Chapter 22

1.9K 63 2
                                    

⚠️THIS CHAPTER IS NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS AND FOR READER WHO AREN'T OPEN MINDED.IF YOU'RE NOT COMFORTABLE IN THIS KIND OF SCENE..JUST SKIP.AND SA MGA READERS KO NAMAN WAG SANA KAYO MAGALIT SAKIN HUHU⚠️
:
Jema's POV
:
:
Pakatapos ng nangyari ay napag isipan namin na mag bihis na ng damit, basang basa na aksi kami ng pawis at baka mag kasakit kami kapag natuyo ito sa katawan namin. 
Kahit first time ko gawin ang ganitong activity, bat feeling ko hindi ako mabilis na napagod?
Like, parang sanay na sanay na yung katawan ko, maybe baka masyado lang akong na eexcite kaya hindi ko masyadong naramdaman yung pagod nung umakyat kami.
:
Sobrang ganda ng paligid at ang sarap ng hangin. Ang swerte namin ni Deanna kasi kami lang yubg umakyat ngayong araw at masosolo namin yung buong lugar. Tapos mas pinaganda pa tong lugar nato nung umamin kami sa isat isa. Honestly, hindi ko inexpect na yun yung isasagot nya sakin kasi nung tinanong ko sya andon na yung kaba ko na baka mali lang ako ng nakikita at nararamdaman pero nung sinagot nya yun ang saeap sa pakiramdaman. Parang yung naramdaman ko eh yun na yung pinaka the best na feeling na na feel ko sa buong buhay ko na nabuhay ako dito sa mundo. 
Una, nag dadalawang isip pa ako kung itatanong ko pa yun sa kanya pero naisip ko na maikli lang pala yung buhay at ayoko na may pag sisihan ako sa bandang huli. Alam ko na balang araw ma sasaktan ko sya, but im still hoping kasi na mag bago yung tadhana ko sa buhay. Dati, tanggap ko na lahat pero nung dumating sya, parang gusto ko i treasure yung bawat araw na nabubuhay ako dito sa mundo at kasama sya. Gusto ko na makasama sya hanggang sa pag tanda kaya lalaban ako kahit na anong mangyari. 
:
:
:
Tinulungan ko syang itayo yung tent para makapag bihis ako sa loob. Oo bundok to at kami lang yung tao pero mabuti na yung sure, baka kasi may maligaw dito tas makita akong nagbibihis kaya mas mabuti ng sa loob ng tent.
:
Pag katayo namin ng tent ay agad na akong pumasok, sinabi nya na mag hihintay lang daw sya sa labas at kapag may kailangan ako tawagin ko lang sya.
Sinara ko na yung tent saka ako nag kuha ng damit at bra sa bag ko, ayoko sanang mag palit ng bra pero basang basa na rin ito ng pawis kaya papalitan ko nalang.
Nag hubad na ako ng damit, mula sa tent ay nababanaagan ko yung image ni lisa sa labas, hindi ko alam naka harap ba sya o naka talikod.
Pag kahubad ko ng damit sabay ko naring hinubad yung bara ko. Pag kahubad ko ng bra ay agad ko na rin sinuot ang kapalit nito. Pero nung itataas ko na ay bigla nalang naputol yung strap ng bra ko, kailangan ikabit ulit yun sa likod para maayos.
Sinubukan kong ikabit ulit pero hindi masyadong naabot ng kamay ko. Kaya naisipan kong tawagin si deanna para hingan ng tulong.
:
:
"Deanna, patulong naman" sigaw ko sa kanya mula sa tent habang nasa labas sya.
:
Deanna: huh? Saan?
:
dali dali syang lumapit papunta sa tent, bubuksna na sana nya yung zipper sa tent ng bigla ko syang pigilan.
:
"wait! Before you enter. Close your eyes first" pag pipigil ko sa kanya habang naka hawak ako sa dibdib ko.
:
:
Deanna: okay but why?
:
"basta sundin mo nalang" sigaw ko ulit sa kanya
:
:
Dahan dahan nyang binaba ang zipper ng tent habang nakapikit ang dalawa nyang mata. Pag ka bukas nya ay dahan dahan syang pumasok habang kumakapa upang malaman kung asan ko. Inabot ko yung kamay nya para naalalayan sya papunta sa akin at agad naman syang sumunod.
:
Deanna: okay ano yung gagawin ko
:
tanong nya habang naka pikit ang mga mata.

Agad kong nilagay yung kamay nya sa balikat ko at pinahawakan ko sa kanya yung naputol na strap.
:
"ikabit mo ulit yung strap ng bra ko, diko maabot eh. You can open your eyes na pero dyan mo lang i fofocus yung mga mata mo at wag ka ng titingin sa iba pang bagay" pag papa alala ko sa kanya
:
:
Deanna: o..oh..okayyy 
:
nauutal nyang sagot sakin. Nang maibukas na nya ang mga mata nya ay agad nyang hinanap yung pag kaka bitan ng bra ko. Ramdam na ramdam ko na nanginginig yung mga kamay nya habang inayos yun kaya agad na man akong napatawa sa inaarte nya.
:
:
"hoy ayusin mo parang hindi naman babae" 
:
Deanna: o..oo wait lang
:
bra at jogger lang yung suot ko kaya baka hindi sya comportable sa nakikita nya.
Pakatapos nyang ayusin yun ay inexpect ko na lalabas na sya pero hindi.
Bigla nya akong hinawakan sa balikat at hinawakan nya yung buhok ko.
:
:
Deanna: itatali ko lang yung buhok mo
:
Bulong nya saakin kaya agad nama akong tumango, itatali lang naman kasi. 
Habang tinatali nya yung buhok ko ay nararamdam ko na sobrang gaan ng pag kakahawak nya at pag haplos rito.
Pakatapos nya itong itali, sinabi ko na lumabas na sya pero hindi sya gumalaw sa likuran ko.
Naramdaman ko ang pag patong ng ulo nya sa balikat ko at ang hininga nya na dumadampi sa tenga ko.
Naramdaman ko narin ang halik nya mula sa tenga ko papunta sa leeg hanggang sa balikat ko habang nasa likuran ko sya. Nakikiliti naman ko ng kunti dahil sa ginagawa nya, para syang alak na hindi ko kayang tanggihan at hindi ko kayang pigilan kaya hinayaan ko lang sya sa kung ano ang gusto nyang gawin.
:
Naramdaman ko ang pag hawak nya sa beywang ko hanggang sa tumaas ito papunta sa dibdib ko. Habang ginagawa nya yun ay para akong bata na kinikiliti at napapatirik ang mata.
Pinaharap nya ako sa kanya at tinitigan nya ako ng 10 seconds, sa 10 seconds na yun wala akong ibang naramdaman kundi kaba. 
:
Deanna: pwede?
:
tanong nya saakin habang nakahawak ang mga kamay nya sa beywang ko. Wala akong maisagot sa kanya kaya tumango nalang ako at hinayaan kung ano pa ang susunod nyang gagawin.
:
Agad nya akong hinalikan sa lips at ginalaw nya ang mga labi nya ng malumanay.
Ang init ng nararamdaman ko habang nag hahalikan kami at alam kong sya rin dahil dumidiin na ang mga halik nya at pag kakahawak sa akin.
Sinubukan nyang ipasok yung dila nya pero hindi nya yun magawa kaya ginagat nya ang bottom lip ko.
:
"aray" 
:
wrong move! Dahil ng umaray ako ay agad nyang pinasok ang dila nya sa bibig ko.
Sobrang init ng mga halik nya, hanggang sa ang mga halik na yun ay bumaba na sa leeg ko.
She kiss my neck softly but wild. Niag iwan sya ng marka sa leeg ko saka nya hinawakan ang dibdib ko. 
Hinamas nya yun at inalis na ng tuluyan yung suot kong bra. Binaba nya ang mga halik nya sa dibdib ko hanggang sa inikot nya dila nya sa nipples ko. Habang ginagawa nya yun ay sobrang sarap ng pakiramdam ko kaya napaungol ako at napatirik ang mata.
:
:
"uhghhhh shettttt argghhhhhh" tanging salita na nasasabi ko habang ginagaw nya yun.
:
Pinahiga nya ako,pero kinuha nya muna yung bag ko saka ipinatong ang ulo ko para may unan.
Binaba nya yung suot pang ibaba ko at pumatong sya sa mga hita ko.
Natatakot talaga ako sa mga gagawin nya, first time lang to mangyari sakin.
:
Deanna: can i? 
:
tanong nya sa akin, sa pag kakataon na to buti nalang naka sagot na ako sa kanya at hindi na tumango.
:
"Im scared" mahinang sambit ko
:
Deanna: u dont have to. I wont hurt you, trust me
:
wala na akong nagawa kundi ipikit ang mga mata ko at hayaan nalang sya sa gagawin nya.
Habang nakapikit ako ay naramdaman ko na hiniwalay nya ng kunti yung mga hita ko at pag katapos nun at naramdaman ko na ang mga halik nya sa **** ko. Ang init! Sobrang init ng nararamdaman ko! 
Una sobrang gentle ng mga halik nya hanggang sa lumalalim ito at medyo masakit na
:
"Its getting hurt"
:
Hindi nya ako pinakinggan hanggang sa naramdaman ko na may pumasok na kung anong bagay sa loob ko. Hindi ko sya tinitignan at pinanatili ko lang na nakapikit ang mga mata ko.
Napaluha ako ng maramdaman ko yun dahil sa sobrang sakit at hinalikan nya ako sa labi.
Naramdaman ko ang pag labas pasok nya sa loob ko na naging sanhi ng pag ungol ko ulit.
:
"Deannaaaaa ughhhh"

Maya maya ay tumigil na sya at hinalikan nalang ako. 
Ganto pala yung feeling! 
Maya maya pa ay ibinalik na nya ang mga suot ko at sinuotan na rin nya ako ng damit. 
Pakatapos nya akong bihisan ay naramdaman ko ang pag samit ng bewang at balakang ko pero hinalikan nya muna ako sa noo 
:
Deanna: lets eat, gutom na ako eh
:
"ang sakit ng bewang ko Deanna" Reklamo ko sa kanya pero hinalikan nya ulit ako sa labi
:
Deanna: its normal. Lalabas na muna ako ha. Dun natayo sa labas kumain, aayusin ko lang yung uupuan natin.
:
Tumango nalang ako sa kanya saka na sya lumabas ng Tent. Ang sakit talaga ng beywang ko feeling ko di ako makakalakad.
:
Pag alis nya ay kumuha ako ng pag kain sa bag ko. Pag bukas ko ng bag ay nakita ko na medyo na ipit yung mga pag kain kaya yung kakanin na dala ko nabutas yung supot. Hayss sayang neto.
:
Pinilit kong mag lakad papalabas at pag labas ko ng tent nakita ko na naka upo na sya sa mga grass at inihahanda na yung iinomin namin.
Umupo ako sa tabi nya at mag simula ng kaming kumain. 
Hindi ako masyadong nakakain ng maayos dahil sa sakit ng nararamdaman ko habang sya ay patuloy lang sa pag subo.
:
:
to be continue...
INOSENTE PO AKOOOO!!SANA WAG KAYO MAGALIT SAKIN DAHIL SA WILD SCENE RAWR HAHAHHAA..btw thanks for reading love y'all!!✨♥️

Leaving My Love BehindWhere stories live. Discover now