Sau khi khai giảng được một tuần thì cuộc thi khoa học quốc tế mà trường tôi tham gia cũng được diễn ra. Ngoài Trâm Anh là thí sinh ra thì đoàn tôi còn có Linh đi cùng thay vì Ngọc. Tuy tiếng Anh của Ngọc khá ổn nhưng cũng chỉ đủ để giao tiếp hàng ngày, Linh thì còn có thể nói chuyện với các đoàn khác về chuyên môn, cách tính điểm, thể lệ các thứ. Một phần tôi cũng muốn Linh giao tiếp nhiều hơn nên đây cũng là một dịp tốt. Cả đoàn có mỗi ba người nên tôi đặt hết vé hạng thương gia cho thoải mái. Tuy nhiên mỗi hàng chỉ có nhiều nhất hai ghế nên Linh và tôi ngồi cạnh nhau còn bàn công việc, còn Trâm Anh ngồi ở hàng một ghế bên cạnh cho tự do. Sau khi đã cất cánh được một lát, đèn của khoang tắt đi cho khách dễ ngủ, đồng thời tiếp viên cũng lui ra ngoài để tránh làm phiền khách. Đang lơ mơ chuẩn bị ngủ thì bỗng nhiên có gì đó bóp lấy đũng quần tôi làm tôi giật mình tỉnh dậy. Hóa ra là tay Linh. Tôi quay sang mơ mang định hỏi em thì em lên tiếng:
- Anh định ngủ à?
- Ừ, nếu không có gì thú vị thì anh định thế - tôi trả lời.
- Thế được em bú cặc cho thì có thú vị hơn không? - Linh liếm môi đầy khiêu khích.
Ngay lập tức, trong đầu tôi tưởng tượng ra cảnh em trần như nhộng, trườn cái cơ thể đẫy đà của mình qua ghế tôi và mút chùn chụt lấy con cặc to bự của tôi.
- Có vẻ em có câu trả lời rồi này - Linh mỉm cười, tay bóp lấy thân cặc đang nở ra của tôi qua lớp quần âu.
- Từ từ, nhỡ Trâm Anh nghe thấy thì sao? - Tôi giữ lấy tay em, nói.
- Không sao đâu mà, nó ngủ rồi - Linh nói nhỏ.
Tôi bán tín bán nghi đứng dậy nhìn sang bên ghế của cô học trò. Trâm Anh không những đã nằm im mà lại còn đeo tai nghe nữa. Tôi tranh thủ liếc nhìn quanh cả khoang thương gia một lượt. Chỉ có lác đác vài khách khác, người gần nhất cũng cách chúng tôi 2-3 hàng ghế, đa phần đều đã đi ngủ. Đúng là cơ hội có một không hai....
- Có vẻ ổn đấy! - Tôi ngồi xuống, nói với cô giáo viên cấp dưới của mình.
Được bật đèn xanh, Linh vui ra mặt. Em nhẹ nhàng trườn người qua ghế tôi, tay nhanh nhẹn cởi khóa quần tôi rồi lôi con cặc đang cương dần lên của tôi ra.
- Ahhhh... - Linh dí cặc tôi vào má em - ....em muốn được làm mấy chuyện hư hỏng như thế này trên máy bay lâu lắm rồi....cảm ơn anh đã tạo cơ hội cho em....
Nói xong Linh há to miệng ra và nhét toàn bộ con cặc của tôi vào miệng. Em vừa mút chặt lấy thân cặc, vừa dùng tay vân vê dái tôi, vừa ngước lên nhìn tôi với ánh mắt đầy thích thú. Tôi ngắm nhìn vẻ mặt dâm đãng của Linh và thầm cảm ơn trời vì đã cho tôi phát hiện ra việc em thủ dâm trong phòng của tôi đêm hôm đó, không thì thật là phí phạm khi để sổng mất một con điếm dâm dục như Linh cho người khác. Ở trong miệng em, con cặc chưa nở hết ra vừa được mút chặt lấy bởi phần trong của má và môi em, vừa được lưỡi Linh liếm láp sạch sẽ. Linh như một con thú nhịn đói đã lâu ngày, cái lưỡi mềm mại của em di tới, liếm cẩn thận, kỹ càng mọi ngóc ngách trên con cặc tôi. Cặc tôi như thể đang được Linh chăm sóc, tắm rửa, kỳ cọ cho bằng lưỡi và nước dãi của em vậy. Thế nên chả mấy chốc mà cặc tôi đã cương lên hết cỡ. Tôi sung sướng ấn nhẹ đầu em xuống, tay còn lại để sang ghế bên, từ tốn bóp lấy cặp mông đang được che bởi váy em. Thấy tôi hứng thú với mông mình, Linh im lặng cho hai tay xuống, vén chân váy của em lên đến tận hông, để lộ cái vòng ba ngồn ngộn của mình ra lờ mờ trong bóng tối. Không dừng lại ở đó, tay Linh tiếp tục móc vào chiếc quần lót ren mà tôi không định hình được là màu gì, rồi vừa ngoáy mông vừa chầm chậm kéo chiếc quần lót xuống. Nhưng vì hai tay đều đã bận, không có gì để chống người Linh lên, nên toàn bộ con cặc khổng lồ của tôi thoải mái thọc sâu vào cái cổ họng bé xíu của em. Vậy nên mới kéo được quần xuống nửa mông là người Linh bắt đầu giật lên còn cổ họng thì co thắt lại, cố nhè cặc tôi ra. Dù đã kìm lại nhưng tiếng ọe của em trong một khoang kín gần như không có tiếng động gì cũng thành ra khá to. Tôi vội vàng túm lấy tóc Linh, kéo đầu em lên, chỉ để lại phần đầu buồi ở trong miệng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
AcakTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...