- Anh gọi em lên đấy có việc gì thế ạ? - Linh mở cửa, bước vào phòng tôi.
- À, anh có cái này muốn đưa cho em - Tôi đặt lên bàn một chiếc hộp nhỏ thắt nơ.
- Dịp gì mà em lại có quà thế này? - Linh cười tươi, bước đến và cầm lấy hộp quà - Cái gì thế ạ?
- Em mở ra đi - Tôi nói - Anh muốn cám ơn em về vụ đưa Trâm Anh đi thi, và......đã giữ kín bí mật của anh.
- Có gì đâu anh dâm tặc... - Linh trêu tôi, loay hoay mở hộp quà ra - ....cái gì đây? Vòng cổ.....cho chó ạ?
Tính tình của Linh rất kỳ lạ, nên chọn quà cho em khá khó. Một món quà bình thường như mỹ phẩm hay trang sức có khi Linh lại không thích lắm. Vậy nên tôi đánh liều mua một cái vòng cổ dùng để dắt chó, phù hợp với mối quan hệ của chúng tôi. Tất nhiên là tôi vẫn mua một cặp bông tai để phòng hờ nhỡ Linh không thích món quà độc lạ kia.
- Sao? Em có thích không? - Tôi hơi lo lắng nhưng cố không để lộ ra ngoài.
- Em..... - Linh dừng lại giữa chừng, làm tôi càng hồi hộp hơn - .....bất ngờ đấy, anh tặng em cái vòng này là có ý gì?
May quá! Với giọng điệu này thì có vẻ em có thích thú với món quà. Được đà, tôi tiếp tục làm theo ý đồ của mình:
- Anh nghĩ chó phải có vòng cổ thì người khác mới biết là đã có chủ chứ! - Tôi cười.
- Ý anh em là chó à? - Linh lườm tôi.
- Không phải em là con chó cái của anh à? - Tôi nhìn thẳng vào mắt em và hỏi.
- Anh đừng nói thế chứ.... - Linh thì thầm - ...anh nói thế làm lồn em ướt rồi đấy....
Thật ra thì cặc tôi cũng đã cương lên từ lúc tưởng tượng ra cảnh cô nàng cấp dưới trần truồng, chỉ đeo mỗi cái vòng cổ mà tôi tặng, bò qua bò lại như một con chó thực thụ. Nhưng câu nói của em như một đòn chí mạng, làm cặc tôi cương lên hết cỡ, dục vọng cũng được đẩy lên tới mức tối đa.
- Đeo vòng cổ vào đi rồi anh sẽ địt em như một con chó - Tôi nói.
- Chủ thì phải đeo vòng cho cún cưng của mình chứ! - Linh mỉm cười, tay chìa cái vòng cổ về phía tôi.
Tôi đành cầm lấy cái vòng, bước ra đằng sau em. Linh nhanh nhẹn túm tóc lên, để cho tôi dễ bề đeo vòng cho em. Khi đeo, tôi cố tình thắt vòng hơi chặt một tý, làm cô nàng cấp dưới kêu "á" một tiếng.
- Giờ em là con chó của anh thật rồi đấy.... - Linh nhìn tôi, tay vuốt ve cái vòng cổ.
- Thế giờ anh nói gì con chó của anh cũng làm theo nhỉ? - Tôi xoa đầu em.
- Chó ngoan mới nghe lời chứ! - Linh hất đầu, né khỏi tay tôi.
Thấy vậy, tôi kéo khóa quần xuống và lôi con cặc cứng ngắc của mình ra, để nó chĩa thẳng vào mặt Linh.
- Thế em có phải là một con chó ngoan không? - Tôi vẩy vẩy cặc trước mắt cô nàng đồng nghiệp.
- Em.....em có ạ.... - Linh mê mẩn nhìn cặc tôi.
- Thế thì cởi quần áo ra đi - Tôi ra lệnh.
- Vâng - Linh đáp, đưa tay lên bắt đầu cởi cúc áo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
RandomTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...