Học Sinh Gương Mẫu

10.5K 64 0
                                    

Trâm Anh là một trong những học sinh tiêu biểu ở trường. Trong mọi kỳ thi, dù là trong hay ngoài khuôn viên trường, con bé đều chiếm thứ hạng cao. Không những vậy, Trâm Anh còn vô cùng năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa. Con bé thường xuyên có mặt trong ban tổ chức của các sự kiện của trường và hầu như là làm hết mọi chuyện. Lần này cũng không phải ngoại lệ, Trâm Anh là Trưởng ban tổ chức cho sự kiện Lễ hội sắc đẹp của trường. Tuy nhiên sự kiện lần này là sự kiện to nhất từ trước đến nay con bé phải lo liệu, cộng thêm việc sắp tới Trâm Anh sẽ phải tham gia 2 cuộc thi quốc tế nữa, nên gần đây con bé bị stress khá nặng. Dù ngoài mặt nó vẫn tươi cười vui vẻ, nhưng mỗi khi ở một mình Trâm Anh đều thần người ra và liên tục thở dài. Mỗi khi rơi vào tình trạng này, con bé có một giải pháp tạm thời, đó là thủ dâm. Và Trâm Anh có 2 địa điểm quen thuộc để "tự sướng": ở nhà và ở nhà vệ sinh tầng 5 trong trường.

Hôm nay mọi người cãi nhau ỏm tỏi trong cuộc họp về Lễ hội sắc đẹp khiến Trâm Anh đau đầu vô cùng. Thế là con bé quyết định sẽ đi giải tỏa ngay khi cuộc họp kết thúc. Nhà vệ sinh tầng 5 là một nơi lý tưởng để làm việc đó vì tầng 5 là tầng cao nhất nên sẽ ít có ai leo lên và các lớp ở tầng 5 đều là lớp buổi sáng nên đã về hết. Vào nhà vệ sinh, kiểm tra mọi buồng vệ sinh xem có ai không rồi chui vào buồng xa cửa nhất và khóa cửa lại. Khâu chuẩn bị đã xong, Trâm Anh ngồi xuống bệ xí và bắt đầu hành sự. Con bé luồn tay xuống dưới váy và nhẹ nhàng day mu lồn qua lớp quần lót mỏng dính. Tay còn lại của Trâm Anh cởi hết khuy áo đồng phục ra, kéo áo ngực lên, và bắt đầu xoa bóp ngực mình. Con bé nhắm nghiền mắt lại để có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác sung sướng.

Trâm Anh có một thân hình khá nóng bỏng. Dáng người con bé tuy không cao lắm, chỉ tầm 1m60, nhưng số đo 3 vòng thì khá hoàn hảo, 92-58-98. Ấy vậy mà bọn con trai trong trường không mấy ai để ý đến Trâm Anh, tại con bé hầu như không chăm chút cho ngoại hình của mình là mấy. Khi đến trường hay đi chơi, con bé đều để mặt mộc, chưa kể đến cặp kính dày cộp. Ngoài ra, con bé cũng mặc đồng phục đúng chuẩn, nghĩa là không chiết eo hay cắt ngắn, nên các đường cong cơ thể đều được che lại bởi cái áo đồng phục khá thùng thình và chiếc váy dài quá đầu gối. Chỉ những lúc thế này thì cặp ngực tròn trịa hay cái eo thon thả của Trâm Anh mới lộ ra, nhưng tiếc là chả có ai ở đây để ngắm cơ thể gợi cảm này cả. Mà nếu có, chắc hắn sẽ nhảy bổ vào Trâm Anh và ăn tươi nuốt sống con bé quá.

Phần quần lót che lồn con bé lại đã âm ẩm do dâm thủy chảy ra. Đấy là dấu hiệu để con bé biết rằng lồn nó đã sẵn sàng. Trâm Anh cởi phăng quần lót ra, ném xuống đất, và cho một ngón tay vào lồn.

- Ahhh... - con bé rên lên khe khẽ.

Ngón tay con bé bắt đầu ngọ nguậy trong lồn, để lồn nó làm quen với việc có vật thể lạ bên trong. Trâm Anh nhét tiếp ngón tay thứ 2 vào và từ từ móc lồn mình trong khi tay còn lại véo đầu vú. Bỗng tiếng mở cửa khiến con bé dừng lại. Tiếng bước chân vang lên, tiến gần đến buồng của Trâm Anh. Con bé nín thở sợ hãi, trước giờ chưa có ai vào nhà vệ sinh khi nó đang thủ dâm cả. Tiếng bước chân bỗng nhiên biến mất khi đã đi qua cửa buồng của con bé, rồi khoảng chục giây sau tiếng bước chân mới lại vang lên, tiến lại phía bồn rửa tay. Sau đó là tiếng nước chảy và tiếng cánh cửa nhà vệ sinh được mở ra. Trâm Anh thở phào nhẹ nhõm khi đã tai qua nạn khỏi. Con bé tiếp tục móc lồn mình, nhưng lần này là với ba ngón tay. Giờ lồn nó đã ướt đẫm dâm thủy, nước lồn thậm chí còn rỉ ra khỏi lồn, chảy xuống cả lỗ đít con bé. Tiếng ót ót cứ thế phát ra từ lồn Trâm Anh mỗi khi các ngón tay của con bé chọc ngoáy trong cơ thể nó.

Ngôi trường của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ