Xa Lộ

9.5K 58 0
                                    

Hôm nay tôi và Ngọc phải phóng xe đi hơn trăm cây để đến tham quan một resort đang dự tính sẽ cho học sinh đi đến vào đợt dã ngoại tới. Buổi trưa chúng tôi được ban quản lý mời lại dùng bữa trước khi về, đồng thời coi như là thử trước menu. Tôi vui vẻ nhận lời. Chúng tôi tiệc tùng đến hơn 3h tôi và Ngọc mới có thể lên xe đi về.

Do hơi quá chén nên tôi khá say, và mắt bắt đầu díu lại vì cơn buồn ngủ khi xe đã đi đến đường cao tốc. Tôi đành giảm tốc và đi vào làn đường tốc độ thấp.

- Anh mệt à? - Ngọc hỏi tôi.

- Anh hơi buồn ngủ tý thôi, không sao đâu - tôi đáp.

- Hay dừng lại một tý để anh chợp mắt? - em lo lắng.

- Thôi, thế thì muộn mất, tắc đường thì chết. Anh lái được mà - tôi trấn an em.

Ngọc cau mày nghĩ ngợi. Chắc em vẫn chưa yên tâm lắm. Em kỳ kèo với tôi hai ba lần nữa thì bỏ cuộc. Ngồi được dăm ba phút thì em bỗng ngồi thẳng dậy, quay sang phía tôi.

- Hay mình xuống đường cũ đi anh? - Ngọc gợi ý.

- Không, đường ý xấu lắm, còn hẹp nữa, đi không nhanh được - tôi cau có.

- Nếu anh xuống thì em sẽ cởi hết quần áo ra - em ngượng ngùng nói.

Tôi quay về phía em, tỏ vẻ không tin. Thấy vẻ mặt bán tin bán nghi của tôi, Ngọc liền luồn tay vào chiếc váy juyp và kéo quần lót ra. Cởi xong quần, em cầm lên và thả nó lên đũng quần tôi.

- Sắp đến lối thoát rồi kìa, anh quyết định nhanh đi - em nháy mắt.

Thế là tôi nhanh chóng thoát khỏi cao tốc sớm nhất có thể. Ngọc hí hửng vì đã khiến tôi nghe lời. Em bắt đầu cởi quần áo của mình ra. Tôi thì vừa lái vừa phải quay sang nhìn em. Thế này còn mất tập trung hơn vừa nãy, mỗi tội tỉnh táo hơn. Chẳng mấy chốc mà em đã trần truồng ngồi cạnh tôi. Trên người em giờ chỉ còn cái dây an toàn vắt chéo qua người. Tôi với tay sang bóp vú Ngọc thì bị em đánh vào tay.

- Anh tập trung vào việc lái xe đi - Ngọc cười tinh nghịch.

Tay tôi đành quay lại với cái vô lăng. Tay Ngọc thì bắt đầu nhào nặn cặp vú nở nang của mình. Một tay em trườn xuống lồn, xoa xoa hột le. Cứ như vậy, Ngọc khỏa thân thủ dâm cạnh tôi. Tiếng rên của em khiến cặc tôi cương cứng hết cỡ. Giờ nó chỉ muốn địt cho Ngọc chết đi sống lại vì dám cả gan trêu ngươi tôi. Thủ dâm được vài phút thì người Ngọc ưỡn lên, tay chọc hẳn vào lồn móc liên tục. Ngực em cũng bị bóp một cách thô bạo. Biết rằng Ngọc chuẩn bị lên đỉnh, tôi cũng tranh thủ bọp ngực và véo núm vú của em liên hồi. Em lườm tôi nhưng chẳng thể kháng cự vì giờ toàn bộ cơ thể em đang phải tập trung để đạt cực khoái. Lồn em giật giật lên và bắn nước lồn tung tóe xuống ghế. Lên đỉnh xong, Ngọc nằm xuống ghế thở hổn hển. Tôi cũng để yên cho em nghỉ, chỉ dám thi thoảng liếc nhìn cơ thể nõn nà của em.

- Anh có thích không? - Ngọc vừa nằm thở vừa hỏi tôi.

- Thích sao được? Khó chịu bỏ xừ ra - tôi tỏ vẻ giận dỗi.

- Nhưng anh hết buồn ngủ rồi đúng không? - em cười.

- Vậy giờ mình lên cao tốc nhé? - tôi hỏi dò.

Ngôi trường của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ