Một hôm, tôi đang đi nhậu với hội bạn thân thì sực nhớ mình để quên tập tài liệu quan trọng ở văn phòng mà mai tôi định cầm về quê để xử lý. Thế là sau khi nhậu xong tôi lại phải lạch bạch đi đến trường sau khi nhậu xong. Đến nơi thì cũng đã hơn 12h. Do đã khá say nên tôi đi taxi đến thay vì tự lái xe đến. Tôi vẫy tay nhờ bác bảo vệ kéo cửa ra để tôi đi vào. Ngôi trường vào buổi đêm thật yên tĩnh. Tôi nhanh chóng đi đến văn phòng vì giờ đã khá muộn rồi, mà mai lại phải dậy sớm. Tuy nhiên khi đến gần cửa văn phòng, tôi nghe thấy có tiếng vọng ra từ bên trong. Tôi nhẹ nhàng tiến tới cánh cửa, áp tai vào nghe ngóng. Tiếng tôi vừa nghe được lúc nãy là tiếng rên của một người phụ nữ ở trong phòng. Ngoài tôi ra thì chỉ có Ngọc có chìa khóa văn phòng. Chẳng lẽ em nhớ con cặc tôi đến độ phải thủ dâm trong văn phòng tôi? Hoàn toàn có thể vì từ hôm công tác đến giờ cũng đã hơn 1 tháng Ngọc chưa có cơ hội chạm vào cặc tôi. Tôi mỉm cười, lần này thì tôi sẽ trêu cái lồn Ngọc cho đến khi em cầu xin tôi tha thứ cho em vì cái tội dám ngủ quên lần trước. Nghĩ đến đó thôi mà cặc tôi đã cương hết cả lên rồi. Tôi chậm rãi với tay đến tay nắm cửa rồi nhẹ nhàng xoay. Cửa vẫn khóa. Tôi từ từ tra khóa vào ổ rồi dừng lại. Tiếng rên vẫn đều đều, nghĩa là tôi chưa bị phát hiện. Hít một hơi thật sâu, tôi mở khóa rồi xộc vào phòng, tay với lấy cái công tắc đèn cạnh cửa rồi bật lên. Nụ cười xảo trá trên mặt tôi tắt lịm đi khi tôi nhận ra người ở trong văn phòng tôi là Linh.
......
Linh là giáo viên đã làm việc ở trường tôi được vài ba năm rồi nhưng vẫn không thân được với ai. Đến Ngọc, một đứa thân thiện cởi mở, cũng không thể nào bắt chuyện được với Linh. Tuy nhiên ngoài điểm đó ra thì không thể chê bai Linh ở một điểm nào khác được. Về mặt chuyên môn, em luôn hoàn thành các công việc được giao một cách xuất sắc, lớp của em luôn đạt điểm trung bình cao, và phụ huynh chưa lần nào phàn nàn về em cả. Nhưng do trường tôi hay liên kết với nhiều trường quốc tế, tôi muốn các cô giáo Anh Văn của mình có kỹ năng giao tiếp tốt để dễ bề nhờ vả. Linh thì còn không giao tiếp chứ đừng nói là giao tiếp kém. Chẳng lẽ tôi lại phải làm một bài kiểm tra riêng cho em? Nhưng thế thì sợ Linh lại tự ái. Thế mà giờ tôi lại bắt gặp cô nàng trong hoàn cảnh này.
.....
- Á! - Bị bất ngờ, Linh hét lớn, xong tự bụp miệng lại.
Nàng liếc nhìn cái máy tính trên bàn rồi chui tọt xuống cái hộc bàn của tôi. Nếu bình thường thì tôi có lẽ đã để Linh yên, nhưng hôm nay không hề bình thường. Do có hơi men, tôi nhanh chónh chạy đến chiếc bàn và ngó xuống. Em đang ngồi co ro trong góc, chân co lên để che cơ thể mình đi. Đang định hỏi Linh sự vụ như thế nào, thì nghe thấy tiếng gõ cửa.
- Thầy có nghe thấy tiếng ai vừa hét không? - bác bảo vệ nói vọng vào.
Tôi liếc xuống nhìn Linh. Thấy tôi nhìn, cô nàng lắc lắc đầu ra dấu cho tôi.
- Có bác ạ, nhưng hình như là từ khu chung cư bên cạnh - tôi đáp.
- Thế à, tôi lại tưởng trong này bị làm sao. Có gì gọi tôi nhé!
Tiếng bước chân của bác bảo vệ nhỏ dần và im hẳn. Lúc này tôi mới nhìn cái máy tính trên bàn. Hóa ra là đang bật camera bên trong phòng gác bảo vệ. Chắc vừa nãy sau khi hét không thấy ai ở trong cam nên Linh mới vội vàng đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
De TodoTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...