"A--anton malayo pa ba yun pupuntahan natin madilim na kasi?" Tanong ni Cameron sa akin.
"Malapit na tayo don't worry makakauwi ka agad" sagot ko dito at ginagap ang kamay nito.
Tumango na lang ito bilang tugon,
Pero natigilan ako nang may makapa sa kamay nya at para makumpirma ay mabilis na inangat ko ang kamay nito sa pagkagulat nito.At napalunok ako nang makumpirma ko nga na singsing nga ang nakapa ko.
At nabigla pa ako nang mamalas ko ang kabuuan ng singsing."S--suot mo pa rin ang singsing na binigay ko sa'yo" nangangatal na wika ko dito.
Akala ko ba naiwala nya ito?
O naholdap ba?Kumunot ang noo nito na para bang sinasabi nito na di nito maunawaan ang sinasabi ko at saka kiming ngumiti at hinawakan nito ang singsing na nasa palasingsingan nya.
"Of course suot ko pa rin ito, Mag asawa tayo di ba? eto ang katibayan na pinagbuklod tayo nang diyos......" namula ito habang hinihimas ang singsing sa kamay nito.
" At saka eto ang pinakaunang regalo na binigay mo sa akin kaya may sentimental value ito para sa akin" sagot nito at saka nakipagtitigan sa mga mata ko."A--akala ko...uhm" napaubo ako at nag iwas nang tingin.
Lumapit ito sa akin at hinawakan ang pisngi ko.
"Anong akala mo?" Takang tanong nito sa akin.
"Nothing.... it just makes me happy" sagot ko dito at saka muling nag iwas nang tingin dito.
Maya maya pa natanaw ko na malapit na kaming pumasok sa Villa na pag aari ko.
Nabili ko ito last year pa,Maganda kasi ang location nito at Maganda din ang Villa... unang kita ko palang dito parang nakuha na nito ang puso ko,
Malapit sa Maynila, Malapit pa sa may Dagat na pinakagusto ko sa lahat,At di pumasok sa isip ko na dadalhin ko dito si Cameron....
Pagpasok ng sasakyan at nakahinto na ito agad na inalalayan ko ito papasok sa bahay.Napansin ko na medyo mabagal kumilos si Cameron at tila tinitimbang ang bawat hakbang,
"So what do you think of this house?" Tanong ko dito pagkapasok namin.
Nakangiting iginala ni Cameron ang paningin sa kabuuan nang bahay,
"It's so beautiful!" Sagot nito.
At tila trinaydor ako ng puso ko pagkat tila napuno nang saya ang puso ko sa naging sagot nito.
Di ko na napigilan ang damdamin ko at agad na hinapit ko ito papalapit sa akin at niyakap ito nang mahigpit.
"Anton?" Takang tawag ni Cameron sa akin pero di ako sumagot dito sa halip ay lalong hinigpitan ko ang pagkakayakap ko dito.
Pakiramdam ko parang napakatagal na di ko ito nakita kahit lagi ko itong pinasusubaybayan...."I miss you so much, Cameron" kusang nanulas ang mga kataga na iyun sa labi ko.
"Ako din Anton na miss din kita" sagot nito sa akin.
I claimed her lips and I think my heart skip a beat when our lips met,
I parted her lips and use my tongue to tease her, to respond to me,And when she do, I feel more excitement,
I deepen my kiss, and then Cameron moan and it's music to my ears,After that earth shattering kiss I placed her left hand behind my shoulder and held her waist and carry her to my room,
I cannot wait any longer, I want to feel her warmth, taste her sweet lips and lastly fill this raging desire to take her.....
-------------------------------
Kanina pa sya gising at magulo ang isip na nakatanghod pa rin sa natutulog na si Cameron.
Napapikit pa sya at napasabunot pa ng buhok pagkaalala kung papano sya nagpadala sa tukso,
Okay granted na asawa nya ito pero dalawang taon na silang hiwalay at ang alam nya buntis ito ngayon.
Pero putcha nagpadaig sya sa init na nadarama at nangyari na nga ito....
At ang nakakainis pa ay wala s'yang makapa ni katiting na pagsisi, galit, o kaya pagkailang,
Sa halip purong kaligayahan at satisfaction sa nangyari sa kanila kagabi ang nadarama nya.Bahagyang gumalaw si Cameron paharap sa kanya at nahigit pa nya ang paghinga nya nang mamalas ang mayaman na hinaharap nito,
Pero napakunot noo s'ya nang mapansin ang pilat sa kaliwang bahagi nang tiyan nya,
Ano kaya ito? Takang naisip nya at maingat na hinimas ang peklat sa tiyan nito.
Di nya napansin ito kagabi pagkat di na s'ya nag abala pang buksan ang ilaw dahil maliwanag naman sa kwarto dulot ng liwanag buhat sa buwan.Hinimas din nya ang tiyan nito at nagtaka uli s'ya pagkat impis ang tiyan nito malayo sa nakita nya sa larawan na maumbok na ang tiyan nito.
Something is not right here,
I have a gut feeling that I miss something important to me but I don't know what it is.....Napapitlag pa s'ya sa pag iisip nya nang malalim nang tumunog ang Cellphone nya at nang dinampot nya ito ay tila lalong sumakit ang ulo nya pagkat ang Nanay nya yun tumatawag pala at dagling naalala nya na di pala sya nakapagpaalam na di na sya makakapunta pa sa party ni Nancy.
"Nanay" agad na bungad nya dito nang sagutin nya ang tawag nito.
"Anton hijo nasan ka na ba't di ka na naka attend ng party ni Nancy kawawa naman yun pamangkin mo aba'y namuti na ang mata kahihintay sa'yo" sita agad nito sa akin.
Lumayo muna ako kay Cameron at lumabas sa terrace na kanugnog nang kwarto ko,"Nay sorry po pero may biglang tumawag po sa akin na gustong mag invest po sa kumpanya na kabibili ko pa lamang di ko po mahindian kaya po pasensiya na at nakalimutan ko yun Party" pagsisinungaling ko dito.
"Naku anak napakaworkaholic mo talaga bawas bawasan mo nga yan" anito.
Natawa na lang ako bilang tugon at may ilang sandali pa na nakipagkwentuhan at nagpaalam na ako dito.Pagpasok ko sa kwarto ay agad na kinabahan ako nang di ko nakita si Cameron sa kama....
Agad na nagpanic ako at naisip na baka tumalilis na ito at nakaalis na sa Villa,
Papalabas na ako nang kwarto nang biglang bumukas ang pinto nang Bathroom at dahan dahan na lumabas ang nakabihis nang si Cameron.Tila naubusan ako nang lakas nang napagtanto ko na nagpanic lang ako sa wala,
Napansin agad ako ni Cameron at nakangiting lumapit agad sa akin at niyakap ako nang mahigpit....
"Good Morning Asawa ko" anito at saka tumingkayad para mahalikan ako sa pisngi ko.
Tinitigan ko ito at pagkaraan ay yumukod ako at hinalikan ko ito at pagkaraan ay binuhat papunta sa kama namin.
Putcha talaga....!Akala ko kaya ko na pero di pala dahil napagtanto ko sa sarili ko ngayon na ang babaeng yakap ko at kaniig ko ay di ko na kayang mawalay pa sa paningin ko at di ko na sya papakawalan pa at di ko na hahayaan na muling makuha sa akin ni Andrei ....