Phéc mu tuya vừa được mở ra thì người Linh đổ xuống, may mà em kịp chống tay chứ ko chắc đập mặt xuống đất rồi. Cũng tốt, vì thế mà tôi mới đc ngắm kĩ hơn tấm lưng trần cùng cơ thể trần truồng mũm mĩm của Linh. Trên người em bây giờ nhễ nhại mồ hôi, không biết là do ở trong vali nóng hay do em phải vận động nhiều quá nữa. Lớp mồ hôi khiến cơ thể em trở nên bóng nhẫy và vô cùng gợi dục dưới ánh đèn vàng của sân trường. May mà vừa nãy tôi mới ra rồi, chứ không thì làm sao có thể kìm hãm được thú tính trước tấm lưng dài và cặp mông khổng lồ đang chĩa vào mình cơ chứ?
Linh lồm cồm bò lên ghế cạnh người lái. Đợi em ngồi xuống thoải mái thì tôi đóng cửa lại, ném cái vali xuống ghế sau rồi lên xe phóng thẳng ra cổng. Bác bảo vệ đã mở cổng sẵn nên tôi cũng ko cần giảm tốc mà phi ra ngoài luôn. Ra đến đường tôi mới quay qua nhìn người bạn đồng hành của mình. Mắt Linh không hề ngại ngùng nhìn thẳng về phía trước trong khi miệng em hơi nhếch lên mỉm cười, không dấu được sự sung sướng khi em đang vừa khỏa thân vừa dạo phố. Cặp vú khổng lồ tròn trịa của Linh phập phồng theo từng nhịp thở.
- Em thích không? - tôi hỏi.
- Có chứ anh! Một trong những ước mơ của em là có người đèo em đi dạo phố như thế này mà - Em quay sang tươi cười đáp.
- Ước mơ của em đơn giản quá nhỉ? - tôi cười - Thế người giúp em thực hiện ước mơ có được gì không?
Linh nhìn tôi cười. Em nhấc một chân lên ghế rồi dựa hẳn lưng vào cửa, phơi bộ ngực ngon lành của mình về phía tôi. Tay trái Linh bắt đầu tự nhào nặn vú em, còn tay phải em banh hai mép lồn mũm mĩm của em ra bằng hai ngón tay, để lộ ra cái miệng lồn hồng hào đã nhầy nhụa dâm thủy.
- Em không biết nữa, có lẽ em sẽ cho người đó sử dụng cơ thể em thoải mái - Linh liếm môi với vẻ mặt đầy gợi tình.
- Làm gì cũng được à? - Tôi cố gắng tập trung nhìn đường thay vì nhìn cơ thể trần truồng đầy mê hoặc của Linh.
- Làm gì cũng được ạ - tay em ép cặp vú mình lại, tạo ra một khe ngực sâu hoắm hút lấy ánh mắt của tôi.
- Thế thì em tận hưởng chuyến đi dạo của em cho xong đi, rồi anh sẽ làm thịt em sau - cặc tôi đã lại bắt đầu cựa quậy trong quần - nhưng anh cấm em chạm vào lồn mình đấy.
- ....thế thì khó chịu chết... - Linh phụng phịu thì thầm.
- Có muốn đi nữa không hay về đây? - Tôi nói.
- Ơ, có chứ ạ!
Linh ngay lập tức quay về phía trước, vừa mỉm cười vừa nhìn ngắm đường phố. Mỗi khi có người đàn ông nào trên đường, tay em lại tự động vân vê cái đầu vú cứng ngắc của mình và rên lên khe khẽ trong khi mắt nhìn gã đó. Chắc là Linh đang tưởng ra cảnh em bị bắt gặp đang trần như nhộng và bị gã kia sàm sỡ, sờ mó khắp cơ thể. Có vài lần bị cuốn theo cảm xúc, tay em lại mò mẫm xuống lồn, làm tôi phải với tay sang đánh nhẹ vào tay Linh một cái để nhắc nhở. Mỗi lần như vậy em lại nhăn nhó nhìn tôi tỏ vẻ khó chịu. Thật đúng là một con điếm khát tình đội lốt giáo viên thùy mỵ. Thi thoảng liếc nhìn em thôi mà cũng khiến con cặc tôi cửng hết cả lên vì sự dâm đãng của Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi trường của tôi
RandomTrường THPT tư thục X tuy mới được thành lập vài năm gần đây nhưng đã trở thành một ngôi trường có tiếng của thành phố. Với phụ huynh, trường X là một ngôi trường lý tưởng với phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Với học sinh, trường X sớm...