Tuần này là tuần cuối của năm học, nên tôi cũng không còn nhiều việc phải làm lắm. Đang ngồi chơi game trong văn phòng thì Duyên gõ cửa rồi bước vào.
- Em chào thầy - con bé toe toét.
- Sao? Gây ra tội lỗi gì à? - Tôi ngước lên nhìn nó, rồi lại quay lại chơi game trên điện thoại.
- Sao thầy cứ nghĩ thế nhỉ? Em năm nay có mấy khi bị mời phụ huynh đâu.... - Duyên vênh mặt lên đầy tự hào.
Thấy con bé nói đúng nên tôi chả cãi lại được, đành thở dài:
- Thế cô muốn gì?
- Không có gì ạ....em nhớ thầy nên chạy qua đây gặp thầy thôi - mắt con bé đảo lung tung.
- Nói thật đi....không là tôi đuổi ra đây này - Tôi cau mày.
- Thì....em muốn trước khi nghỉ hè được thầy địt một lần nữa.... - Duyên cười tủm tỉm.
- ..... - Tôi từ từ bước ra bộ bàn ghế sofa - Năm nay cô có vẻ ngoan, chắc cũng nên thưởng cuối năm cho nhỉ....
- Vâng, thầy thưởng con cặc thầy cho em là được rồi ạ! - Duyên hí hửng.
- Hôm nay thầy mệt lắm, nên em tự túc nhé! - Tôi nằm xuống ghế dài, nhắm mắt lại.
- Hì, thầy cứ để đấy cho em....
Duyên nhanh nhẹn trèo lên ghế, quỳ giữa hai chân tôi, rồi hí hoáy lôi cặc tôi ra khỏi quần. Do cặc tôi vẫn còn đang ỉu xìu nên con bé dễ dàng đút cả con cặc lẫn dái tôi vào miệng. Cái lưỡi dài của Duyên như một con rắn, trườn chậm rãi quanh cặc và dái tôi, rồi từ từ siết chặt dần lại sau khi đã cuốn lấy hết buồi tôi. Con bé để nguyên thế và ngước lên nhìn tôi với ánh mắt cười, trông dâm đãng vô cùng. Cặc tôi to dần ra trong miệng cô học trò bé bỏng, làm lưỡi Duyên không còn đủ để cuốn lấy cả cặc cả dái tôi nữa, từ từ bị nới ra. Mỗi tội khi lưỡi con bé di chuyển, cái khuyên trên lưỡi nó cũng di chuyển theo, ép lấy dái tôi rồi đến thân cặc, nên chả mấy chốc là con cặc tôi đã đạt đến kích cỡ tối đa.
- Ha.....cặc thầy ngon quá đi mất..... - Duyên nhả cặc tôi ra khỏi miệng.
Nói rồi con bé quỳ thẳng dậy, luồn tay vào trong váy rồi tụt quần lót của mình ra. Thấy vậy, tôi nghểnh cổ lên hỏi:
- Làm gì thế hả?
- Em cởi ra để.....địt ạ? - Duyên trả lời với vẻ mặt khó hiểu.
- Chưa được - tôi nói - quay mông ra đây rồi tiếp tục bú cặc cho tôi đi.
Duyên cau mày khó chịu, nhưng vẫn đành nghe theo lời tôi. Con bé xoay người lại thành tư thế 69, để hai chân sang hai bên đầu tôi, làm lồn và đít ngang ngay tầm mắt tôi. Nhìn cái lồn hồng hào đã bắt đầu rỉ nước ra làm tôi thèm thuồng liếm môi, chỉ muốn vục mặt vào để nếm thử dâm thủy của cô học trò hư hỏng.
- Thế này đã được chưa ạ? - Duyên hỏi, lắc lư cái mông trước mặt tôi.
- Nếu được thì em không hỏi được thế đâu - tôi nói.
- Hì, đây ạ.....
Duyên vén tóc qua tai rồi thè lưỡi ra cuốn lấy thân cặc xong mới nhét cặc tôi vào miệng. Trong khi con bé đang mải mê bú mút khúc côn thịt của tôi thì tôi cũng tranh thủ nghịch lồn cô học trò. Mỗi tay tôi nhét một ngón vào trong lỗ lồn Duyên, rồi từ từ banh lồn con bé ra, khiến cái tường thịt lồn hồng hào ẩm ướt bên trong lộ dần ra. Tôi có thể thấy nó nhẹ nhàng co bóp theo từng nhịp thở của Duyên. Không kìm được cảm xúc trước cảnh đẹp dâm dục đó, tôi bất ngờ chọc hai ngón tay vào lồn con bé rồi móc liên tục vào điểm khoái cảm trong lồn. Bị móc lồn bất ngờ, Duyên bất giác nhả cặc tôi ra khỏi miệng, ngửa cổ lên rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
SonstigesTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...