Địa Điểm Mới Lạ

14.5K 77 0
                                    

Sau buổi tối bắt gặp Linh ở phòng mình, tôi vô cùng tò mò về hành tung bí ẩn của cô nàng. Vậy nên vào buổi họp hội đồng ngay sau đó, tôi nhẹ nhàng yêu cầu em ở lại gặp tôi nói chuyện. Đồng nghiệp của Linh chia buồn với em, nghĩ rằng em sắp bị tôi khiển trách. Nhưng Linh biết điều gì đang chờ đón em trong văn phòng tôi.

Khi em đến văn phòng tôi thì cũng đã hơn 6h. Em bẽn lẽn đứng giữa phòng. Trông Linh thật khác so với khi em đang trong cơn hứng tình. Em thụ động, ít lời, nhỏ nhẹ và kín đáo, chứ không phải là một người thủ dâm ở trường hay bú một con cặc đầy dâm thủy và tinh dịch. Linh hôm nay mặc áo sơ mi trắng bó sát vào người, khoe đường cong do cặp vú to bự tạo ra. Bên dưới em vận chân váy xòe màu đen dài đến gần cổ chân vô cùng kín đáo.

- Chắc em biết anh gọi em lên đây để làm gì - tôi lên tiếng.

- Dạ em không biết ạ - Linh trả lời, mắt nhìn mông lung vào góc phòng.

- Ngoài việc sao em có thể vào phòng anh  thì còn có thể là việc gì nữa? - tôi thở dài nói.

- Em không biết, anh muốn địt em chẳng hạn.

Tôi sững sờ nhìn em, trong khi em vẫn nhìn bâng quơ quanh căn phòng như đang trêu chọc tôi.

- Thế sao em vào được phòng anh? - tôi day thái dương, hỏi lại.

Linh bỗng quay sang nhìn tôi, em mỉm cười trả lời:

- Nếu anh thỏa mãn được em thì em sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của anh.

Có vẻ em đã đến đây với các toan tính của riêng mình, và tôi đang bị em dẫn lối.

- Em biết là anh có thể kỷ luật em đúng không? - tôi đe dọa.

- Nếu anh quyết định vậy thì em đành chịu thôi ạ - Linh đáp lại với một vẻ mặt đượm buồn.

Nói mạnh thế thôi chứ sao mà tôi có thể bỏ qua cơ hội được địt em chứ, cặc tôi nãy giờ cũng đã động đậy trong quần rồi.

- Thế anh phải làm gì để khiến em vui lòng đây? - tôi thở dài, chấp nhận thất bại.

Mặt Linh tươi trở lại, em mỉm cười, đánh mắt sang hai bên suy nghĩ.

- Sẵn tiện anh đang muốn tra hỏi em, mình đóng vai cảnh sát tội phạm đi - em tươi cười nói.

Nghe cũng không đến nỗi nào, dễ thở hơn tôi nghĩ. Tôi gật đầu, đứng dậy định cởi quần ra thì Linh ngăn lại.

- Em có bảo ở đây đâu. Đi theo em ra chỗ khác - em nói nhỏ.

- Làm ở ngoài á? Ai bắt được là chết cả hai đấy. Thôi - tôi phản đối.

- Không sao đâu mà, em thủ dâm ở mấy chỗ đấy nhiều lần rồi có sao đâu - em trấn an tôi.

- Em vừa bị anh bắt ở 1 trong số các "chỗ" đấy đấy.

- Đấy là tại em nghĩ giờ đấy chỉ còn bác bảo vệ thôi. Với cả lần nay em sẽ cảnh giác hơn mà - Linh cười đáp.

Thế là tôi đành ậm ừ đi theo em. Gần 7h nên khuôn viên của trường cũng gần như chả còn ai, chỉ loáng thoáng bóng một học sinh hay cán bộ trường ở các hành lang. Đường em dẫn tôi đi khá vòng vèo, không băng qua các khu vực có không gian rộng, chắc để tránh có người nhìn thấy. Cuối cùng, em và tôi dừng lại ở cầu thang tòa nhà từ thời Pháp thuộc trong trường. Tòa nhà này do đã có tuổi nên cũng không còn lớp học nào bên này, chỉ sử dụng để làm kho và phòng nghiên cứu cho toàn trường. Em bảo tôi đợi ở cầu thang, để em chạy lên tầng xem có ai không.

Ngôi trường của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ