Tống tình

3.7K 27 0
                                    

Đang ngồi trong phòng làm việc chuẩn bị cho lễ khai giảng thì Lan bước vào phòng tôi. Hôm nay học sinh vẫn chưa phải đi học, vậy con bé tới đây làm gì nhỉ?

- Em không ở nhà đi chơi mà đến đây làm gì thế? - Tôi hỏi.

- À, em có cái này muốn cho thầy xem cái này - Lan cười.

Con bé tiến về phía bàn làm việc và đặt điện thoại lên bàn, ấn cái gì đó. Từ cái iPhone của con bé, một đoạn ghi âm được phát:

"- Thế giờ....em dừng lại nhé?.... -

- Tùy em thôi, nếu em muốn bị đuổi học .

- ...mmmm...

- Hoa khôi nhanh lên nào, tôi không có cả ngày để địt em đâu."

Người tôi cứng đờ ra khi phần nào đoán được kế hoạch của con bé là gì.

- Thầy thấy thế nào? - Lan nhoẻn miệng cười - Nghe giống đe dọa và cưỡng dâm quá nhỉ?

- .... - Tôi im lặng, đầu óc quay cuồng.

- Cái này mà lộ ra ngoài thì có người đi tù mất nhỉ..... - Con bé nói với giọng đầy mỉa mai.

- Em muốn gì? - Tôi tức giận hỏi Lan.

- Hì, thầy nhạy quá nhỉ? - Cô học trò hư đốn vẫn nhe răng ra cười - điều kiện bịt miệng em đơn giản thôi: thầy phải nâng điểm các môn của em lên trên 8, và....thầy sẽ phải chiều em....

- Chiều em? Chiều như thế nào? - Tôi cau mày, hỏi.

- Chiều em bằng con cặc của thầy ý - Lan đưa mắt xuống đũng quần tôi - Từ giờ thầy sẽ là nô lệ tình dục của em, khi nào em muốn thì thầy sẽ phải phục vụ em.

Cái này thì không khó làm lắm, có khi tôi còn sẵn sàng làm ý chứ! Ít nhất thì có vẻ tôi vẫn còn chút gì đó để thương lượng.

- Sao? Nghiện cặc thầy rồi à? - Tôi nhếch mép lên cười nhẹ.

- Em không biết, để hôm nay em kiểm chứng đã - Lan nói - Thầy lôi nó ra đi.

Tôi thở dài, đứng dậy, kéo khóa quần xuống và lôi cặc ra. Đang nói về chuyện được địt hoa khôi của trường nên cặc tôi cũng đã cương lên một phần, hơi hơi hướng lên trên. Lan bước vòng qua bàn, đứng cạnh tôi, lấy tay vuốt ve lấy con cặc tôi.

- Thầy có 3 luật cần phải tuân theo khi làm nô lệ cho em - Con bé kiễng chân lên, thì thầm vào tai tôi - một là không bao giờ được cãi lại em, hai là không bao giờ được xuất vào trong lồn em, ba là không bao giờ được xuất khi em chưa lên đỉnh.

- Em có vẻ thạo việc này quá nhỉ? - Tôi hỏi, con cặc dần dần cương lên trong bàn tay nhỏ nhắn của Lan.

- Ai muốn ngủ với em đều phải nghe lời em hết, nên em cũng có kha khá kinh nghiệm rồi - Con bé tự hào nói - giống như thầy bây giờ vậy.

- .... - Tôi cười trừ - thế giờ em muốn thầy làm gì nào?

- Hmm.... - Lan cau mày suy nghĩ, tay sục con cặc đã cương lên hết cỡ của tôi - ....thầy nên tỏ ít lòng thành bằng việc quỳ xuống và liếm lồn em.

Dù không thích giọng điệu của con bé, nhưng giờ chọc giận Lan không phải là điều tốt nhất. Tôi đành nhẫn nhịn quỳ một chân xuống. Cô học trò cười đâc thắng, vén chiếc váy ngắn cũn cỡn của mình lên, để lộ ra chiếc quần lót ren trắng trông vừa thanh khiết vừa gợi dục. Hoa khôi của trường có khác, Lan khá cao nên khi tôi quỳ xuống, lồn con bé đã ở ngang tầm mắt tôi mà nó không cần phải kiễng chân lên. Tôi nhẹ nhàng kéo quần lót của con bé sang một bên, rồi rúc đầu vào háng Lan, bắt đầu bằng việc mút lấy phần hột le của cô học trò.

Ngôi trường của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ