Lan mơ màng tỉnh giấc. Còn chưa mở mắt ra, con bé đã nghe thấy tiếng Duyên ở đâu đó:
- Vâng bác, bài chưa xong nên bác cho Lan ở lại giúp cháu nhé! Tối mai là xong thôi ạ.... Vâng...... Vâng...... Hì, cháu cám ơn bác ạ!
Lan chợt nhớ ra là mình đang ở nhà Duyên. Con bé định bật dậy thì phát hiện ra vẫn bị trói nên chả cựa quậy được mấy.
- Công chúa dậy rồi đấy à? - Duyên nhìn Lan, mỉm cười.
- Mày....vừa gọi cho ai đấy? - Con bé nghi ngờ hỏi.
- Tao gọi cho mẹ mày xin mày ngủ lại ở đây thôi mà - Duyên nhếch mép cười.
- Mày định làm gì tao? Mọi chuyện đã xong rồi còn gì? - Lan cau có nhìn quanh phòng.
- Không phải tìm, thầy về rồi - Duyên nói - Tao muốn chơi với bạn tao một tý nữa, không được à?
- Mày đừng tưởng xóa đoạn ghi âm đấy là xong - Lan đe dọa - Tao chỉ cần đồn rằng ông thầy dâm dê của mày hãm hiếp tao là quá đủ rồi.
- Vẫn mạnh miệng quá nhỉ? - Duyên chìa điện thoại của mình ra trước mặt con bạn - Thế bạn giải thích thế nào với cái này?
Trên màn hình là video quay lại buổi làm tình tập thể hôm trước ở nhà Lan. Hóa ra Duyên đứng ngoài cuộc đã quay lại toàn bộ sự việc. Dù hôm đấy Lan không làm tình với thầy hiệu trưởng, nhưng mặt con bé vẫn có trong đó với những lời nói tục tĩu mất dạy.
- ..... - Lan cứng họng - ....mày....
- Sao? Clip hay quá hả? - Duyên mỉm cười.
- Cứ đợi đấy! Tao sẽ cho mày với ông thầy yêu quý của mày sống không bằng chết! - Lan tức giận gầm gừ - Tao sẽ làm cho lão ý chết mê chết mệt tao rồi tao sẽ địt lão già đê tiện đấy trước mặt mày.
- Hmm, ý tưởng cũng hay đấy nhỉ? - Duyên vuốt cằm suy nghĩ - Hay làm thế đi?
- Hả? Gì cơ? - Vẻ mặt Lan đầy khó hiểu.
- Tao sẽ cho mày nhìn tao với thầy địt nhau - Tay Duyên xoa xoa đũng quần.
- Mày nghĩ như thế là hành hạ tao á? Mày non hơn tao nghĩ đấy Duyên - Lan mỉm cười, cố tình trêu ngươi bạn nó.
- Để xem sau khi được tao dạy dỗ thì mày còn mạnh miệng được đến đâu - Duyên đáp.
- Haha, mày mà đòi dạy tao á? Đừng mơ! - Lan phì cười.
- Ok ok.....thế giờ để tao xem mày có phải là M thật không nào? - Duyên lôi từ trong tủ quần áo ra một cái roi da màu đen.
- Mày.....mày dám?!?.......Á!!...
Chưa kịp nói xong thì Lan ăn ngay một quất vào đít, in nguyên hình cái roi lên mông con bé.
- Tao đã cho mày nói đâu hả? - Duyên nghiêm giọng nói.
- Con chó này! - Lan hét lên.
Tét! Tét! Tét! Tét! 4 phát roi ngay lập tức được chia đều ra hai bên mông của con bé.
- Mmhmmm!! - Lan mím chặt môi, cố không kêu lên.
- Tao vừa nói gì hả Lan? - Duyên hỏi - Tao cho phép mày nói chưa?
- Tao đéo cần sự cho phép của mày!!! - Lan gào lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
De TodoTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...