Halloween Pt.2

2.8K 26 2
                                    

Lớp Lan năm nay dựa vào thế mạnh có hoa khôi của trường nên chọn làm cà phê người hầu. Lớp ban D nên số lượng nữ sinh cũng chiếm phần nhiều hơn, rất tiện cho một quán cà phê kiểu đó. Dù bộ đồ người hầu có chân váy không quá ngắn, nhưng thế cũng đủ để làm mờ mắt lũ nam sinh trong trường, khiến chúng đến xếp hàng trước cửa lớp. Vậy nên tôi cũng hơi bất ngờ khi thấy Lan bước vào văn phòng mình. Đáng lẽ ra nó phải bận lắm chứ?

- Có chuyện gì thế? - Tôi hỏi.

- Dạ - Con bé tay cầm một cái cốc, đặt lên bàn - Lớp em mời thầy một ly cà phê ạ!

Tôi cầm cái ly lên và nhấp một ngụm nhỏ. Là cà phê thật, nhưng được pha bởi mấy đứa toàn uống trà sữa nên cũng....

- Em chỉ lên đây để mang cà phê cho thầy thôi à? - Tôi nhướn mày nhìn cô học trò.

- Hì, thầy tinh thế - Lan cười nhe răng ra - Thật ra bọn em.....hy vọng thầy sẽ chiếu cố khi chấm điểm cho lớp em.....

- Halloween mà lại đi mở maid coffee, tôi chưa trừ bớt điểm đi là may rồi - Tôi cau có.

- Thì....em cũng thấy bất hợp lý..... - Lan cười trừ, gãi đầu gãi tai - .....nhưng hợp với em mà!

Con bé xoay một vòng để cho tôi nhìn. Quả thật, bộ váy tôn dáng của cô hoa khôi lên rõ ràng. Phần ngực khoét không quá sâu, vừa đủ để cho người nhìn thấy được khe ngực và một phần ngực trên trắng nõn nà. Phần eo nhỏ nhắn của Lan được bó lại bởi cái corset nên trông lại càng nhỏ hơn. Đôi chân thon thả với quần tất trắng thì lấp ló dưới váy mỗi khi con bé di chuyển. Nói chung, cả bộ với concept trong sáng dễ thương khá hợp với vẻ ngoài của Lan. Còn ai biết về độ tà dâm của cô học trò như tôi rồi thì.....

- Thôi về lớp đi.....thầy không cho điểm được đâu! - Tôi nói.

- Không được! - Lan vội vàng đáp - Thế thì mất mặt em lắm!

- Ai bảo em nhận? - Tôi mỉm cười - Đáng lẽ em phải từ chối khi bọn nó yêu cầu chứ!

- Đi mà thầy.....coi như thưởng cho em vì vụ cái Nhi đi..... - Lan chắp tay cầu xin.

- ...... - Tôi cau mày suy nghĩ rồi liếc nhìn con bé -  Em là người hầu đúng không nhỉ?

Hiểu ý tôi, Lan nói một cách rất nhẹ nhàng và ngoan ngoãn:

- Dạ, thế chủ nhân của em cần gì ạ?

- Ra đây! - Tôi nói.

Như một con mèo con tinh nghịch, cô học trò nhảy đến cạnh tôi và quỳ xuống, ngoáy mông nhè nhẹ đợi lệnh.

- Cô chắc cũng biết một cốc cà phê là không đủ để tôi tăng điểm cho lớp cô đâu đúng không?

- Dạ em biết - Lan nhìn tôi, miệng nở một nụ cười ranh mãnh.

- Vậy chắc cô lên đây không chỉ để ship cà phê đâu nhỉ? - Tôi chống cằm hỏi con bé.

- Dạ, tất nhiên là không rồi ạ... - Lan vẫn mỉm cười nhẹ nhàng nhưng đầy dâm đãng.

- Thế nói cho tôi nghe xem kế hoạch của cô là gì nào? - Tôi nâng cái cằm nhỏ xinh của con bé lên.

- Em không biết.... - Lan lấy tay vén váy lên, khoe ra cái quần lót ren trắng đầy khiêu gợi của mình - .....tùy chủ nhân ạ.....

Ngôi trường của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ