Liên hoan

5K 31 0
                                    

Cuối cùng thì Cuộc thi sắc đẹp cũng được tổ chức sau bao lần trì hoãn. Kết quả cũng không có mấy bất ngờ khi hoa khôi của trường là Lan. Từ khi nhập học đến giờ con bé vẫn là một trong những hot girl của trường và có một lượng nam sinh trồng cây si khá đông đảo. Điều đáng nói là Duyên được bầu là hoa khôi cá tính còn Trâm Anh thì đoạt giải hoa khôi thân thiện, coi như cũng bõ công con bé lên chương trình cho cuộc thi.

Ngày hôm sau, tôi tổ chức một bữa tiệc cho mọi người trong Ban tổ chức (phía nhà trường), Ban giám khảo, và một số khách mời khác. Địa điểm tổ chức là một nhà hàng hạng sang nên cũng không quá đông đúc. Đang nhậu nhẹt tưng bừng thì tôi nhận được tin nhắn từ Linh. Tôi nhíu mày nhìn quanh phòng, vì rõ ràng tôi vừa thấy em cười nói với mọi người, nhưng quả thực không tìm nổi em, nên tôi đành mở tin nhắn ra đọc.

- Anh kiểm tra sổ sách cho em đi...

- Bây giờ á? - Tôi hơi ngạc nhiên, nhắn lại cho Linh.

- Vâng, em đang đợi anh ở trong buồng vệ sinh nam cuối cùng này.

- Nhưng mà....đang tiệc mà?

- Tiệc cám ơn còn gì, anh không định cám ơn em vì đã làm giám khảo à?

- ...Thôi, còn bao nhiêu khách nữa....

- Nhanh thôi mà, em sẽ đợi đến khi nào anh vào đấy, em tắt máy đây.

Có vẻ không còn lựa chọn nào khác, cộng thêm đã có tý men trong người, tôi hỏi nhân viên nhà vệ sinh ở đâu rồi vội vàng đi đến. Buồng vệ sinh trong cùng đã bị khóa lại, nên tôi đành phải gõ cửa. Bỗng điện thoại tôi kêu lên rồi ngay lập tức, cửa buồng vệ sinh mở ra và một cánh tay túm lấy vạt áo, kéo tôi vào trong. Hóa ra là Linh gọi xem có phải tôi không. Vừa lôi được tôi vào, em nhanh chóng khóa cửa lại rồi quỳ xuống, cởi khóa quần tôi ra. Xem chừng có ít cồn vào người khiến em thèm được tôi địt lắm rồi nên đã tự lột sạch quần áo ra. Toàn bộ cái cơ thể dâm dục cùng những đường cong gợi cảm trên người Linh đập vào mắt tôi, làm máu dê trong người tôi như chảy hết xuống con cặc đang nhanh chóng cương lên vậy.

- Nhìn anh cả tối làm em thèm con cặc này quá! - Linh cho tay vào, lôi cặc tôi ra khỏi quần.

- Thế à? Tiếc là anh chỉ có thể cảm ơn em được 15 phút thôi, xong anh lại phải ra tiếp khách đấy - tôi cười, xoa đầu em.

- Ít thế.... - Linh cau mày - ...thế phải tranh thủ mới được....

Nói rồi em há miệng ra, nhét hết con cặc đã cứng ngắc của tôi vào và mút chùn chụt. Cặc tôi hôm nay toàn mùi khai nồng từ rượu bia, thế mà Linh vẫn mút ngon lành như không có gì vậy. Đôi môi hồng của em chu lên, ôm chặt lấy thân cặc, trong khi lưỡi em liếm lấy liếm để cái đầu buồi trong miệng. Linh vừa say sưa bú cặc vừa ngước lên nhìn tôi với ánh mắt đầy tà dâm. Không chịu nổi, tôi giữ đầu em lại rồi tông cặc thẳng vào sâu hết cỡ trong họng Linh.

- Em là cô giáo hay con điếm mà dâm thế hả? - Tôi nhìn em, tay vẫn ấn chặt đầu em vào háng mình.

Linh ngoan ngoãn để yên cho tôi giữ cặc mình trong họng em và vẫn chăm chú nhìn tôi như thể đang trả lời câu hỏi của tôi vậy. Bỗng có tiếng cửa mở và tiếng bước chân tiến vào phòng vệ sinh. Tôi sợ hãi nín thở, giỏng tai lên nghe ngóng. Tiếng bước chân chậm rãi nhưng đều đặn tiến dần đến chỗ chúng tôi, và dừng lại ngay trước cửa buồng. Tôi đứng yên nhất có thể, cố gắng không gây ra tiếng động nào, quên mất rằng con cặc to tướng của mình vẫn đang căng lên trong họng Linh. Phải đến khi tay em đang bám lấy đùi tôi bấu chặt một cái tôi mới sực nhớ ra. Rồi tiếng tồ tồ bên ngoài vang lên làm tôi như sống lại, có vẻ anh ta chỉ đứng đái ngay tại bồn tiểu đối diện thôi. Nhưng Linh bắt đầu không chịu được việc bị cặc tôi đâm vào họng nữa. Người em cong lên, giật giật, trong khi mắt em cũng trợn ngược lại, ứa ra đầy nước mắt. Dường như Linh đang cố gắng hết sức để kìm nén tiếng ọe của mình lại. Thấy vậy tôi cũng từ từ rút cặc ra khỏi miệng em một cách rất cẩn thận và nhẹ nhàng. Nhưng người tính không bằng trời tính. Khi rút đến đoạn đầu cặc, con cặc tôi nảy lên một cái vì không bị uốn cong nữa, đập mạnh một cái vào vòm họng Linh. Việc đấy không khác gì giọt nước tràn ly. Linh cau mày ọe lên một tiếng rõ to. Tôi vội vàng rút hết cặc mình ra, lấy tay bịt miệng em lại. Cả tôi và Linh nín thở lắng nghe nhất cử nhất động bên ngoài. Tiếng tồ tồ dừng lại, và thay vào đó là một tiếng phì cười.

Ngôi trường của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ