Từ hôm bị Duyên bắt quả tang đang thủ dâm trong nhà vệ sinh, trong đầu Trâm Anh cứ lởn vởn câu nói của bạn con bé rằng Duyên có thể giúp con bé được làm tình với một người khác giới mà không sợ bị nhận ra. Nó sẽ không suy nghĩ nhiều đến câu nói ý nếu không phải vì hôm đó là hôm lồn con bé sướng nhất từ trước đến nay. Được người cùng giới nghịch lồn đã sướng thế rồi, con bé tò mò muốn biết nếu làm chuyện đó thật thì còn sướng thế nào nữa. Cũng từ hôm đấy, việc thủ dâm không còn sướng như trước nữa, có thể là do giờ Trâm Anh phải về nhà mới dám tự xử, hoặc đơn giản là lồn con bé giờ muốn được nghịch bởi một cái gì khác không phải là tay con bé.
Sau một tuần thì sự hiếu kỳ và ham muốn đã đánh bại được lý trí của cô học sinh gương mẫu, Trâm Anh quyết định sẽ đi nói chuyện với Duyên về chuyện.... đó. Do có số điện thoại của các thành viên trong ban tổ chức sự kiện lần này, Trâm Anh nhắn Duyên gặp mình tại phòng sinh hoạt sau tiết cuối hôm nay. Càng đến gần giờ hẹn, ruột gan Trâm Anh càng cồn cào hơn. Nó sợ sẽ bị Duyên đánh giá là một đứa con gái hư hỏng. Nhưng rồi các suy nghĩ về việc được một con cặc đâm vào lồn lại lấn át hết mọi lo sợ của con bé. Làm tình chắc là sẽ sướng lắm, con bé nghĩ. Đúng lúc đấy thì Duyên mở cửa phòng bước vào. Duyên cũng phần nào đoán được Trâm Anh hẹn mình để làm gì từ khi nó thấy tin nhắn của Trâm Anh.
- Hẹn tớ có chuyện gì thế? - Duyên giả bộ như không biết gì, tiến lại gần Trâm Anh.
Bắt gặp ánh mắt của Duyên, Trâm Anh ngượng ngùng quay mặt đi. Miệng con bé cứng lại, không dám mở lời với Duyên.
- Sao? Có quyết định về đề nghị hôm trước của tớ rồi hả? - Duyên tươi cười hỏi.
- ...ừ - Trâm Anh gật đầu, mắt vẫn không dám nhìn về phía Duyên.
- Thế thì cậu yên tâm đi, tớ có cách để cậu có thể làm tình với một bạn trong trường mà bạn đấy không thể nhìn được mặt cậu - Duyên nhanh nhảu giới thiệu.
Trâm Anh quay ra nhìn Duyên với ánh mắt và vẻ mặt đầy nghi ngờ. Không nhìn được nhau sao mà làm tình được cơ chứ? Nhưng Trâm Anh chưa cần hỏi thì Duyên đã lên tiếng:
- Đi theo tớ, để tớ chỉ cho cậu kế hoạch đại tài mà tớ đã sắp xếp - vẻ mặt Duyên đầy tự hào.
Trâm Anh đành nghe theo và để Duyên nắm tay mình dẫn ra chỗ nào đấy. Tưởng đi đâu xa lạ, hóa ra lại là buồng vệ sinh mà Trâm Anh bị Duyên bắt quả tang. Trâm Anh vì thế bỗng có cảm giác rằng có vẻ Duyên đang đùa giỡn với mình chứ chả có ý đồ gì tốt đẹp cả, làm mặt con bé xị hẳn đi. Mặt của Trâm Anh thái độ đến nỗi Duyên cũng nhận ra rằng bạn mình đã bớt hào hứng đi hẳn nên Duyên nhanh nhẹn giải thích:
- Hôm trước tớ...gặp cậu trong này cũng là do tớ đang khảo sát chỗ này xem có thể làm "chuyện ý" được không tại tớ đang định tạo bất ngờ cho người tình của tớ - Duyên hí hửng kể lể - tớ định tháo cái hộp đựng giấy của 2 buồng vệ sinh ra, rồi tháo nốt cái trục nối giữa hai hộp với nhau, thế là.....tada, chúng ta sẽ có một cái lỗ ở giữa 2 buồng!
Duyên vênh mặt lên thỏa mãn trước sự thông minh của mình, nhưng rồi con bé nhận ra là Trâm Anh đang ngơ ngác do chẳng hiểu cái lỗ để làm gì cả. Cụt hứng, nhưng Duyên vẫn cố ghé vào tai Trâm Anh giải thích nhẹ nhàng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
RandomTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...