Tên truyện: Cún con à! (Bản ngôn tình)
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!04/08/2023
Lý Lạc Anh ngồi trên sô pha nhàn nhã ngắm nhìn bộ dạng của Thẩm Nguyên khi bị kích thích đến chật vật thì tỏ giọng khen ngợi!
"Cún con thật là gợi cảm nha~"
Thẩm Nguyên lõa thể đang quỳ thẳng trên sàn, cổ tay bị dây thừng trói sau lưng. Hắn đeo một cái vòng cổ bằng da màu đen bó sát dành thú cưng, hai đầu ti hồng hào trước ngực thì bị gắn miếng dán điện cực, dòng điện tần suất nhỏ phóng ra gây tê ở mức độ nhẹ khiến hắn run rẩy phát ra tiếng rên rỉ. Bên dưới, chiếc khóa kim loại ôm trọn dương vật của hắn từ đỉnh cho tới tận phần gốc, hai cánh mông chắc mẩy thì kẹp chặt cái đuôi thú bằng lông tơ rất thật đang vẫy và lắc lư qua lại theo mức độ rung của cây gậy mát xa cắm sâu vào bên trong hậu huyệt!
"Ư..."
Thẩm Nguyên đã kiên trì và cố gắng duy trì tư thế quỳ vững như vậy gần hai tiếng đồng hồ rồi, cơ thể hắn dần bị kích thích đạt đến cao trào! Dương vật của hắn trướng lên và dần ngẩng đầu cao vút nhưng bị cái khóa kim loại giam cầm và chèn ép tới mức căng thẳng, đến cả hai túi tinh tròn trĩnh cũng căng cứng thấy rõ được cả mạch máu bên trong!
Lý Lạc Anh lấy ra một cốc nến màu trắng, đốt lên. Sáp nến rất nhanh tan chảy tạo ra mùi hương đặc biệt thoang thoảng trong phòng.
"A~"
Thẩm Nguyên ngửi mùi hương đó thì cơ thể hắn lại càng hưng phấn, chất dịch màu trắng đục không ngừng chảy ra từ lỗ nhỏ quy đầy, hai bắp đùi hắn run rẩy không tự chủ được mà cọ xát vào nhau muốn an ủi dương vật cương cứng bị giam cầm.
Lý Lạc Anh mỉm cười khi nhìn dáng vẻ vừa sung sướng lại vừa thống khổ của Thẩm Nguyên. Cô bất giác đưa tay xuống sờ và xoa nắn hai bên tinh hoàn căng đầy khiến hắn vừa co giật vừa giãy dụa muốn né tránh theo phản năng nhưng bị cô nắm chặt lấy vào cái vòng cổ, hắn bất lực không thể nhúc nhích.
Bàn tay của Lý Lạc Anh sờ loạn khắp cơ thể trần trụi của hắn, từ cái yết hầu trên cổ, xương quai xanh tinh tế, cơ ngực rắn chắc và cả từng múi bụng hoàn hảo. Hắn vẫn run rẩy khi bị cô chạm vào, sắc mặt hắn đỏ lựng đến tận mang tai, vẻ mặt vừa khổ sở vừa khiêu gợi, hơi thở dồn dập và nóng rực lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình] Cún con à!
RomanceTruyện thứ 33 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 31/03/2023 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược có ngọt có, SM, H 1x1, HE. Couple chính: Thẩm Nguyên x Lý Lạc Anh Couple phụ: Cảnh Duệ x Phong Cẩm Trà "Lạc Lạc, cô có thể bao nuôi tôi nhưng đừng yêu tôi...