Dạy dỗ

4.7K 36 2
                                    

"Cốc cốc", tiếng gõ cửa văn phòng tôi vang lên.

- Vào đi - tôi nói lớn.

- Em chào thầy ạ... - Trâm Anh rụt rè chui qua khe cửa.

- Trâm Anh à....có chuyện gì thế em? - Tôi nhẹ nhàng hỏi.

- Em....sắp thi cuối kỳ rồi nên em.... - Cô học trò ngập ngừng.

- Sao? Lo quá à? - Tôi đứng dậy, tiến về phía con bé.

- Vâng...em hơi stress...với cả không tập trung vào học được.... - Trâm Anh không dám nhìn tôi, nói nhỏ - ....em toàn nghĩ về.....chuyện ấy.....

Nghe đến đây thì tôi cười thầm trong bụng. Thế là cặc tôi lại sắp được thưởng thức cái lồn bót của Trâm Anh rồi. Bộ phận giống đực của tôi biết thế nên cũng bắt đầu ngọ nguậy trong quần.

- Hmm.... - tôi vuốt cằm ra vẻ suy nghĩ - ....vậy nếu được làm chuyện ấy là em sẽ ôn thi được đúng không?

- Em...em cũng nghĩ thế....nên..... - Trâm Anh lắp bắp, liếc nhìn tôi.

- Nên em đến đây để thầy giúp em, đúng không? - Tôi hỏi.

- Dạ.... - Cô học trò run run gật đầu.

- Không sao đâu, lần trước thầy đã hứa là sẽ giúp em về khoản này rồi mà - Tôi cười, xoa đầu con bé - nhưng có điều kiện....

- Điều kiện gì ạ....? - Trâm Anh ngước nhìn tôi.

- Hôm nay em phải học nói bậy... - tôi nói.

- Á! - Con bé ngạc nhiên thốt lên - Không được đâu....em không biết nói bậy đâu....

- Không biết thì mới phải học chứ! - Tôi cau màu, cười.

- Nhưng...nói bậy hư lắm.... - Trâm Anh nói.

- Học sinh hư thì mới bị phạt chứ....

Tôi cầm lấy tay cô học trò và dí vào đũng quần tôi. Vừa được mấy ngón tay thon thả của Trâm Anh chạm vào wua lớp vải, con cặc đã cương cứng của tôi giật nhẹ lên, làm con bé đỏ mặt quay đi. Dù vậy nhưng bàn tay của cô học trò vẫn rụt rè bóp lấy cặc tôi. Thấy vậy, tôi cúi xuống thì thầm vào tai Trâm Anh:

- Em đang cầm cái gì đấy?

- Dạ....c....chim ạ.... - Con bé trả lời.

- Đúng nhưng mà..... - tôi cười - ....từ khác cơ.

- ...d... - Trâm Anh định nói gì rồi lại thôi.

- Nói đi rồi thầy thưởng - tôi dỗ con bé.

- Thưởng gì ạ?

- Xem nào.....nếu em nói đúng thì thầy sẽ nhét nó vào miệng em.

Trâm Anh nhìn xuống đũng quần tôi, nuốt nước miếng ực một cái đầy thèm thuồng. Không cần hỏi tôi cũng đoán được là cô học trò đang tưởng tượng ra cảnh được bú cặc cho tôi. Suy nghĩ được mấy giây thì Trâm Anh mới lên tiếng:

- Dương vật ạ.....

- Không....từ đấy thì bậy gì..... - tôi thở dài - .....từ mà lũ bạn em hay dùng ấy....

- .... - Trâm Anh mím môi một hồi rồi mới nói - ....c...cặc ạ?.....

- Đúng rồi đấy - tôi vỗ tay - quỳ xuống nhận thưởng đi nào.

Ngôi trường của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ