- Em chào anh! - Linh bước vào nhà tôi với một nụ cười trên môi.
- Nhà anh có khó tìm quá không? - Tôi chìa tay, mời em vào nhà.
- Cũng không khó lắm ạ... - Linh đưa tay lên, nhẹ nhàng vén tóc.
- Thế có mang cái anh bảo đi không? - Tôi hỏi.
- Có ạ - Linh cười, tay lấy cái vòng cổ tôi tặng em từ trong túi xách ra - Hôm nay anh định bắt em làm gì thế?
- Từ từ rồi sẽ biết - Tôi chống cằm nhìn em - Giờ thì em cứ cởi hết quần áo ra rồi đeo cái vòng cổ lên đi đã.
Linh gật gật đầu, ngoan ngoãn làm theo lời tôi. Chả mấy chốc, bộ quần áo công sở gọn gàng của em đã nằm dưới sàn, thay vào đó, trên người cô nàng chỉ còn đúng cái vòng cổ tôi tặng em cùng sợi dây xích. Nhìn núm vú đã săn lại của Linh, tôi biết là em thèm được địt lắm rồi, nhưng kế hoạch cho tối nay chưa kết thúc ở đây.
- Em mặc áo này vào đi!
Tôi đưa cho em chiếc áo măng tô đã được tôi chuẩn bị từ trước. Linh không thắc mắc gì cả mà chỉ mỉm cười rồi khoác chiếc áo lên người. Đúng như tôi dự tính, chiếc áo măng tô đen rất hợp với em và chiếc vòng cổ mà em đang đeo. Cái vòng cổ cùng sợi dây buông thõng trước ngực cô nàng giờ như một thứ phụ kiện độc lạ hoặc một phần của một chiếc áo dây hiện đại. Chiếc áo măng tô thì chỉ dài đến giữa đùi, nên khá là sexy khi khoe được đôi chân trắng hồng của Linh. Không chỉ có vậy, khi đã cài cúc và thắt đai eo lại, nhìn người cô nàng rất gợi cảm, vòng nào ra vòng nấy, hút mắt vô cùng.
- Anh tính làm gì vậy? - Linh quay một vòng ngắm nhìn chiếc áo, rồi cau mày ngẩng lên nhìn tôi.
- Anh em mình đi dạo một tý đi! - Tôi cười.
Linh giờ đã hiểu rõ ý định của tôi. Ánh mắt em sáng lên đầy thích thú, rồi nhoẻn miệng cười:
- Anh định dắt con chó này đi dạo à?
- Ừ, con chó nào mà chả thích đi dạo, phải không em? - Tôi khoanh tay nhìn Linh.
- Vâng...đặc biệt là mấy con chó động dục..... - Cô nàng cắn môi đầy khiêu khích.
Đứng ở đây thêm tý nữa chắc tôi đè em ra mất, nên tôi vội vàng tiến ra mở cửa, và chìa tay mời Linh.
- Anh định dắt em đi đâu thế? - Cô nàng liếc nhìn tôi khi bước ra khỏi cửa.
- Rồi em sẽ biết, nhưng anh nghĩ là đi đâu thì em cũng sẽ thích thôi - Tôi nói.
- Em cũng nghĩ vậy.... - Linh cười tươi đáp lại.
-----
Cơ hội để tôi trêu em đến ngay sau đó, khi mà có một người thứ ba vào cùng thang máy với chúng tôi. Tranh thủ lúc người kia đang mải mê nhìn điện thoại, tôi giơ một tay lên giả vờ giãn cơ, nhưng thực ra là để che bớt tầm nhìn của cái camera trên góc, rồi tay còn lại bóp mạnh lấy một bên mông của Linh.
- Ah.....
Bị bất ngờ, cô nàng không kịp kiểm soát, kêu khẽ một tiếng. Tuy không to, nhưng có vẻ tiếng đó đủ dâm để làm cho người kia ngoái lại, liếc nhìn Linh một cái. Tất nhiên lúc đó thì tôi đã kịp rụt tay về rồi. Đợi anh ta đi ra thì cô nàng mới dám quay sang lườm tôi và nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
DiversosTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...