Cả tuần nay tôi và Ngọc địt nhau như thỏ vậy, nhưng chủ yếu người chủ động là cô thư ký của tôi. Cứ hở ra một cái là em lại tụt quần tôi xuống và bú mút cặc tôi. Hoặc em sẽ cố tình khiêu khích tôi kiểu đung đưa cặp mông săn chắc của mình trước mặt tôi đến khi tôi không chịu nổi nữa, phải đè em ra. Hôm nay cũng không phải ngoại lệ.
Sau khi tập thể dục tại gia xong, tôi chui vào nhà vệ sinh để tắm một phát cho mát. Vừa mới dội được một tý nước lên người thì Ngọc bước vào nhà vệ sinh, không một mảnh vải che thân.
- Để em kỳ cọ người cho anh nhé! - Em cười tít mắt.
- Vào đi.... - Biết không thể từ chối Ngọc, tôi thở dài đồng ý.
Em hí hửng mở cửa buồng tắm rồi chui vào trong. Cơ thể mảnh mai cùng với những đường cong khiêu gợi đập vào mắt tôi, khiến cặc tôi bắt đầu cương lên. Ngọc giật lấy cái vòi hoa sen từ tay tôi, tráng qua người em một lượt, rồi bắt đầu thoa xà phòng lên người mình. Biết tôi đang trân trân nhìn em, Ngọc cố tình thoa xà phòng một cách gợi tình nhất có thể. Đôi tay đầy xà phòng của em bắt đầu bằng cách vuốt ve cái cổ cao của em, rồi từ từ trườn xuống, xoa đều xà phòng lên cặp xương quai xanh và đôi bờ vai nhỏ nhắn của em. Sau đó, Ngọc ưỡn người về phía tôi, vừa xoa bóp bộ ngực mềm mại của mình, vừa cắn môi nhìn tôi đầy tình tứ. Trêu tôi với cặp vú của mình xong, em lại chuyển sang mân mê cái bụng phẳng lỳ nhỏ nhắn, rồi cho tay xuống nghịch đám lông lồn rậm rạp của mình. Nghịch chán chê, Ngọc quay lưng lại phía tôi, chổng mông lên, vừa xoa tay lên mông, vừa cố tình banh mông ra, để lộ cái lồn thâm hư hỏng của em ra cho tôi ngắm. Giờ đây gần như cả người rm đã bóng nhẫy lên, nhìn dâm dục vô cùng.
- Em chuẩn bị xong rồi, để em thoa xà phòng cho anh nhé! - Ngọc đứng thẳng lên, quay lại mỉm cười với tôi.
- Em tính xoa xà phòng lên người anh bằng gì thế? - Tôi hỏi, dù khá chắc câu trả lời là gì.
- Bằng tay và....cái này ạ - Ngọc ép hai bên ngực vào nhau, ngón tay vân vê hai đầu vú.
- Trông có vẻ sẽ sướng đấy nhỉ - tôi cười.
- Để em làm cho anh xem nha.
Ngọc tiến tới ôm lấy tôi, tay em quàng qua nách tôi, ngực em ép chặt vào người tôi. Xong xuôi, em bắt đầu nhấp nhổm hông lên xuống, làm cặp vú trơn tuột của em cũng di chuyển lên xuống trên người tôi, bôi xà phòng ra ngực và bụng tôi. Sau khi đã xong phía trước, Ngọc cũng làm việc tương tự với lưng tôi: ép bộ ngực mềm mại của em vào lưng tôi và cạ cạ như một con mèo cái động đực.
- Thế tay với chân anh thì em định xoa thế nào đây? - Tôi thắc mắc.
Ngọc mỉm cười không đáp lại. Em quỳ xuống bên chân tôi và cúi rạp người xuống. Xong em kẹp cổ chân tôi vào giữa hai bầu vú của em rồi từ từ rướn người lên, trong khi tay em thì di chuyển cặp vú mềm mại của mình lên xuống liên tục.
- Xoa thế đã được chưa anh? - Ngọc ngước lên nhìn tôi, mỉm cười hỏi.
Tôi gật đầu chấp thuận, rồi nhắm mắt lại tận hưởng cảm giác được cặp vú mềm mại của em vuốt ve tay chân và sau đó là cả người mình. Đôi bàn tay của Ngọc cũng tranh thủ kỳ cọ mân mê khắp người tôi, nhưng tuyệt nhiên em không động vào con cặc đã cứng ngắc, chĩa thẳng về phía trước nãy giờ của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
RandomTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...