♤Fifty♤

122 4 0
                                    

Callirrhoe Titania Albertine


"You look so handsome in this leather clothes. You look so badass." Natatawang sabi ko sa kanya habang isinusuot sa kanya at leather jacket nya at saka ko inayos 'yon sa kanya. Kinuha ko naman din ang gloves nya at isa isa 'yong inilagay sa magkabilang kamay nya.

"Kaya ko naman magbihis mag-isa Calli. Look, ikaw ang bihis sa akin lahat." Parang di makapaniwalang sabi nya sa akin kaya napangiti na lang ako sa kanya.

"Para mas lalo kang ma-inspired." I said and get his shoes. Lumuhod ako sa harap nya at isinuot sa kanya ang sapatos nya.

"Calli, you don't have to do this. Baka pag may nakakita sayong pinagsisilbihan mo ako ng ganito ay bigla akong ipatapon ng ama mo."

"Just let me do this for you okay? Gusto ko ang ginagawa ko kaya manahimik ka dyan." Sagot ko sa kanya saka ko ibinuhol ang sintas ng sapatos nya at kinuha naman ang isang pares para isuot rin 'yon sa kanya.

"I never thought that you will do this to me. You always push me away, you always throw painful words at me, you always make me feel the word rejection but now, look at you. You are taking care of me now. You are now scared to loose me. And of course, you finally love me. And I feel so thankful and lucky because of that." He said na para bang di parin talaga sya makapaniwala. Gusto kong matawa sa sinabi nya at asarin sya pero ayokong sirain ang moment nya. Ibinuhol ko lang ang sintas ng sapatos nya saka ako tumayo at hinawakan ang mukha nya.

"You will always be my most handsome racer in my eyes. And you will be the only man I will let to enter my heart. Always." I seriously said while straightly looking into his eyes. I almost cry when his smile reach his eyes while looking at me. This man can really give me so much happiness.

"And you will always be the sun that gives sunshine during my daylight, the brightest star and full moon during my darkest night, you will always be my source of strength because at the same time you can also be my greatest weakness. I know I am being too corny at this moment but I don't mind because the feeling inside me is driving me crazy and if I didn't speak it out now, I don't know. Maybe I will definitely loose my mind. And another thing is....we don't know when will be run out of time to say all the words we want to say to someone we love."

"I know that's why I am making everything up to you this time. Madami na akong sinayang na pagkakataon kaya wala na akong balak pang sayangin ang bawat oras na kasama kita ngayon."

"Don't worry Calli, may madaming oras at pagkakataon ka pa para bumawi sa akin." Pagbibiro nya saka nya pinisil ang ilong ko.

"Nananakit ka pa huh? Galingan mo na lang mamaya dahil kung hindi, hindi talaga kita papakasalan." Pang-aasar ko sa kanya pero tinawanan nya lang ako.

"Sinasabi ko na sayo Calli,he is just a piece of cake."

"Yabang mo talaga." I hissed at him. May sasabihin pa sana sya pero may narinig kaming katok at iniluwa ng pintong 'yon si Momma.

"Napaka-gwapo naman ng 'yong mapapangasawa Titania." Nakangiting bati sa amin ni Momma. Natawa na lang ako dahil sa sinabi nya.

"I told you Calli I am handsome." Biro ni Kaizer.

"Oo na gwapo ka na ang yabang mo talaga." Sabi ko sa kanya kaya napatawa kaming lahat. Napakulit nya talaga kahit kelan.

"Iha ipinapatawag na kayo ng Empress, pumunta na daw kayo sa arena. Nandoon na rin ang mga Kingsley." Nakangiting sabi ni Momma sa amin kaya humarap ako kay Kaizer at inayos ulit ang suot nya. Wala 'yong kahit na anong gusot at gusto ko lang syang hawakan at pagmasdan pa. Hindi ko alam pero pakiramdam ko ay ayoko nang matapos ang tagpo na 'to.

Race Track of Love (RP SERIES #1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon