Chapter 4: Surprise and Craziness

263 6 0
                                    

Before niyo 'to basahin paki-ready niyo po muna sa playlist niyo 'yung kantang "Bang Bang" by Jessie J. Featuring Ariana Grande and Nicki Minaj kasi kailangang-kailangan niyo po 'yang i play maya-maya ^_^

Vyeil's P.O.V

Pagdating ko sa bahay agad kong isinalampak 'yung katawang lupa ko sa bed ko. Napagod kasi ako sa paglalakad eh.

Oo mga apo, tama 'yung nabasa niyo sa screen ninyo. Naglakad lang ako kasi malapit lang naman 'yung ospital sa bahay namin. 5 minutes lang nga kung lalakarin eh. Nasa loob lang din kasi ng subdivision 'yung ospital, theme park, school, mall at iba pa.

Anyways, bored ako sa ngayon kaya mag-i-fb na lang muna ako.

Enter 'yung email add, pati password. Then click the log in button.

Scroll down...scroll up...scroll down ulit...then scroll up na naman...

"Hayshh! Ano ba 'yan! Mas boring pa pala 'yung fb world. -_- kakainis!"

Tumayo ako't padabog na nagpunta sa bed ko. Binagsak ko 'yung katawan ko sa bed. Dahil nga sa bored ako, inikot ko muna saglit 'yung mata ko sa buong kwarto ko at natapat ito doon sa speaker ko. Maya-maya ay nakaisip ako ng pwedi kong gawin.

Ini-on ko 'yung Ipod at ni-loudspeak ko.

Now playing:
"Bang Bang" by: Jessie J. Feat. Ariana Grande and Nicki Minaj

Kinuha ko 'yung suklay ko para gawin kong mikropono iyon. Tapos ay nag-pose ako sa harap ng salaman ko kagaya ng mga poses ni Jessie J. Kasi nga siya 'yung unang kakanta.

She got a body like an hour glass.

But I can give it to you all the time.

Ni-whip ko 'yung hair ko nang pa-circular motion nang tatlong beses.

She got a booty like a Cadillac
But I can send you into overdrive
Ohhh ohhh yeah..

You've been waiting for that
(Ini hold ko pa 'yung right hand ko sa level ng shoulder ko)
Stop, hold up, swing your bat

See anybody could be bad to you

You need a good girl to blow your mind, yeah

Ni-ready ko na 'yung head ko para mag-head bang na naman.

Bang, bang into the room (I know you want it) sabay turo ko sa picture nang idol ko na si Ki Bum ng Super Juniors.

Bang, bang all over you (I let you have it) nilapitan ko 'yung picture ng idol ko at saka hinaplos-haplos 'yung buong katawan niya habang kumakanta, syempre.

Wait a minute let me take you there (ah)

Wait a minute---

"Angel! Hoy! Angel!" Tawag sa 'kin ng yaya ko.

Napa-smile ako nang kaunti dala na rin sa kahihiyan at saka inayos 'yung tindig ko.

"Ah, yaya. Ano pong kailangan ninyo?" Smile pa rin nang napakapakla kay yaya.

"Hay! Ewan ko sa'yong bata ka. Kanina pa kita tinatawag. Andiyan na sila Daddy at Mommy mo sa baba. Kanina ka pa nila hinihintay doon."

"Ha? Andito na po sila? Okay. Sige po yaya bihis na po muna ako." Na-e-excite kong sabi kay yaya.

Dali-dali akong nagbihis tsaka nag-ayos nang buhok at mabilis na tinakbo 'yung hagdan.

Napangiti ako ng malapad nang makita ko 'yung ama't ina ko.

The Revenge Of The Campus NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon