Chapter 14

19.7K 527 12
                                    

"Damn it!" Gigil na initsa ni Andrei ang hawak na papeles sa mesa at pagkaraan ay naupo na ito sa swivel chair at tinakpan ng mga kamay nito ang mukha.

"Andrei relax ka lang please" awat dito ni Bianca.

"Sa tingin mo papaano pa ako makapagrerelax kung yun posisyon na pinapangarap ko ay nasulot lang ng kung sino!" Lumapit dito si Bianca at minasahe ang balikat nito.

"Andrei wag kang mawalan ng pag asa pag nakita naman ng board na di karapat dapat yung lalake na yun ay I'm sure pipilitin nila si Mr. Gutierez para alisin to" wika nito.

Andrei Sighed at kinabig papalapit si Bianca dito afterwards ay sinibasib na ng halik ito.

"Bianca thank you for your support I owe you" nangiti naman ang dalaga at niyakap ito.

"So what happen to the wedding mukhang di na nagpupunta ang fiance mo ah" takang tanong nito.

Not that she cared, She hates her,

Pero ang alam nito ay kinakawawa sya ni Cameron at lagi na ay sinasaktan,

Kaya nga sya nagustuhan nito dahil sa pagiging mabait at pasensyosa nya.

Kahit kinakawawa na sya ni Cameron ay pinababayaan nya lang ito.

That's the opposite of the real situation nila ng babae na yun.

Pag nandyan na si Andrei ay kung anu ano ang sinasabi nya dito para magalit ito.

Para saktan sya nito.

Pinalalabas nya na masama ito at nagtagumpay naman sya at umabot pa nga sa punto na nasampal ito ni Andrei nang makita nya akong sinampal ni Cameron.

She smirk.

That woman is so stupid.

So careless, and dumb.

Alam nya na weakness ni Andrei ang mga submissive woman at yun ang pinakita nya dito.

Kahit sa office ay ang alam nila ay kinakawawa sya ni Cameron.

Lahat sila ay galit dito at mas matutuwa ako pag di na natuloy ang kasal nila dahil kaming dalawa ni Andrei ang magpapakasal.

"Dad says na umurong na raw ito sa kasal namin, ang ama nito ang nakipag usap dito not that i care" kibit balikat na wika nito.

Napangiti ako ng lihim sa narinig ko.

"Andrei I'm sorry" nalungkot ako kuno sa narinig ko.

"Hush Bianca stop crying don't feel guilty about that bitch she's not worth it and besides arrange lang ang kasal sana namin papakasalan ko lang naman dapat ito dahil sa kumpanya namin na nasa pangalan nya"

Yeah ang alam nga nya ay naibenta ng ama ni Andrei ang kumpanya dahil sa nalulong ito sa sugal mabuti na lang at may business patner ito na bumili ng nasabing shares nito na ginawang deal para pakasalan ni Andrei si Cameron.

Yun kumpanya na yon ay iba dito sa pinagtatrabuhan nila.

"And what will gonna happen to your company?"

"Well sabi ni Papa ay binalik daw nito ang kalahati ng nabili nyang shares meaning may twenty five percent pa kami dun bilang kapalit ng pag atras ni Cameron sa kasal sana namin"

Twenty five? Meaning mas malaki pa rin ang shares ng tatay ng babae na yun?

"Bakit nga pala umatras sa kasal nyo si Ms. Cameron?" May Ms. ang tawag ko dito pag kaharap ko si Andrei para makita nyang kahit inaapi ako ng babae na yun ay ginagalang ko pa rin ito. As if.

Unfaithful LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon