Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!
31/03/2023GIỚI THIỆU NHÂN VẬT
1. Lý Lạc Anh - nữ chính
Tuổi: 24
Chiều cao: 1m69
Cân nặng: 49 kg
Địa vị: Lý tiểu thư, nữ giám đốc tập đoàn tài phiệt
Tính cách: Lạnh lùng, hay thờ ơ với những thứ xung quanh cho đến khi gặp Thẩm Nguyên. Lúc đầu có tình cảm với anh trai cùng cha khác mẹ nhưng sau khi nhận ra bộ mặt giả tạo của gã thì quay xe đến với Thẩm Nguyên. Là người hòa đồng, dễ gần nhưng một khi đứa nào dám chọc giận thì sẽ nổi khùng lên... Không sợ trời không sợ đất, sợ mỗi con nhện...
"Vào xem thằng rác rưởi đó chết chưa! Nếu chết rồi thì an táng, nếu chưa chết thì gọi xe cứu thương tới hót xác hắn đi!" (Lý Lạc Anh đang nói nhắc tới Lý Đình Vĩ sau khi đập gã một trận tơi bời)
"Cún con!!! Không... Thẩm... Thẩm Nguyên, cứu tôi với... Thẩm thiếu gia, Thẩm đại ca! Làm ơn!!!" (Lý Lạc Anh kêu gào, cầu cứu Thẩm Nguyên khi nhìn thấy con nhện)
2. Thẩm Nguyên - nam chính
Tuổi: 27
Chiều cao: 1m85
Cân nặng: 62 kg
Thân phận: Trước kia là nhị thiếu gia có cuộc sống sung túc nhưng dòng đời xô đẩy trở thành trai bao
Tính cách: lạnh lùng, mạnh mẽ, quật cường chịu thương chịu khó, đôi lúc lại rất mềm yếu. Có thể nhún nhường chịu nhục nhưng khi kẻ nào động tới người quan trọng của hắn (Lý Lạc Anh, Đàm Tố Tố) thì xác định khô máu!
"Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi! Người như tôi... không xứng đáng để được người khác yêu thương." (Nam chính buồn bã nói với nữ chính khi nhận được lời tỏ tình)
"Em đã luôn ước, giá như mình chưa từng được sinh ra. Chỉ vì có em mà chị phải chịu tổn thương đau đớn đến như vậy! Thà rằng, em đừng được sinh ra... như vậy... chị vẫn có thể sống hạnh phúc cùng với mẹ..." (nam chính đau xót nói lời xin lỗi với chị gái của mình)
3. Phong Cẩm Trà - bạn thân của nữ chính
Tuổi: 22
Chiều cao: 1m65
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...