Vào buổi họp hội đồng tiếp theo, tôi thông báo Linh sẽ tiếp quản việc sổ sách của khối Ngoại Ngữ như kế hoạch của chúng tôi. Như một số người phụ trách khác, Linh sẽ phải gặp riêng tôi để báo cáo tình trạng sổ sách. Nhưng cả tôi và em đều hiểu mục đích thật sự của các buổi gặp đó.
Từ đầu tuần tôi đã hẹn Linh cuối giờ hôm nay qua gặp tôi để bàn về "sổ sách". 4 giờ hơn em đã có mặt trong phòng tôi, sớm hơn dự tính. Tôi bèn tắt đèn đi và khóa cửa lại, coi như trong phòng không có ai. Tôi quay lại bàn làm việc ngồi, trêu Linh:
- Linh qua gặp anh có chuyện gì thế này?
- Dạ, em qua để anh đánh giá sổ sách ạ - em nhanh nhẩu đáp.
- Thế à? Mang ra đây anh xem nào - tôi nói.
- Đây ạ - Linh bước đến, đứng cạnh tôi, để bộ sổ lên bàn.
- Anh cám ơn, mà trong lúc anh xem sổ, em làm giúp anh một việc được không? - tôi hỏi, một tay với lấy cái đèn bàn, một tay bắt đầu giở sổ ra.
- Dạ được ạ, việc gì thế anh? - Linh tủm tỉm cười, hỏi lại tôi.
- Hai hôm nay anh bận quá không có thời gian rửa cặc, em lấy cái khăn trong nhà vệ sinh lau cặc cho anh nhé? Để tý nó còn phải làm việc - tôi nhìn em, cười.
- Không cần khăn đâu anh.
Nói xong Linh chui vào giữa hai chân tôi trong hộc bàn. Em kéo khóa quần tôi xuống rồi luồn tay vào, lôi dương vật của tôi ra. Vừa chui ra khỏi quần thì mùi hôi và khai của cặc tôi đã nhanh chóng tỏa ra. Dù vệ sinh khá đều nhưng với thời tiết nóng nực này thì khó mà giữ cho cặc tôi thơm tho suốt ngày được.
- Chịu được không đấy? - tôi nhìn em đầy nghi ngờ.
Linh không nói gì mà nhét cả con cặc chưa cương cứng của tôi vào miệng. Đôi môi mềm mại của em mút chặt lấy chân cặc, trong khi phần còn lại của con cặc đang được lưỡi của Linh kỳ cọ. Mặt em thể hiện rõ sự thích thú khi được mút con cặc hôi hám của tôi, thật là dâm dê quá mức. Cặc tôi lớn dần lên trong miệng của Linh. Đến lúc nó cương nhất thì em cố gắng liếm láp đầu cặc tôi thêm vài lần rồi không chịu được nữa, phải nhả cặc tôi ra.
- Sạch chưa hả anh? - Linh thở hổn hển hỏi tôi.
- Chưa được đâu, em kỳ cọ nó tiếp đi. Anh sẽ tranh thủ kiểm tra sổ luôn - tôi trả lời.
Linh nghe lời, tiếp tục bú mút con cặc tôi ở dưới trong khi tôi kiểm tra sổ sách ở trên.
- Chỗ này em viết thế này không được rồi - tôi nhận xét khi thấy lỗi trên sổ của Linh.
Linh nghe thấy vậy, đang định nhả cặc tôi ra để hỏi gì đó thì bị tôi ấn đầu xuống, làm cặc tôi đâm vào tận trong họng em.
- Sai thế này là phải bị phạt - tôi vẫn ấn đầu em xuống, giữ cho cặc tôi nằm sâu trong họng em.
Linh cũng chấp nhận hình phạt nên em không những không cố nhấc đầu lên mà còn cố gắng mân mê con cặc tôi bằng lưỡi, tay em thì thò xuống tự móc lồn mình. Nhưng được tầm chục giây thì người em bắt đầu giật lên và em bắt đầu ọe ra ở trong họng. Chắc là đã đến giới hạn của em nên tôi túm tóc kéo đầu em lên. Cặc tôi vừa chui ra khỏi miệng Linh thì bao nhiêu nước dãi chảy ra theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
RandomTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...