôm rồi toàn cậu đưa Chiến đi thăm quan à?" _ Dục Thần cũng kinh ngạc lắm, hỏi.
Nhấp một ngụm nước chanh, Vương Nhất Bác nửa cười nửa không _ "Vừa khéo tớ có rảnh."
Hai vợ chồng Tuyên Lộ thoáng nhìn nhau, kinh ngạc đến không nói nên lời. Vương thiếu nói vừa khéo cậu ta rảnh rỗi, cho nên cậu ta cùng Tiêu Chiến đi thăm thú các nơi? Đây, đây là chuyện quá mức không tưởng rồi. Vương thiếu trông có giống loại đàn ông nhàn rỗi, cùng người khác đi du lịch khắp chốn không? Không những thế, còn mấy hôm liên tiếp lận?
"Tóm lại là em gặp may." _ Tiêu Chiến cười tổng kết.
Tuyên Lộ chịu không nổi lườm anh, có trúng năm trăm vạn cũng không khoa trương như bây giờ á! Cái thằng ngốc này thật là, chuyện lớn vậy mà không hó hé gì với cô, muốn đùa nghịch quả tim yếu ớt của cô hả!
Trong mắt Dục Thần lóe lên một tia lo lắng, không lẽ Vương thiếu…
“Các cậu gọi món chưa?”
“À, chưa đâu.” _ Dục Thần hồi hồn, búng tay gọi bồi bàn, bồi bàn đưa thực đơn lên. Dục Thần chuyền qua cho Vương Nhất Bác _ “ Vương thiếu, cậu gọi trước đi.”
Vương Nhất Bác đón lấy không chút khách sáo, mở ra, sau đó hỏi _ “ Tiêu Chiến, anh muốn ăn gì nào?”
“Tôi có biết món gì ở đây đâu, để Lộ tỷ gọi món giúp là được".
“A, cũng đúng, ưu tiên nữ sĩ.” _ Vương Nhất Bác gấp menu lại, đưa cho Tuyên Lộ.
“Mang thêm một menu nữa lên đây.” _ Tào Dục Thần vội vàng gọi bồi bàn.
Tuyên Lộ có chút gượng gạo đón lấy menu, lòng dạ cô rối như mớ bòng bong, rốt cục có chuyện gì với hai người này? Cô biết tính Chiến, nếu vẻ mặt của nó bình thản như vậy chứng tỏ nó cảm thấy không có vấn đề gì, nhưng dường như nó thân với Vương thiếu hơn bọn họ – những người đã quen biết với cậu ta hai năm, rất nhiều. Chẳng lẽ Vương thiếu…
Đến khi bữa ăn đã bắt đầu, sự nghi hoặc vẫn còn lởn vởn nhưng do không tìm được cơ hội để nói chuyện riêng nên vợ chồng Tuyên Lộ đành bưng vẻ mặt tươi cười mà chuyện trò rôm rả với hai người kia.
Vương Nhất Bác nhấp một ngụm Vang trắng của Pháp, liếc sang Tiêu Chiến, thấy anh loay ha loay hoay cắt bít tết. Cậu cười, trêu anh _ “ Anh đang lăng trì nó đấy à?”
“Xin lỗi, nếu tôi ăn miếng to quá sẽ dễ bị nghẹn.” _ Tiêu Chiến đáp với vẻ cam chịu, aizzz, cắt thức ăn thật mệt người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Tình Yêu Không Có Lỗi _ [BJYX]
AcakThế giới này bao la rộng lớn biết bao, giống như một cỗ máy khổng lồ với vô vàn những chiếc bánh răng mà chúng ta là một trong số đó. Ngày qua ngày, mỗi người cứ thế làm việc, bánh răng cứ thế quay đều... Những chiếc bánh răng ngỡ sẽ không bao giờ g...