Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!28/12/2023
Ngày cuối tuần ở trung tâm thương mại rất nhộn nhịp.
Lý Lạc Anh tâm trạng thấp thỏm, tay nhấc ly cà phê lên nhưng rồi lại đặt xuống sau đó phát ra tiếng thở dài.
"Lạc Lạc." Lâu Lăng Ngạn ngồi đối diện Lý Lạc Anh, thấy sắc mặt cô bối rối không được tự nhiên thì anh hỏi: "Em không thích đi nhậu cùng anh nữa sao?"
"Không... không phải như vậy..."
Lý Lạc Anh vội xua tay phủ nhận nhưng lại chẳng biết diễn đạt lời nói thế nào.
Đây nào phải đi nhậu... là hẹn hò đấy!
Hôm nay là sinh nhật của Lâu Lăng Ngạn, vốn dĩ anh đã mời Lý Lạc Anh, Phong Cẩm Trà và Cảnh Duệ cùng đi. Nhưng Lý phu nhân đã nói khéo với Phong Cẩm Trà và Cảnh Duệ, hai người họ thừa hiểu là Lý phu nhân muốn dành không gian riêng tư cho Lâu Lăng Ngạn và Lý Lạc Anh thế nên đã kiếm cớ không đi được.
Lâu Lăng Ngạn và Lý Lạc Anh cùng đi dạo phố, tới trung tâm thương mại xem phim, tham quan viện bảo tàng rồi thong thả ăn trưa rất là thoải mái và vui vẻ. Nhưng vài phút trước, Lý Lạc Anh nhận được tin nhắn từ Phong Cẩm Trà.
"Lạc Lạc, bà chuẩn bị tinh thần đi."
"Chuẩn bị gì?"
"Đừng có nói với tôi là... đến giờ bà vẫn không biết, Lâu Lăng Ngạn đối với bà..."
"..."
Lẽ là... Lăng Ngạn thật sự có tình cảm với mình...
Lý Lạc Anh vội vàng phủ nhận suy nghĩ đó: "Lăng Ngạn, chúc mừng sinh nhật anh nhé! Tôi có chuẩn bị quà tặng anh."
Lý Lạc Anh đặt lên bàn một cái hộp nhỏ đóng gió cẩn thận. Lâu Lăng Ngạn cười từ tốn: "Cảm ơn em, Lạc Lạc. Anh mở ra được chứ."
Lý Lạc Anh gật đầu. Lâu Lăng Ngạn mở cái hộp ra, bên trong là một chiếc đồng hồ đeo tay Stuhrling Original màu đen cực kì cao cấp.
Trái ngược hoàn toàn với những người khác khi được tặng quà, Lâu Lăng Ngạn chỉ đăm đăm nhìn chiếc đồng hồ, nét mặt trầm lặng không bộc lộ cảm xúc gì.
Lý Lạc Anh thấy vậy thì có chút lo lắng: "Anh... không thích sao?"
Lâu Lăng Ngạn lập tức mỉm cười đưa cổ tay trái ra: "Không có, anh rất thích! Em đeo giúp anh được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...