Như đã hẹn, tối hôm sau tôi lại chạy qua nhà Duyên. Chắc con bé muốn được thưởng sau khi đã giúp tôi xử lý Lan đây mà.
- Em chào thầy! - Duyên hí hửng mở cửa ra đón tôi.
Chưa kịp chào đứa học trò thì tôi nhận ra là con bé đang mặc một bộ đồ da bó sát, khoe ra các đường cong khỏe khoắn của Duyên.
- Em mặc cái gì đây? - Tôi tròn mắt vừa ngắm con bé vừa hỏi.
- À, đồ bondage của em ý mà.... - Duyên nhoẻn miệng cười - Thầy vào đi đã.
Tôi bước chân vào phòng khách và.....bộ đồ da của con bé không phải là bất ngờ lớn nhất của tối nay. Ở giữa căn phòng rộng đến cả trăm mét vuông là Lan không một mảnh vải che thân. Tay con bé bị trói ra đằng sau, nhưng chân thì vẫn được tự do.
- Sao Lan vẫn ở đây?.... - Tôi cau mày, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
- À, Lan muốn xem em với thầy địt nhau ý mà, phải không Lan? - Duyên quay sang nháy mắt với bạn nó.
- Vâng - Lan mỉm cười gật đầu.
Tôi nhướn mày nhìn con bé với vẻ mặt nghi hoặc. Sao tôi lại có cảm giác mình đang bị lừa vào một cái bẫy nào đấy thế nhỉ?
- Để em chuẩn bị cho thầy nhé!
Duyên nói rồi quỳ xuống, nhanh nhẹn tụt quần tôi xuống, giải phóng cặc tôi ra. Từ lúc vào nhà và nhìn thấy đường cong cơ thể của hai cô học trò, cặc tôi đã ngẩng lên ít nhiều.
- Lan ơi, mày có thèm con cặc này không? - Duyên cầm lấy cặc tôi, vẩy vẩy.
- Có.... - Lan nói nhỏ, vẫn đủ để tôi nghe thấy.
Duyên không nói gì thêm mà há to miệng và ngoạm lấy cặc tôi. Vừa mới bắt đầu nhưng con bé đã bú lấy bú để cặc tôi. Môi đứa học trò bé bỏng chu lên mút chặt lấy thân cặc, trong khi lưỡi nó cũng liếm tới tấp lấy phần đầu buồi. Trông Duyên không khác gì đang ngon lành mút mát một que kẹo khổng lồ. Con bé vừa đâm sâu cặc tôi vào họng, vừa ngước lên nhìn tôi với đôi mắt to tròn đen láy của nó, như muốn hỏi họng mình có làm tôi sướng không vậy. Thế nên tôi xoa đầu con bé và nói:
- Đủ rồi đấy! Chổng mông lên để thầy thưởng cho nào.
- Ahhh.....haaaa..... - Duyên nhả cặc tôi ra khỏi miệng - Thầy ngồi xuống.....haa....ghế đi.....
Có vẻ cô học trò có kế hoạch riêng của mình nên tôi cũng không muốn làm khác. Vừa ngồi xuống chiếc ghế bành chưa yên thì Duyên đã nhảy lên, ngồi xổm ngay phía trên con cặc đang dựng thẳng đứng lên trời của tôi.
- Mày có muốn ra đây nhìn cho rõ không Lan? - Duyên vẫy vẫy tay.
Lan gật gật đầu. Dù chưa làm gì con bé, nhưng tôi có thể nghe thấy nhịp thở dồn dập của Lan, chứng tỏ nó đã bị kích thích khá nhiều chỉ từ việc nhìn Duyên mút cặc cho tôi. Con bé tiến lại và quỳ xuống ngay phía trước tôi và bạn nó. Mặt Lan giờ chắc chỉ cách cặc tôi có vài chục phân. Thấy Lan đã vào vị trí thì Duyên cũng bắt đầu hành sự. Con bé vạch chiếc quần da sang một bên rồi từ từ hạ mông xuống, làm cho cặc tôi chầm chậm đâm vào lồn cô học trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
DiversosTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...