Thợ xăm

4.5K 46 3
                                    

- Em là khách đặt lịch giờ này hả?

- Vâng, sao thế ạ?

- Không, trông em....hơi trẻ....

- Thì em mới 16 mà.

- .....Thế mà đã đi xăm á?

- Vâng, không được ạ?

- À không, nhưng đây là chuyện cả đời, em nên suy nghĩ cho kỹ.

- Anh yên tâm đi, em nghĩ kỹ rồi mà.

- Ok ok, xem nào.....em muốn xăm 1 hàng hình trái tim thôi à?

- Vâng, chính xác là 6 cái ạ.

- Được rồi, chắc sẽ nhanh thôi, nhưng sẽ hơi đau đấy!

- Em chịu được mà, không sao đâu anh!

- Được rồi, thế để anh chuẩn bị luôn.

Nói rồi, tay thợ xăm bắt đầu các bước theo quy trình, từ chuẩn bị mực cho đến lau sạch sẽ chỗ sau vai con bé. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hắn ta cầm súng xăm lên và nói:

- Anh bắt đầu đây.

- Vâng....

Dù nãy con bé nói cứng, nhưng giờ tay thợ xăm có thể nghe được thấy sự run sợ trong giọng nói của vị khách trẻ. Hắn ta không trách con bé, lần đầu đi xăm chắc không ai không hồi hộp cả. Từng mũi kim thoăn thoắt bắn xuống làn da trắng mịn của con bé, khiến nó kêu lên khe khẽ, môi mím chặt để cố nhịn đau.

-----

Từng mũi kim đâm vào da thịt làm cho người Lan rung lên. Nhưng không hiểu vì sao ngoài cảm giác nhói đau, nó còn thấy rạo rực vô cùng. Chả bao lâu sau khi bắt đầu, con bé có thể cảm nhận được cái quần lót của mình đã ướt nhẹp vì đống dâm thủy mà lồn nó tiết ra. Chỉ là xăm thôi mà.....sao lại làm nó nứng thế này cơ chứ? Từ những tiếng kêu vì đau, Lan dần dần chuyển sang rên vì sướng. Giờ mỗi phát đâm kim lại như truyền một làn điện khắp người con bé, làm nó phê vô cùng, dù vẫn cảm thấy đau. Nếu có một con cặc ở đây thì tốt biết mấy.....

- Xong một trái rồi nhé! - Gã thợ xăm lên tiếng, cố tỏ ra hóm hỉnh.

Một ý định khá .... hiển nhiên lóe lên trong đầu nó: Sao nó không để cho anh thợ xăm địt nhỉ? Nghĩ là làm, con bé ngoái lại, thủ thỉ với gã thợ xăm:

- Anh ơi......hình như em quên mang tiền theo rồi....

Nghe thấy vậy tất nhiên là gã thợ xăm dừng tay lại, nhưng hắn chưa kịp mở mồm ra thì con bé đã nói tiếp:

- Anh có thể.....địt em để trừ tiền được không?

-----

Câu nói của con bé làm tay thợ xăm choáng váng. Con bé không phải gu của gã, trông quá hiền lành ngoan ngoãn, còn hắn thích kiểu cá tính, máu lửa hơn. Nhưng con bé rất đẹp, đủ đề bù đắp mọi khuyết điểm khác. Đôi mắt đen huyền sắc sảo như nhìn thấu tim can người đối diện. Chiếc mũi cao nhỏ nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên và hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt. Đôi môi đậm nét á đông, hồng hào, mềm mại, mỏng manh và nhỏ nhắn. Sẽ chẳng ai nghi ngờ nếu giới thiệu con bé là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Và giờ đây, hắn có thể làm tình với người đẹp này miễn phí? Chỉ mới nghĩ đến đấy thôi mà cặc hắn đã cương dần lên trong quần rồi.

Ngôi trường của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ