Do ảnh hưởng của một bệnh dịch gần đây mà trường tôi đã phải cho toàn bộ học sinh cũng như nhân viên nhà trường nghỉ. Ở trường giờ chỉ có 3 bác vệ thay phiên nhau trông trường là chính. Dù trường nghỉ nhưng vẫn có một số việc tôi phải làm. Ví dụ như xét duyệt cho chương trình của cuộc thi sắc đẹp vậy. Đáng lẽ ra thì Duyên sẽ đưa kế hoạch cho tôi ở trường nhưng giờ con bé nghỉ học rồi nên chẳng biết phải làm thế nào.
- Thầy sẽ qua nhà em lấy - tôi gọi cho con bé và nói.
- Không cần đâu, thầy đợi em ở trường xong em qua cũng được - Duyên léo nhéo.
- Không được, dịch thế này cô ra đường mà làm sao thì chết tôi - tôi phản đối.
- Sao đâu mà thầy, mới có mười mấy người bị, trường mình cũng đâu có nằm trong khu vực nguy hiểm - con bé thuyết phục tôi - mà hôm nào em cũng đạp xe tập thể dục mà.
Tôi đắn đo một hồi rồi ậm ừ đồng ý, đằng nào tôi cũng phải đến trường làm vài việc.
- Thế 2h đến trường nhé, thầy sẽ bảo bác bảo vệ trước.
- Vâng ạ, hí hí - Giọng Duyên hí hửng, khiến tôi vô cùng nghi ngờ.
------
Đúng 2h, Duyên gõ cửa văn phòng tôi và chui vào. Vì không phải đi học nên con bé cũng không mặc đồng phục mà thay vào đó là một bộ đồ tập bó sát người, khoe ra cơ thể khỏe khoắn đầy sức sống của Duyên. Chiếc quần legging với những dải màu sắc chạy quanh chân con bé tạo ra cảm giác chân nó rất dài và thon thả. Còn chiếc áo tập ba lỗ thì gần như chả che được gì mấy khi mà cả vai, khe ngực, eo thon, và cả cái rốn khiêu gợi của con bé đều được phơi ra.
- Đến trường mà ăn mặc thế này à? - Tôi nhìn con bé thở dài.
- Em đi đạp xe mà - Duyên cười.
- Thế này bác bảo vệ lại dị nghị ra - tôi cau mày.
- Thầy yên tâm, vừa nãy em mặc áo khoác kín lắm! - con bé nháy mắt.
Nhìn nó cười thật là ngứa hết cả mắt. Con bé vẫn chưa khai ra cho tôi biết ai là người mà tôi đã địt hôm làm tình trong nhà vệ sinh, dù tôi đã dùng mọi biện pháp để ép nó nói ra.
- Thế bản kế hoạch đâu? Đưa cho tôi xong cô về đi - nghĩ lại chuyện đấy khiến tôi bực mình.
- Nhà không có máy in nên em không in được..... - Duyên lí nhí.
- Hả? Thế đến đây làm gì? - Tôi gắt gỏng.
- Em.....mang file mềm đến.... - Con bé cười trừ.
- Thế đưa đây tôi in cho một bản mà cầm về.... - tôi thở dài.
- Thầy lấy nó ra hộ em nhé? Tự em không lấy được - Duyên tiến đến, đứng trước bàn làm việc của tôi.
- Hả? - tôi nhướn mày, không hiểu ý con bé muốn gì.
Con bé từ từ chống tay xuống bàn và đổ người về phía tôi, khiến mặt nó và mặt tôi chỉ cách nhau tầm một gang tay. Tôi có thể ngửi thầy mùi hương da thịt của Duyên phảng phất xung quang, chắc con bé vừa mới tắm trước khi đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
Ngẫu nhiênTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...